ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập gụ tủ chè – Top10 Xu hướng lựa chọn sập gỗ mới hiện nay.

Sập gụ tủ chè từ xa xưa luôn là sự khao khát muốn sở hữu nó của rất nhiều bậc ông bà cha mẹ mình. Cho đến ngày nay những bộ sập tủ đẹp vẫn luôn giữ được giá trị của nó. Và được lựa chọn sử dụng trang trí trong rất nhiều không gian khác nhau. Những mẫu mã luôn được cải tiến và phù hợp với những thời đại mới hiện nay. Hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu top 10 xu hướng lựa chọn mẫu sập gỗ tủ chè mới đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng Phương Miên khám phá nhé.

Tổng quan về những bộ sập gụ tủ chè từ xưa tới nay.

 1. Sập gụ tủ chè được hiểu như thế nào?

  •  Sập gụ hay còn gọi là sập chân quỳ, phản ngồi. Là một sản phẩm nội thất được dùng trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Được thiết kế dùng để ngồi uống nước tiếp khách, nằm ngủ nghỉ ngươi như một chiếc giường. Hay như một chiếc bục khi được trang trí trong không gian phòng thờ.
  • Tủ chè là sản phẩm được dùng bầy đồ trang trí. Đây là mẫu tủ bầy đồ phù hợp dùng để trang trí trong những không gian phòng cách cổ như ngôi nhà ngói 3 gian hoặc 5 gian là phù hợp nhất. Và thông thường được trang trí kèm với những bộ sập gụ hoặc trường kỷ.

Mẫu sập gụ tủ chè kiểu cổ chạm ba bông

Mẫu sập gụ tủ chè kiểu cổ đẹp chất lượng.(xem thêm)

2. Những chất gỗ làm nên sập gụ tủ chè đẹp nhất hiện nay?

 Sập gụ là danh từ chỉ đích danh chất gỗ và hình tượng của nó. Những chất gỗ cao cấp được sử dụng trong những bộ sập gụ tủ chè xưagỗ gụ, gỗ trắc, cẩm lai, hương ta. Đây là đều là những chất gỗ đẹp chất lượng thuộc nhóm gỗ quý của Việt Nam nước ta và ngày nay cần được bảo quản. Và đều có giá trị kinh tế rất cao. Chính vì thế mà phải là những gia đình quyền quý, giàu có mới dám sắm bộ sập gụ, tủ chè. Từ xa xưa nó được coi như món đồ dùng xa xỉ mà chỉ bậc địa chủ xưa mới có. Gỗ gụ là chất gỗ chủ đạo được dùng trong những bộ sập tủ này. Bởi nó là thuộc gỗ chất lượng có giá trị kinh tế phù hợp kinh tế với người dân nhất. Sập gụ tủ chè đẹp

Phong cách trang trí sập gụ tủ chè kiểu cổ đẹp xưa.(xem thêm)

Ngày nay những chất gỗ cao cấp trong nước chúng ta đã trở nên kham hiếm. Phần vì Việt Nam chúng ta đã cấm khai thác gỗ dưới mọi hình thức. Chính vì thế những chất gỗ nhập khẩu đã được sử dụng rất nhiều trong nội thất gỗ nói chung và những bộ sập tủ nói riêng. Nổi bật có thể kể đến những chất gỗ gụ của Lào và Campuchia. Và là chất gỗ chính được sử dụng cho những bộ sập gụ tủ chè ngày nay. Hay những chất gỗ được nhập khẩu tại Nam Phi như gỗ hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, hương đỏ, gụ Nam Phi. Đây là những chất gỗ đẹp chất lượng và có giá trị kinh tế khác nhau. Được sử dụng nhiều cho những bộ sập chân quỳ và là xu hướng sử dụng hiện nay.

Top 5 mẫu sập gụ đẹp là xu hướng sử dụng hiện nay.

Với sự phát triển kinh tế vượt bậc như ngày nay thật dễ hiểu khi những bộ sập tủ đẹp vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng hàng đầu. Nhiều người lựa chọn trang trí trong không gian phòng thờ. Vừa để trang trí nội thất vừa như để thể hiện lòng thành kính với ông bà cha mình. Người đã khi còn sinh thời chưa thể thỏa ước nguyện của mình là có được những bộ sập tủ trong nhà mình. Hay nhiều người lựa chọn sử dụng trong phòng khách mới của mình. Nhiều người thậm trí còn dùng thay chiếc giường ngủ truyền thống xưa.

  1. Mẫu sập trơn gỗ gụ, hương đá, cẩm vàng, mun hoa đẹp chất lượng.

Mẫu sập gụ tủ chè gỗ câm rvangf đẹp.

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng- xu hướng mới nhất hiện nay.(xem thêm)

Với tâm lý trẻ hiện nay, những sản phẩm trang trí trong không gian nhà mình không cần quá cầu kỳ. Nhưng vẫn thể hiện được những nét đẹp đặc trưng của những sản phẩm đó. Và mang một phong cách mới phù hợp với xu hướng hiện nay. Vậy nên những bộ sập trơn là sự lựa chọn sử dụng hàng đầu hiện nay. Trong mẫu sập này chủ đạo là được bo trơn và chỉ đục chạm điểm viền ngoài tạo điểm nhấn. Những chất gỗ được lựa chọn hiện nay cho những bộ sập này là gỗ gụ, hương đá, cẩm vàng và gỗ mun hoa. Những chất gỗ này có nhiều đường vân nổi đẹp và rất phù hợp làm vào những bộ sập trơn nổi vân gỗ rất đẹp.

>>>> Top 5 mẫu sập trơn gỗ gụ, hương đá, cẩm vàng đẹp nhất hiện nay.

2. Bộ sập ba bông gỗ gụ, hương đá chạm tích tứ dân đẹp.

Nếu với những bộ sập quá đơn giản và nhiều người muốn những bộ sập chạm trổ nhưng vẫn giữ được những nét tươi mới và sạch sẽ như những bộ sập trơn. Thì những bộ sập ba bông như thế này là phù hợp nhất. Vẫn là những đường nét bo trơn trên thành vai sập. Nhưng lại được chạm trổ chia thành ba ô và được lấy nền lòng chảo. Và cũng rất dàng khi chúng chúng muốn vệ sinh sạch sẽ một cách dễ dàng. Điển tích chính trong mẫu sập này được lấy theo tích tứ dân, chạm trổ trong bông chính giữa. Hai cạnh được chạm trổ cảnh tùng hươu và mai điểu. Có thể khảm trai ốc trên thành vai tạo điểm nhấn hoặc cũng có thể không. Mẫu sập gụ tủ chè đẹp họp xu hướng nhất hiện nay.

Mẫu sập ba bông gỗ gụ làm PU sáng bóng theo xu hướng hiện nay.(xem thêm)

Đối với mẫu sập ba bông này thì chất gỗ gụ và hương đá là hai chất gỗ được chọn để sử dụng. Bởi những tính chất của nó là phù hợp nhất để thể hiện được những nét tinh sảo chạm trổ nó.Và phù hợp cho mọi cách hoàn thiện như sơn PU sáng bóng tự nhiên hay làm vecli giả cổ.

3. Mẫu sập ngũ phúc gỗ gụ, hương đá đẹp mang nhiều ý nghĩa.

Cũng giống với mẫu sập ba bông chất gỗ được sử dụng nhiều nhất cho mẫu sập ngũ phúc này là gỗ gụ và gỗ hương đá. Đây là mẫu sập có lẽ rất nhiều người đã từng nghe qua tên của nó. Đặc biệt là đối với những bậc cao niên hay những người trung niên. Đây là mẫu sập khá phổ biến và được sử dụng rất nhiều từ xưa tới nay. Có rất nhiều mẫu sập ngũ phúc đẹp được sử dụng hiện nay. Từ những mẫu sập cổ cho tới những mẫu sập thời đại mới hiện nay.

>>> Top 5 mẫu sập ngũ phúc đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Sập ngũ phúc nho cổ gỗ gụ đẹp

Mẫu sập ngũ phúc nho cổ gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Mẫu sập ngũ phúc này được nhiều người lựa chọn bởi nó mang rất nhiều ý nghĩa. Ngũ phúc có ý nghĩa 5 điều phúc đức mà chúng ta mong muốn đạt được và sẽ được hiểu như sau:

  1. Ta có đạo đức, lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê với công việc của mình là điều thứ 2.
  3. Có tiền tài và công danh.
  4. Có những người bạn tốt.
  5. Có một cuộc sống trong sạch.

4. Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp tinh sảo.

Nếu ai yêu thích những nét cham trổ nhiều hầm hố kênh bong thì sẽ không quên nhắc tới mẫu sập thập điểu quần mai. Đây là mẫu sập được chạm rất dầy cảnh với hình tượng chủ đạo là cây hoa mai cổ hầm hố và rất kênh bong. Và cài vào đó là 10 chú chim điểu nhảy múa trên những cành mai. Và thêm nữa là những chú sóc đang rình rập những trái nho chín tròn mọng. Hay những chú thằn lằn đang bò trên thân cây trông thật là ngộ nghĩnh làm sao. Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp.

Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ mật đẹp.(xem thêm)

5. Những mẫu sập gụ mật lối giả cổ đẹp hiện nay.

Những mẫu sập đẹp không thể không nhắc tới những mẫu sập đặc cổ hiện nay. Đây là những mẫu sập khác biệt hoàn toàn so với những mẫu sập thời mới hiện nay. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là về kích thước. Nếu như những bộ sập được làm theo lối mới ngày nay thường có kích thước là 1m6 x 2m và 1m8 x 2m2. Và độ dày của vai tiền, vai ngang lần lượt là 6cm-8cm hoặc 8cm-10cm. Hay thậm trí là 10cm-10cm và kích thước chân là 24cm vuông. Thì những mẫu sập gụ đặc theo lối cổ chỉ có kích thước là 1m6 x 2m. Và có kích thước vai tiền là 6cm, vai ngang là 5cm và chân là 18cm vuông.

>>>Top 5 mẫu sập gụ mật lối cổ đẹp giá trị bền vững hiện nay.

Mẫu sập gụ tủ chè cổ đẹp chất lượng

Mẫu sập tam sư nhị phúc vắt vải đặc giả gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Những mẫu sập đặc giả cổ rất đa dạng về mẫu mã và thường được làm từ các chất liệu gỗ gụ mậtgỗ gụ ta Quảng Bình rất chất lượng. Những mẫu sập ngũ phúc cổ, tam sư nhị phúc vắt vải, sập trúc, sập mai cài thọ hay những mẫu sập tủ khảm liên chi cổ kính rất đẹp.

Top 5 mẫu tủ chè đẹp mới chất lượng nhất hiện nay.

Nói đến sập gụ là ta nghĩ ngay tới những bộ tủ chè. Đây có thể nói là cặp bài trùng trong nội thất cổ từ xưa tới nay. Những mẫu tủ đẹp khác nhau và được kết hợp rất chặt chẽ với những mẫu sập tạo nên một cặp ăn ý trong không gian trang trí rất đẹp. Và sẽ được chia làm hai mẫu căn bản như sau:

  1. Mẫu tủ chè cánh cong gỗ gụ đẹp chất lượng khác nhau.

Trong những không gian cổ xưa những mẫu tủ chè cánh cong chất lượng được chọn nhiều nhất. Đặc biệt là tại nhiều không gian nhà cổ như các ngôi nhà ngói ba gian hoặc  5 gian, hay những gian nhà cột cổ kính. Cũng có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau  và được thể hiện sự khác biệt là tại bệ, lèo và phần nào đó là cảnh được khảm ở hai bên đôi cánh. Điển hình phổ biến nhất hiện nay có thể nói đến là những mẫu bệ và lèo được chạm ngũ phúc và các cảnh như cành hoa mai, trúc, chim, sóc.v.v.. Mẫu sập gụ tủ chè cánh cong gỗ gụ đẹp nhất hiện nay

Mẫu tủ chè cánh cong gỗ gụ đẹp nhất hiện nay.(xem thêm)

Gỗ gụ luôn là chất gỗ chủ đạo cho tất cả những mẫu tủ chè cánh cong này. Chất lượng nhất là gỗ gụ ta Quảng Bình. Đây là gỗ được trồng trực tiếp tại vùng đất Quảng Bình. Chất lượng rất tốt và có những đường vân gỗ nổi rất đẹp và có giá trị cao nhất trong tất cả những gỗ gụ đang có trên thị trường hiện nay. Còn phổ biến nhất là những chất gỗ gụ mật của Gia Lai, Campuchia, Lào. Ba chất gỗ này có tính chất khác nhau nhưng có giá trị và chất lượng tương đối là giống nhau. Mẫu sập gụ tủ chè cánh cong gỗ gụ ta đẹp

Mẫu tủ chè cánh cong gỗ gụ ta Quảng Bình vân đẹp chuẩn.(xem thêm)

2. Mẫu tủ chè cánh phẳng đẹp chuẩn chất lượng hợp xu hướng hiện nay.

Trong tất cả thì không thể không nhắc đến những mẫu tủ chè cánh phẳng đẹp chất khác nhau hiện nay. Trong tất cả những mẫu tủ có cùng một kích thước phổ thông và chất gỗ. Thì những giá trị của nó thường được đánh giá trên giá trị của đôi cánh khảm. Tất nhiên là những nét chạm trổ ở phần bệ và lèo phải sắc sảo ở mức phổ thông hiện nay. Mẫu sập gụ tủ chè gỗ gụ mật đẹp

Mẫu tủ chè cánh phẳng đôi cánh khảm cảnh mai treo đẹp chuẩn.(xem thêm)

Cũng có rất nhiều những cái đặc biệt được chạm trổ một cách vượt bậc. Hay những đôi cánh được khảm nổi bật hẳn để tạo điểm nhấn rõ ràng. Thông thường những sản phẩm đó được làm từ chất liệu gỗ trắc hoặc cẩm lai rất giá trị. Những sản phẩm đó được những đại gia ngày nay mới muốn sử dụng nó. Và muốn tạo ra được sản phẩm đẹp nhất có thể mà không quan trọng về giá cả mà chỉ có thể tính bằng chất lượng. Còn phổ thông nhất hiện nay thì chỉ có thể sở hữu những bộ tủ chè gỗ gụ ta Quảng Bình cũng đã là chất lượng tốt hiện nay rồi. Mẫu sập gụ tủ chè gỗ gụ ta Quảng Bình đẹp

Mẫu tủ chè gỗ gụ ta vân đẹp chuẩn được khảm đẹp chất lượng.(xem thêm)

Mọi sản phẩm tại Phương Miên chúng tôi đều có thể làm theo nhu cầu quý vị. Dù là những mẫu sập tủ có khắt khe thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được. Những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất cho tới những sản phẩm thổ thông nhất. Chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn những sản phẩm đẹp chất lượng khác nhau. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm đẹp ưng ý với giá thành phù hợp nhất với bạn.

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo