ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top10 mẫu tủ thờ gỗ đẹp – Báo giá tủ thờ gỗ gụ, hương, gõ đỏ.

Tủ thờ gỗ là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng như một bàn thờ gia tiên. Sự tiện lợi trong phong cách sử dụng là những điểm mạnh khá lớn của sản phẩm này. Hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu top 10 mẫu tủ thờ gỗ đẹp và báo giá gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm tâm linh này nhé.

Mẫu tủ thờ kiểu Huế gỗ gụ đẹp tinh sảo.

Những kiểu mẫu tủ thờ kiểu Huế là những kiểu mẫu luôn cho chúng ta những đường nét trạm trổ rất đẹp. Hay những đường nét cẩn ốc nhỏ li ti rất tinh sảo. Những kiểu mẫu dành cho những người luôn yêu thích những sự tinh tế cầu kì. Điều đầu tiên bạn thấy khi nhìn vào nó đó chính những họa tiết nhỏ li ti rất sắc sảo. Phải những người thật sự hiểu biết về ngành nghề thủ công mỹ nghệ. Thì mới hiểu sâu sắc và những nét đẹp tinh tế của những kiểu mẫu tủ này.

  1. Tủ thờ Huế gỗ gụ siêu víp chạm tay 100%.

Mẫu tủ thờ huế gỗ gụ siêu víp đẹp

Mẫu tủ thờ huế siêu víp gỗ gụ chạm tay 100% đẹp. (xem thêm)

Đây có thể nói là một trong số những kiểu mẫu tủ thờ chạm trổ đẹp nhất tại Phương Miên từ xưa tới nay. Với những họa tiết mai hóa long rất mềm mại uyển chuyển. Hay những họa tiết cành hồng, cây trúc đều được trạm trổ rất tinh tế sắc sảo. Tất cả được tạo nên tác phẩm có thể nói có một không hai.

2. Tủ thờ Huế gỗ gụ đẹp chất lượng.

Tủ thờ Huế gỗ gụ

Tủ thờ chạm kiểu Huế gỗ gụ đẹp chất lượng. (xem thêm)

Cũng giống với mẫu bộ tủ thờ chạm tay ở trên. Tuy nhiên ở mẫu tủ thờ kiểu Huế này lại được chạm CNC. Điều thấy rất rõ khi mang so sánh với mẫu tủ trên. Những đường nét chạm trổ không thể nổi bật như thế được. Nhưng điều bạn vẫn thấy đó chính là kiểu dáng rất cân xứng, hài hòa. Những đường nét chạm trổ tuy là đục CNC nhưng chúng vẫn thể hiện được những đường nét mềm mại rất đẹp.

3. Tủ thờ Huế gỗ gụ cẩn ốc sà cừ đẹp.

Tủ thờ Huế gỗ gụ cẩn ốc đẹp

Mẫu tủ thờ Huế gỗ gụ cẩn ốc sà cừ rất đẹp. (xem thêm)

Nói đến những kiểu tủ thờ kiểu chạm trổ đẹp thì cũng không thể không nhắc đến những bộ tủ thờ kiểu Huế được cẩn ốc sà cừ đẹp. Với kiểu dáng tương đồng với những kiểu mẫu tủ thờ Huế. Điểm khác biệt là thay vì những đường nét chạm trổ bằng những đường nét khảm trai ốc rất tinh sảo. Đây chính là sự đa dạng trong những kiểu mẫu để bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian thờ cúng của mình.

Mẫu tủ thờ Huế gỗ đơn giản đẹp.

Ngoài những kiểu mẫu cầu kì tinh sảo, đắt đỏ. Thì cũng luôn có những kiểu mẫu đơn giản hơn, bớt cầu kì hơn. Để giúp cho người tiêu dùng luôn có được nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mình. Để phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình. Điểm đặc trưng của những kiểu mẫu này đó là ta có thể dùng làm bàn thờ. Hoặc thay làm tủ bầy đồ, kệ trưng tượng, trưng đồ cũng rất đẹp.

1, Tủ thờ kiểu Huế có thể dùng thành tủ bầy đồ.

tủ thờ kiểu cung đình huế gỗ gụ đẹp

Tủ thờ Huế gỗ gụ đa dạng trong trang trí.

Đặc điểm chung của những kiểu mẫu tủ này đó là nhỏ gọn hơn, đơn giản hơn. Và ta có thể sử dụng vào nhiều cách trang trí khác nhau như làm bàn thờ gia tiên, làm tủ bầy đồ, kệ kê tượng, v.v. Và ở kiểu mẫu này cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét nhất. Rất phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, tiện lợi sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

2, Tủ thờ chạm dắt kiểu Huế gỗ gụ đẹp.

tủ thờ kiểu huế gỗ gụ đẹp

Tủ thờ Huế chạm dắt gỗ gụ đẹp.

Nói tới những mẫu đồ gỗ cao cấp kiểu Huế thì không thể thiếu những đường chạm kiểu dắt. Đây chính là đặc trưng của tất cả những sản phẩm đồ gỗ kiểu Huế. Và ở tủ thờ kiểu Huế này cũng vậy. Những đường truyện dắt được thể hiện tại cánh tủ ở chính giữa. Và nó cũng được thể hiện cài cắm xung tại khung tủ, bệ tủ, v.v.

3, Tủ thờ gỗ cánh đục đông bích.

Mẫu tủ thờ kiểu huế gỗ gụ đẹp

Mẫu tủ thờ kiểu Huế cánh chạm đông bích gỗ gụ.

Cũng giống với những kiểu mẫu ở trên. Điểm khác biệt duy nhất đó chính là ở đôi cánh tủ. Hình ảnh cảnh đông bích là một hình ảnh rất quen thuộc dành cho rất nhiều sản phẩm đồ gỗ hiện nay. Với những kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho không gian nhỏ, đơn giản.

Mẫu tủ thờ gỗ phổ thông nhất hiện nay?

Đặc điểm chung của những kiểu mẫu này đó chính là nó có hầu hết trên toàn quốc. Nó được sử dụng dụng rộng rãi bởi vì tính chất đơn giản và nó có hầu hết tại các làng nghề truyền thống hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có thể tìm và mua ở bất cứ nơi đâu. Và sau đây tôi xin được giới thiệu sơ qua một số mẫu phổ biến nhất hiện nay:

1, Tủ thờ tam đa gỗ gụ.

Tủ thờ gỗ gụ hiện đại đẹp

Tủ thờ chạm cánh tam đa gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Tích chính của mẫu tủ thờ này đó là được chạm trổ theo tích tứ linh. Chúng được thể hiện cài cắm xung quanh. Ô chính giữa là cánh tủ được mở ra mở vào và được chạm trổ theo tích tam đa. Kiểu mẫu được cho là đơn giản hơn những kiểu mẫu khác rất nhiều. Chính vì thế mà giá thành của nó cũng rẻ hơn những kiểu mẫu ở trên. Đây cũng là kiểu mẫu đẹp và được nhiều người lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

2, Tủ thờ trơn gỗ các loại:

Tủ thờ gỗ gõ đỏ đơn giản đẹp tủ thờ gỗ gõ đỏ đơn giản đẹp. tủ thờ gỗ hương đá đơn giản đẹp

Những kiểu mẫu tủ thờ gỗ đơn giản đẹp.

    Những kiểu mẫu đơn giản luôn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong các không gian hiện đại ngày nay. Và những kiểu mẫu tủ thờ trơn gỗ này cũng không phải ngoại lệ. Không trạm trổ nhiều, những họa tiết đơn giản, những đường bo trơn không cầu kì. Đây là những đường nét chính của những kiểu mẫu tủ thờ này.

Bạn nên xem thêm :

Mọi thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Tất cả những sản phẩm cho ra thị trường đều bằng tình yêu, lòng chân thành. Với mong ước là đưa được tất cả những sản phẩm đẹp chuẩn chất lượng nhất đến với mọi người tiêu dùng. Đặc biệt là đối với những sản phẩm đồ thờ tâm linh gỗ cao cấp này. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo