ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cùng một bộ bàn ghế gỗ tại sao lại có giá khác biệt nhau?

Cùng một bộ bàn ghế gỗ tại sao lại có giá khác biệt nhau ? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người lựa chọn mua hàng online hiện nay. Sự chênh lệch giá của cùng một sản phẩm là rất lớn. Điều này vô tình khiến cho người tiêu dùng vô cùng khó hiểu. Phương Miên sẽ chia sẻ tất cả những góc khuất đó ngay sau đây. Giúp quý vị có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Giá trị thực của một bộ bàn ghế gỗ là như thế nào?

Để biết được giá trị thực của một bộ bàn ghế gỗ. Nó dựa trên các yếu tố như: kiểu dáng, chất lượng gỗ, độ dày mỏng trên từng chi tiết. Chúng ta có thể hiểu về kiểu dáng gỗ nó sẽ liên quan đến độ dày mỏng để vanh được kiểu dáng đó của gỗ. Chính vì thế nó sẽ tốn gỗ hơn, tốn công hơn. Giá trị của nó còn được đánh giá ở độ dầy mỏng ở ván lá, khuôn tranh, tay, tựa. Và được chắp vá hay làm liền. Tổng hoà tất cả sẽ nói nên giá trị thực của nó. bàn ghế hoàng gia gỗ hương đá đẹp

Bàn ghế hoàng gia gỗ hương đá đẹp. (xem thêm)

Hơn thế nữa nó còn được so sánh đánh giá về chất lượng ở sản phẩm đó có dính rác, hay dập ruột gì không. Chất gỗ đó được tuyển chọn kỹ lưỡng ra sao. Chất gỗ có đều màu hay không, có nhiều vân không, vân gỗ có đều không. Hay chỉ trắng trượt, ít vân, lộ cộ nhiều loại gỗ, không đều màu.

Tại sao: Cùng một bộ bàn ghế gỗ lại có giá khác biệt nhau như thế?

Khi bạn đọc tới đây thì đã phần nào hiểu được để so sánh giữa các bộ bàn ghế khác nhau. Ít hay nhiều nó sẽ phụ thuộc vào những bộ bàn ghế đó được làm từ những chất loại gỗ gì. Càng những chất gỗ cao cấp có giá trị cao thì sự chênh lệch về giá của nó sẽ càng lớn. Những chất gỗ gụ, gõ đỏ, hương đá, mun hoa, là những chất gỗ cao cấp được sử dụng rất nhiều hiện nay. Hay những chất gỗ rẻ tiền hơn như gỗ sồi Nga, tần bì. Cũng được sử dụng trong những bộ bàn ghế hiện đại ngày nay. Bàn ghế gỗ sồi nga hiện đại giá rẻ

Mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga hiện đại đẹp chuẩn.

Ví dụ như một bộ hoàng gia tay 12 gỗ hương đá đẹp chuẩn. Hàng phổ thông nhất trên thị trường đang chào bán giao động từ 32 triệu đến 38 triệu tuỳ theo kiểu dáng. Đây là điều mà những người tiêu dùng không để ý và khó nhận ra nhất. Và những chi tiết nhỏ như một bộ hoàng gia đục 1 mặt và bộ đục 2 mặt có giá chênh lệch nhau 4 triệu. Hàng đục máy CNC không sửa tay và hàng có sửa tay lệch nhau 2 triệu. Những tấm ván lá 1,2cm, khuôn tranh 2,5cm và bộ có ván lá 2cm, khuôn tranhg dày 4cm lệch nhau 4 triệu. Chương liền và chương chắp, tay đặc và tay hộp lệch nhau 3 triệu. Tần thuỷ hoàng tay 12 gỗ hương đá.

Bộ tần thuỷ hoàng tay 14 gỗ hương đá đẹp hàng phổ thông. (xem báo giá)

Tổng hoà tất cả những chi tiết rất nhỏ đó một bộ bàn ghế chúng ta thấy sự chênh lệch nhau là rất lớn. Đây là chúng ta đang nói đến tất cả những sản phẩm đều được làm từ chất gỗ đẹp chuẩn, không dính rác, không dập ruột. Và chúng ta cứ theo đó mà áp dụng với tất cả các chất liệu gỗ khác. So sánh với những bộ có kích thước to nhỏ khác.

Cách nhận biết sự khác biệt giữa các bộ bàn ghế gỗ như thế nào?

Khi chúng ta tham khảo tìm hiểu mua hàng oline hiện nay. Đây là sự lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Chúng ta sẽ lựa chọn kiểu mẫu thông qua các hình ảnh. Điều đầu tiên chúng ta sẽ hỏi các cơ sở đó về thông số kĩ thuật chi tiết về kích thước chiều dài, chiều cao. Để nhận biết chính xác về kiểu dáng sản phẩm đó như thế nào. Đây là điều cực kì quan trọng, nó sẽ giúp nhận biết sự khác biệt rất lớn giữa các sản phẩm với nhau. mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ gụ hàng đại

Trường kỷ gỗ gụ hàng đại đục tay đẹp chuẩn. (xem chi tiết)

Còn về độ dày mỏng chi tiết thì chúng ta dễ nhận biết rồi. Điều chúng ta cần để ý đó là những chi tiết nhỏ được chắp vá hay làm liền. Các phần đục được chạm bằng tay hay là làm máy CNC 100%. Điều này chúng ta cần có hình ảnh thực tế để so sánh. Hay thậm chí có thể được để xem trực tiếp sản phẩm để nhận biết rõ hơn. Còn về các phần mộng được làm mộng liền, mộng dương, hay mộng đinh. Mộng dương sẽ được làm liền và nổi ra tới bên ngoài. Còn mộng đinh thì chỉ làm chìm bên trong mà thôi.

Lời khuyên dành cho bạn khi chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp hiện nay.

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ những sản phẩm đó. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay, có quá nhiều những cơ sở sử dụng rất nhiều những chiêu trò để qua mắt người tiêu dùng. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho người tiêu dùng và cho chính chúng tôi. Một sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến những kinh doanh chân chính như chúng tôi. Hãy tìm cho mình một cơ sở uy tín chất lượng, phù hợp nhất với mình. Quý vị cũng có thể đến với cơ sở Phương Miên của chúng tôi. Tôi sẽ chia sẻ, tư vấn cho bạn để bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những góc khuất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này.

 Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp chuẩn chất lượng nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

 

logo