ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

100+ Mẫu bàn thờ đứng gỗ gụ, gõ đỏ, hương tự nhiên đẹp 2022.

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gụ, gõ đỏ, hương tự nhiên đẹp là những sản phẩm không thể thiếu trong mọi không gian phòng thờ hiện nay. Sử dụng và trang trí bàn thờ gia tiên là một văn hóa đẹp của người dân Việt Nam chúng ta. Nhiều người bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian để tìm hiểu và trang trí cho không gian phòng thờ của mình. Hôm nay Phương Miên với kinh nghiệm của mình tôi xin được chia sẻ đôi điều sau đây. Mong rằng các bạn sẽ luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

 Bàn thờ đứng chạm tứ linh gỗ gụ-Thi công phòng thờ gỗ tại Thanh Hóa.

Chọn bàn thờ đứng gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thủy.

Thờ cúng tổ tiên từ xa xưa tới nay là một phong tục đẹp của ông cha ta thể hiện lòng thành kính của con cháu với thế hệ cha ông đi trước. Vì vậy, bàn thờ án gian trong mỗi gia đình có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cách bố trí bàn thờ gia tiên thế nào cho đúng theo phong thủy, theo tuổi gia chủ cần chú ý. Đặc biệt là những kiểu mẫu bàn thờ đứng trong phòng thờ nhà mình. Những kiểu mẫu, kích thước và chất lượng của những bộ bàn thờ đứng gỗ tự nhiên này. Chúng ta cần phải tìm hiểu và lựa chọn sao cho chuẩn.

  1. Chọn kiểu mẫu bàn thờ đứng đẹp phù hợp, chuẩn phong thủy:

Chọn kiểu mẫu phù hợp cho những không gian phòng thờ mình sẽ tạo cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về không gian. Không những thế ý nghĩa của những kiểu mẫu bàn thờ đứng. Được chúng ta sử dụng trong phòng thờ mình cũng rất quan trọng. Ta không thể chọn bừa những kiểu mẫu mà mình thích. Mà ta phải chọn kiểu mẫu đúng mục đích thờ cúng của mình.

bàn thờ đúng gõ gụ tự nhiên đẹp

Mẫu bàn thờ đứng trong gia tiên gỗ gụ đẹp chuẩn phong thủy.

2. Kích thước bàn thờ đứng đẹp chuẩn phong thủy.

Chọn kích thước đẹp chuẩn không những để phù hợp cho không gian phòng thờ của mình. Mà nó còn phải theo một quy chuẩn kích thước đẹp chuẩn phong thủy. Nhiều người không có quá nhiều kinh nghiệm về những kích thước này thì bạn có thể lấy theo chuẩn thước LoPan.

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gụ chạm tứ linh

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gụ chạm tứ linh kích thước đẹp chuẩn.

Kích thước bàn thờ đứng được tính theo thước lopan có chiều ngang tối đa 217 cm, rộng tối đa 117 cm và cao tối đa 127 cm sẽ đảm bảo được các yếu tố: Tài Lộc, Quý Tử, Tài Vượng, Hỷ Sự, Tiến Bảo.

3. Chất gỗ được chọn cho bàn thờ đứng đẹp chuẩn.

Những chất gỗ tự nhiên là những chất gỗ được khai thác tại rừng nguyên sinh. Và những chất gỗ cao cấp đẹp được lựa chọn cho những bộ bàn thờ đứng là chất gỗ gụ, hương, gõ đỏ, cẩm, mít, dổi. Đây đều là những chất gỗ tốt, có những tinh chất gỗ thơm rất phù hợp phong thủy. Ngoài ra cũng còn nhiều những chất gỗ khác được sử dụng trong những bộ bàn thờ đứng. Tuy nhiên chất lượng không thực sự được đánh giá cao.

Tủ thờ đứng gỗ gụ tự nhiên đẹp.

Tủ thờ đứng gỗ gụ tự nhiên đẹp chuẩn chất lượng. (xem thêm)

Chất lượng của những bộ bàn thờ là cực kì quan trọng. Bởi lẽ những sản phẩm đồ thờ nó khác xa với những sản phẩm đồ chơi khác. Ta không thể bỏ đi hay thế bất cứ lúc nào. Vậy nên ta cần phải tìm, lựa chọn cho mình những sản phẩm cao cấp đẹp chuẩn chất lượng. Tránh mua những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến tâm linh.

Cách bầy trí bàn thờ đứng đẹp chuẩn phong thủy mang vượng khí, tài lộc.

Thực chất, một bàn thờ để cúng bái không cần phải quá cầu kỳ mà nó phụ thuộc vào điều kiện, quan niệm và phong tục riêng của mỗi gia đình. Cho dù ít hay nhiều thì bàn thờ tối thiểu cũng cần phải có: Bát hương, ba chén nước và các đồ cúng ăn được. cách bố trí bàn thờ gia tiên

Cách bầy trí bàn thờ đứng đẹp chuẩn phong thủy.

Bài trí bàn thờ theo phong thủy không chỉ giúp gia chủ tránh được những điều đại kỵ kém may mắn mà còn đem đến vượng khí, tài lộc của gia tiên đem lại. Và tất cả mọi sản phẩm được bầy trí trên bàn thờ đều mang một ý nghĩa và theo đúng một quy chuẩn của nó. Còn đối với một bàn thờ gia tiên đầy đủ chuẩn nhất thì sẽ có những vật như sau:

  1. Bàn thờ :

Bàn thờ trong gia đình thường được đặt ở một phòng riêng (nếu có) không bị các không gian sinh hoạt khác tác động. Phía sau bàn thờ cần phải là tường vững chãi, không được dựa vào tường kính hoặc cửa sổ. Hướng nhìn của bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thì rất tốt về phong thủy.

Không gian thờ cần thể hiện sợ tôn nghiêm và nên sơn các màu thâm trầm chủ đạo như: Nâu, vàng kem, màu gỗ và màu của những bức sơn mài, hoành phi câu đối, sơn son thiếp vàng,..v.v..

Ngoài ra, bạn cần chú ý không đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ quỷ. Tránh đặt bàn thờ dựa lưng vào phòng/nhà vệ sinh.

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gõ đỏ đẹp.

2. Khám thờ - Ngai thờ:

Khám thờ đặc biệt quan trọng với những gia đình có truyền thống gia phả lâu đời. Khám thờ được làm bằng gỗ trang trí hoa văn cầu kỳ và được đặt trong cùng, sát tường. Ngai thờ là phần thay thế cho khám thờ, nhỏ gọn bên trong chỉ cần đặt bài vị tượng trưng cho tổ tiên.

3. Ảnh thờ:

Hình ảnh của những người đã khuất được đặt theo nguyên tắc nam - tả (trái), nữ - hữu (phải) tính từ phía trong bàn thờ nhìn ra.

Bàn thờ gia tiên đứng gỗ đẹp

Bàn thờ đứng trong phòng thờ gia tiên đẹp.

4. Bát hương:

Là vật dụng quan trọng trên bàn thờ dùng để cắm nhang cúng bái, hành lễ, cầu khấn... Số lượng bát hương thường là số lẻ, điển hình và phổ biến nhất vẫn là 3 bát hương. Đối với một số gia đình có bàn thờ nhỏ tối giản không gian thờ có thể sử dụng 1 bát hương.

5. Đèn thái cực - Đèn lưỡng nghi:

Đèn thái cực thường được đặt ở chính giữa bàn thờ, phía dưới chân khám thờ. Đèn thái cực này luôn phải sáng trong không gian thờ, bạn nên sử dụng đèn hoạt động bằng điện thay cho đèn dầu. Theo quan niệm dân gian, Thái cực sinh Lưỡng nghi cho nên đèn lưỡng nghi (cặp chân nến) cần phải có nếu bạn dùng đèn thái cực. Đèn lượng nghi đặt ở hai bên góc ngoài bàn thờ tượng trưng cho ánh sáng của mặt trời và mặt trăng.

Mẫu bàn thờ đứng gỗ tự nhiên với đủ bộ thờ cúng

Bàn thờ đứng gỗ tự nhiên với bộ đồ thờ cúng.

6. Lọ hoa - Mâm quả:

Bình hoa cắm nên đặt ở bên trái, mâm ngũ quả bên phải tính từ trong bàn thờ nhìn ra theo phong thủy thuận theo khí vượng có từ thời xa xưa.

7. Bộ đỉnh hương:

Bộ đỉnh hương có 3 phần đặt hết phía sau bát hương, trong đó lư đồng ở trung tầm, 2 nến đồng hoặc 2 con hạc được đặt hai bên. Bộ đỉnh hương dùng để đốt trầm trong các dịp lễ giúp không gian thờ cúng thêm trang trọng hơn. Tuy nhiên, bộ đỉnh hương không quá quan trọng và chỉ sử dụng cho những phòng thờ lớn cho nên không có cũng không sao cả.

Mẫu bàn thờ đúng hiện đại đẹp

Mẫu bàn thờ đứng hiện đại đẹp.

8. Ba chén nước:

Ba chén nước thường dùng để đựng rượu hoặc nước trong mỗi dịp cúng bái, thắp hương đặt phía trước bát hương.

9. Hoành phi (bổ xung):

Có 2 loại là Cuốn thư (Đức Lưu Quang) mang nghĩa "Đức sang lưu giữ muôn đời" hoặc Đại tự (Tích Thiện Dư Khánh) mang nghĩa "Tích thiện có nhiều phúc", phía hai bên sẽ có tên người lập và năm lập. Hoành phi thường được đặt trên nóc bàn thờ.

10. Câu đối (bổ xung):

Có rất nhiều mẫu câu đối hay và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chọn những câu đối liên quan đến khí vượng, tài lộc hoặc đem đến may mắn.

Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp

Mẫu phòng thờ gỗ đẹp với đầy đủ cuốn thư câu đối.

Địa chỉ mua bàn thờ đứng gỗ tự nhiên đẹp chuẩn nhất hiện nay?

Hiện nay có vô số những cơ sở sản xất bàn thờ, án gian đứng gỗ tự nhiên cao cấp khách nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để chọn ra một cơ sỏ sản xuất đẹp chuẩn chất lượng thì không đâu hơn những co sở tại các làng nghề lớn hàng đầu Việt Nam. Tại đây được hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất từ nhiều đời nay truyền lại. Điều mà những sản phẩm trong đồ thờ cúng rất cần. Bàn thờ đứng gỗ tự nhiên đẹp

Mẫu bàn thờ đứng gỗ tự nhiên đẹp chuẩn.

Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất bàn thờ đứng gỗ gụ, hương, gõ đỏ, mít, dổi đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chúng tôi đã thiết kế và thi công cho rất nhiều những không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Sập thờ mai đứng gỗ tự nhiên

Mẫu sập thờ đứng chạm mai điểu gỗ gụ tự nhiên.

Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

bàn thờ gia tiên gỗ gụ tự nhiên

Bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá , Quảng Bình, Quảng Trị Nghệ An, Hà Tĩnh, và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo