ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập gụ tủ chè gỗ kiểu cổ xưa đẹp nhất hiện nay?

Từ xa xưa những bộ sập gụ tủ chè vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người người Việt Nam chúng ta. Những sản phẩm gắn liền với thời gian, kỉ niệm của nhiều người. Ngày nay những sản phẩm này vẫn được nhiều người lựa chọn còn là bởi sự đa dạng trong cách sử dụng, cách trang trí. Hôm nay tôi xin chia sẻ top 10+ mẫu sập gụ tủ chè kiểu cổ xưa đẹp hợp xu hướng nhất hiện nay. Hãy cùng Phương Miên khám phá nhé.

Mẫu sập gụ tủ chè kiểu cổ đẹp:

Sập gụ tủ chè thuộc những dòng sản phẩm cao cấp được người xưa lựa chọn sử dụng. Như để thể hiện sự uy quyền, giầu sang phú quý. Điều mà ta chỉ có thể thấy tại các bậc phú hộ hay địa chủ xưa mới có sử dụng. Đây là điều mà nhiều người trong chính chúng ta, bậc cha ông mình muốn có để sở hữu nó. Trong số những mẫu sập đó ta có thể nổi bật nhất bốn kiểu mẫu như sau:

1. Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp:

sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp

Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Đây là một trong những mẫu sập mang nhiều ý nghĩa nhất. Ngũ phúc là đại diện của 5 điều phúc đức mà chúng ta vẫn mong muốn có được trong cuộc sống của mình:

  1. Ta có đạo đức và lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê với công việc đó là điều thứ 2.
  3. Có tiền tài và công danh là điều mọi người đều mong muốn trong cuộc sống.
  4. Có những người bạn tốt.
  5. Có một cuộc sống trong sạch. Điều này sẽ mang đến cho chúng ta một cuộc sống luôn thanh thản.

2. Sập sen vịt cổ:

sập sen vịt cổ gỗ gụ đẹp

Sập sen vịt cổ gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Những mẫu sập kiểu cổ như thế này đều rất phù hợp được dùng và kê trước bàn thờ gia tiên. Đặc biệt là bộ sập sen vịt kiểu cổ này. Những điển tích chạm trổ cảnh một đầm sen với những chú vịt, tôm, cua, cá, v.v. Tất cả tạo nên một hình ảnh rất sống động. Ý nghĩa sen vịt thể hiện sự trong trắng, thanh khiết, liêm chính, liên tục không ngừng nghỉ.

3. Sập tam sư nhị phúc vắt vải:

Sập tam sư nhị phúc vắt vải

Sập tam sư nhị phúc vắt vải gỗ gụ. (xem thêm)

Tam sư là thể hiện uy quyền, mạnh mẽ. Nhị phúc là phúc đức được lưu truyền. Vắt vải như để khoác trên mình một sự hãnh diện. Mẫu sập này mang ý nghĩa như thể hiện uy quyền, mạnh mẽ, phúc đức đến con cháu được lưu truyền. Và được nhiều người lựa chọn sử dụng không chỉ tại phòng khách mà tại phòng thờ cũng rất đẹp và ý nghĩa.

4. Sập gụ khảm liên chi (cẩn ốc sà cừ):

Sập khảm liên chi gỗ gụ đẹp

Sập khảm liên chi (cẩn ốc sà cừ) đep. (xem thêm)

Trong tất cả mọi mẫu sập thì không thể không nhắc tới những bộ sập được khảm ốc đẹp (cẩn ốc sà cừ). Đây là mẫu sập kiểu cổ đẹp, có giá trị kinh tế lớn. Bởi lẽ những miếng ốc đẹp trên những bộ sập như thế này có giá trị rất lớn. Sen vịtlà hình ảnh chính của kiểu mẫu sập này. Bảo áp xuyên liên có nghĩa là vịt tắm trong hồ. Nói nên sự trong trắng, tinh khiết, , liêm chính, liên tục không ngừng nghỉ.

“Trong đầm gì đẹp bằng sen Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng Nhị vàng bông trắng lá xanh Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”

>>>Top 5 mẫu sập gụ mật lối cổ đẹp giá trị bền vững hiện nay.

Mẫu sập gụ tủ chè chạm trổ đẹp hiện đại:

Sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ vẫn luôn là niềm khao khát của rất nhiều người từ xưa tới nay. Rất nhiều người trong số cha ông chúng ta khi còn sinh thời đã không thực hiện được điều đó. Và ngày nay những bộ sập gụ tủ chè được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trang trí trước phòng thờ như để chi ân các đấng bậc sinh thành ra mình. Những kiểu mẫu sập gụ ngày nay cũng vì thế mà thường sẽ dầy dặn hơn, to rộng hơn, chạm trổ nhiều hơn. Trong số đó điển hình phải kể đến 3 kiểu mẫu sau:

1. Sập ngũ phúc nho:

Sập ngũ phúc nho cổ gỗ gụ đẹp

Sập ngũ phúc nho gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Gỗ gụ vẫn luôn là sự lựa chọn sử dụng hàng đầu của rất nhiều bộ sập gụ tủ chè ngày nay. Và mẫu sập ngũ phúc nho gỗ gụ này được cải tiến từ chính những mẫu sập kiểu cổ xưa. Để phù hợp cho mọi không gian mới hiện đại ngày nay. Hay cho sở thích với những bộ sập mới hiện đại dày dặn, chạm trổ kênh bong. Nhưng vẫn mang ý nghĩa đặc trưng của mẫu sập ngũ phúc này.

>> Top 5 mẫu sập ngũ phúc đẹp chất lượng nhất hiện nay.

2. Sập gụ thập điểu quần mai:

sập thập điểu quần mai gỗ gụ

Sập thập điểu quần mai gỗ gụ. (xem thêm)

Thập điểu quần mai là hình ảnh của những chú chim điểu đang hót lượn trên những cành hoa mai. Là hình ảnh của những đôi uyên ương đang quấn quýt lấy nhau. Chữ thọ lồng ở giữa biểu trưng cho sự trường tồn phú quý giàu sang. Sập thập điểu quần mai có nghĩa là gia đình sum vầy sống quây quần hạnh phúc bên nhau. Xuyên suất sập là sự xuất hiện của cây mai cùng với những chùm hoa được đục chạm rất chi tiết và rõ nét.

3. Sập ba bông :

Mẫu sập ba bông gỗ gụ đẹp

Mẫu sập ba bông gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Nếu những đường nét chạm trổ tại bộ sập thập điểu quần mai nó quá nhiều. Bạn không thích nó quá cầu kì khó lau chùi. Thì mẫu sập ba bông gỗ gụ này là phù hợp cho bạn. Những đường nét chạm trổ lòng chảo theo tích tứ dân. Và xung quanh bên ngoài được làm trơn rất dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi. Ta có thể khảm điểm thêm những đường nét làm nổi bật những đường sáng óng ánh cũng rất đẹp.

Mẫu sập trơn xu hướng thời hiện đại:

Đây là những kiểu mẫu sập đơn giản không có qua nhiều đường nét chạm trổ. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện được những tinh tế và sắc sảo riêng của nó. Đây chính là điều mà rất nhiều người thời hiện đại ngày nay lựa chọn. Đặc biệt là nhiều người tại tại các thành phố hay những không gian hiện đại. Điểm chung của của những mẫu sập này là trơn tại bề mặt, thường được tuyển chọn vân. Và có các đường nét chạm trổ xung quanh tạo điểm nhất. Chung một kiểu mẫu và được làm từ rất nhiều các chất gỗ đẹp khác nhau. Trong số đó bạn có thể lựa chọn những chất gỗ sau:

1. Sập trơn gỗ gụ:

sập trơn gỗ gụ đẹp.jpg

Sập trơn gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Gỗ gụ vẫn luôn là sự lựa chọn cho tất cả những bộ sập gụ tủ chè từ xưa tới nay. Chất gỗ này có nhiều đường vân, tom gỗ mịn, chất lượng gỗ tốt, giá thành hợp lý. Không ngẫu nhiên mà có câu:"Sập gụ tủ chè". Những mẫu sập trơn gỗ gụ ngày nay thường được làm từ chất gỗ gụ Lào, Campuchia, Gia Lai. Đây là ba chất gỗ gụ tốt phổ biến nhất hiện nay. Chúng có giá trị và tinh chất gỗ tương đồng như nhau.

2. Sập trơn gỗ hương đá, gõ đỏ:

Sập trơn gỗ hương đá đẹp

Mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp. (xem thêm)

Gỗ hương đá và gõ đỏ đều là chất gỗ được nhập khẩu từ Châu Phi qua nước trung gian là Nam Phi. Đây là hai chất gỗ tốt chất lượng thuộc top 1 trong tất cả các chất gỗ được nhập tại Nam Phi. Chất gỗ sáng màu, không bị xuống màu quá nhiều sau thời gian sử dụng như chất gỗ gụ. Tom gỗ mịn, nhiều đường vân đẹp, rất phù hợp sử dụng trong các không gian mới hiện đại ngày nay. Và những bộ sập trơn được làm từ những chất gỗ hương đá hay gõ đỏ này cũng là xu hướng lựa chọn sử dụng hiện nay.

3. Sập trơn gỗ cẩm vàng, mun đuôi công, gụ Nam Phi:

Sập trơn gỗ cẩm vàng- xu hướng thời hiện đại

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp. (xem thêm)

Gỗ cẩm vàng, mun đuôi công hay gụ Nam Phi đều là những chất gỗ được nhập khẩu từ Châu Phi. Cũng giống với những chất gỗ hương đá hay gõ đỏ thì chất lượng cũng được đảm bảo. Tom gỗ có to hơn chút, nhưng cũng rất nhiều đường vân đẹp. Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Rất phù hợp cho những ai muốn sở hữu những bộ sập chân quỳ dạ cá như thế này mà giá tiền lại vừa phải. Trong số ba chất gỗ này thì sập trơn gỗ gụ Nam Phi có giá thành rẻ nhất.

>>> Top 5 mẫu sập trơn gỗ gụ, hương đá, cẩm vàng đẹp nhất hiện nay.

Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua sập gụ tủ chè online hiện nay:

Chúng ta đang được sống và thừa hưởng thời của công nghệ đời 4.0, một công nghệ kỹ thuật số thông minh. Kết nối trực tiếp những nhà sản xuất với người tiêu dùng. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp ưng ý giá tận xưởng ngay tại nhà mình mà không phải đi đâu xa. Tuy nhiên những chất lượng của những sản phẩm chính là rào cản lớn nhất. Đặc biệt là đối với những sản phẩm cao cấp như sập gụ tủ chè này. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều những sản kém chất lượng. Những bộ hàng nhái sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ đang trôi nổi trên thị trường hiện nay. Sập gụ tủ chè giá rẻ.

Hãy thực sự cảnh giác với những bộ sập gụ tủ chè giá rẻ đang quảng cáo trên thị trường hiện nay.

Tôi hiểu rất rõ về chất lượng của những sập tủ hay trường kỷ như thế này. Tôi cũng đã nên án, chia sẻ, viết rất nhiều về vấn nạn này. Tôi cảm thấy thực sự lo lắng cho người tiêu dùng và cho chính những người kinh doanh chân chính như chúng tôi. Bởi một sự ảnh hưởng niềm tin không hề nhỏ của người tiêu dùng đối với những sản phẩm sập gụ tủ chè này. Bởi lẽ tôi đã được chứng kiến ngay chính những người thợ gỗ lâu năm cũng đã bị ăn những quả lừa như thế này. Vậy nên bạn hãy tham khảo thật kỹ, tìm đến những cơ sở uy tín chất lượng, có địa chỉ sản xuất rõ ràng. Bạn không nên quá tham rẻ mà nhận phải những sản phẩm kém chất lượng.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo