ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cùng bộ bàn thờ gỗ tại sao lại có giá lệch nhau nhiều như thế?

Cùng bộ bàn thờ gỗ tại sao lại có giá lệch nhau nhiều như thế ? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người lựa chọn mua hàng online hiện nay. Sự chênh lệch giá của cùng một sản phẩm là rất lớn. Điều này vô tình khiến cho người tiêu dùng vô cùng khó hiểu. Phương Miên sẽ chia sẻ tất cả những góc khuất đó ngay sau đây. Giúp quý vị có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tại sao: Cùng một bộ bàn thờ gỗ lại có giá lệch nhau nhiều như thế?

 Giá trị thực của một bộ bàn thờ gỗ được hiểu như thế nào?

 Để đánh giá tổng quản về một sản phẩm đồ gỗ cao cấp. Tất cả chúng ta cần hiểu rõ qua: kiểu dáng, chất lượng gỗ, độ dầy mỏng trên từng chi tiết, đường nét chạm trổ, đường cưa mộng sắc bén. Chúng ta sẽ dựa theo từng yếu tố đó để nói nên giá trị của sản phẩm đó. Mẫu sập thờ tứ linh tam cấp gỗ gõ đỏ đẹp

Bàn thờ tứ linh tam cấp gỗ gõ đỏ đẹp chuẩn. (xem thêm)

Cùng với đó chúng ta cần kiểm tra và đánh giá về chất lượng gỗ của sản phẩm đó. Xem sản phẩm đó được làm từ chất gỗ gì. Chất gỗ có tốt không, gỗ có dính rác không, có bị dập ruột gì không. Chất gỗ đó được tuyển chọn kỹ lưỡng ra sao. Chất gỗ có đều màu hay không, có nhiều vân không, vân gỗ có đều không.

Nhiều người khi mua bàn thờ gỗ cứ so sánh cơ sở này với cơ sở khác có giá chênh lệch nhau nhiều như thế?

Điều chúng ta đang nói ở đây là những sản phẩm được làm từ những chất gỗ cao cấp như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi, cẩm vàng. Đây đều là những chất gỗ tốt, có giá trị kinh tế cao. Chứ chúng ta không bàn luận về những sản phẩm được làm từ những chất gỗ tạp rẻ tiền. Vậy sự khác nhau ở đây là như thế nào?

  • Kiểu dáng: Điều đầu tiên là kiểu dáng của những sản phẩm đó. Đây là điều cực kì quan trọng. Nếu như bạn đã tham khảo và để ý. Tất cả những cơ sở sản xuất ở các làng nghề lớn, luôn có kiểu dáng đẹp hơn rất nhiều. Bởi lẽ ở đây được chắt lọc, trải qua nhiều kinh nghiệm. Và cho ra những sản phẩm đẹp chuẩn nhất. Đẹp chuẩn về kiểu dáng nó sẽ tốn gỗ hơn và đòi hỏi trình độ cao hơn.

bàn thờ đúng gõ gụ tự nhiên đẹp

Mẫu bàn thờ gỗ gụ tự nhiên đẹp. (xem thêm)

  • Chất lượng gỗ: Ở đây chúng ta đang bàn luận về kích thước, độ dầy chi tiết của sản phẩm. Đối với hàng phổ thông thì ván mặt chỉ 1cm, khuôn tranh mặt 3cm. Tuỳ theo kiểu mẫu thì kích thước chân, vai, dạ, khác nhau. Chúng ta cần phải chú ý đến mọi thông số kỹ thuật. Để so sánh giữa các sơ sở với nhau.
  • Cách hoàn thiện: Điều này một sản cũng có thể chênh lệch nhau đến 1 - 2 triệu đồng. Hay thậm chí nhiều hơn như thế nữa. Chất lượng sơn của các cơ sở dùng khác nhau. Hay đồ sơn son thiếp vàng dùng các chất liệu vàng khác nhau. Và cách hoàn thiện khác nhau. Hoàn thiện kỹ lưỡng cả bên trong và bên ngoài. Hay chỉ hoàn thiện sơ sài bên ngoài thôi.

Sập thờ tứ linh nhị cấp gỗ mít thiếp vàng Đài Loan

Sập thờ tứ linh sơn son thiếp vàng Đài Loan. (xem thêm)

  • Dịch vụ: các dịch vụ chăm sóc khác hàng mỗi cơ sở là một cách khác nhau. Nhiều cơ sở chỉ bán mà không miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm được thực hiện như thế nào? Tất cả những yếu tố trên sẽ nói nên đúng với giá trị của nó.

Nên chọn mua bàn thờ gỗ ở đâu đẹp chuẩn chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở chào bán bàn thờ gia tiên gỗ khác nhau. Từ những bộ bàn thờ đơn giản cho tới cầu kì, kênh bong. Ta rất dễ dàng lựa chọn và tìm mua được cho mình những sản phẩm đẹp chất lượng một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn khi chọn mua những sản phẩm liên quan đến tâm linh này. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cơ sở đó. Lựa chọn những cơ sở uy tín, có nhiều kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu. Để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm đẹp chuẩn phong thuỷ.

Bàn thờ án gian truyện như ý gỗ hương đá đẹp. (xem thêm)

Tại sao nên chọn mua bàn thờ gỗ tại các làng nghề lớn?

Đây là những dòng sản phẩm liên quan đến tâm linh. Vậy nên chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm. Cần có một sự chắc chắn, đảm bảo về chất lượng. Và hơn nữa đó là một sự chuẩn xác về đạt chuẩn phong thuỷ. Tất cả những yếu tố này thì không đâu phù hợp các sản phẩm được sản xuất tại các làng nghề lớn. Nơi đây được hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ngành nghề thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt những bộ bàn thờ gỗ ở nơi đây được thiết kế chuẩn phong thuỷ. Điều mà rất nhiều những cơ sở nhỏ lẻ sẽ không có được. Đây là điều mà bạn cần phải thực sự quan tâm. sập thờ mai gỗ tự nhiên đẹp

Sập thờ mai điểu gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Chúng ta đang tìm hiểu để trang trí cho không gian nội thất phòng thờ. Một sản phẩm liên quan đến tâm linh. Nên chúng ta không thể lơ là và dễ dàng chọn lựa bừa bãi. Nó khác xa với những sản phẩm đồ chơi khác. Mình không thể bỏ đi hay thế những sản phẩm trong phòng thờ bất cứ lúc nào. Vậy nên cần có được sự tư vấn từ các chuyên gia sản xuất và trang trí phòng thờ. Vậy nên chúng ta nên lựa chọn các cơ sở tại các làng nghề lớn lâu năm là như thế. Quý vỵ cũng có thể liên hệ tìm đến cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất, thiết kế và trang trí nội thất phòng thờ gỗ. Được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thử công mỹ nghệ này. Những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường luôn đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt là đạt chuẩn yếu tố phong thuỷ. Tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sản phẩm đẹp chuẩn nhất.

 Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp chuẩn chất lượng nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo