ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Chia sẻ kinh nghiệm mua sập gụ tủ chè đẹp chuẩn chất lượng.

 Sập gụ tủ chè đẹp vẫn luôn là niềm ao ước của rất nhiều người Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ được hết chất lượng và điển tích của nó. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ cao cấp. Phương Miên xin chia sẻ kinh nghiệm của mình giúp bạn mua sập gụ tủ chè đẹp chuẩn chất lượng. Và có thể giúp bạn đọc là người tiêu dùng thông minh nhất.

Kinh nghiệm chọn sập gụ tủ chè đẹp chuẩn chất lượng.

  • Để hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một bộ sập gụ tủ chè đẹp chuẩn thì bạn cần biết những điều sau :
  1. Chất gỗ : Nhiều người cho rằng gỗ không dập nứt, không rác là được. Tuy nhiên như thế là chưa đủ để kết luận là một sản phẩm đẹp. Chất gỗ phải đanh gỗ, già gỗ và có nhiều đường vân và không có mọt nước. Tất cả các yếu tố đó đối với những người không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ không thể phát hiện ra.
  2. Điển tích hoa văn : Những chi tiết đục chạm phải thực sự sắc sảo kênh bong. Những hoa lá cành phải mềm mại, cây cối phải hầm hố cằn cỗi, con giống phải phải có hồn thần thái trông như thật. Đối với những đường cưa mộng phải kín bén, đường ráp nối phải phẳng phiu như liền.

Mẫu sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu sập gụ trơn đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở chào bán những bộ sập gụ tủ chè với rất nhiều mệnh giá khác nhau. Điều này bạn sẽ đương nhiên sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi xung quanh đến chất lượng và giá trị thực của nó. Vậy nên  khi chọn mua sập gụ tủ chè bạn cần phải thực hiện những điều sau :
  1. Kiểm tra chất lượng gỗ :  Đây là khâu cực kỳ quan trọng nếu có thể được bạn có thể đến tận nơi xem trực tiếp sản phẩm khi còn mộc sau đó mới hoàn thiện. Bởi thực tế có rất nhiều cơ sở đã không màn đến uy tín vẫn cho những phần gỗ xấu vào sản phẩm để giảm giá thành. Còn đối với những sản phẩm đã hoàn thiện bạn xem sản phẩm đó phải đều màu bóng mịn tự nhiên. Chứ không bị lì không nhìn rõ tom gỗ hay vân gỗ. Nếu như thế thì một là sản phẩm đó bị dính rác hoặc bị dập lứt và hoàn thị thợ sẽ bắn bả che đi phần lỗi đó.
  2. Xem chi tiết đường hoa văn đẹp : Ngày nay công nghệ phát triển đã hộ trợ cho con người rất nhiều. Những chiếc máy CNC đã xuất bản ra rất nhiều sản phẩm trong một thời gian ngắn nhất có thể. Tuy nhiên không phải nó giải quyết tất cả công việc của những nghệ nhân thợ được. CNC chỉ có thể giúp chúng ta giải quyết những phần thô và cần những đôi tay hoa mỹ của những nghệ nhân sử lý lại. Vậy nên bạn cần phải xem thật kỹ những chi tiết nhỏ nhất xem sản phẩm đó có còn những nét CNC không ? Và nếu còn nguyên những nét CNC thì sản phẩm đó sẽ không thực sự đẹp và giá thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Mẫu sập gụ làm vecli giả cổ bóng mịn tự nhiên. ( xem thêm )

3. Nghệ thuật làm nhẵn : Đây là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện một sản phẩm. Có rất nhiều người suy nghĩ đơn giản chỉ là gia đoạn bắt buộc. Tuy nhiên giai đoạn này cũng cũng thực sự quan trọng. Đặc biệt là đối với những sản phẩm khảm trai ốc nó đòi hỏi trình độ của người hoàn thiện rất cao. Không chỉ làm giấy ráp kỹ mà còn đòi hỏi trình độ làm vecli rất cao thì mới cho ra sản phẩm đẹp đều màu và bóng mịn tự nhiên.

Chọn kích thước, mẫu mã sập gụ tủ chè đẹp phù hợp không gian.

Trong những sản phẩm sập gụ ngày nay có 2 kích thước phổ thông để bạn lựa chọn đó là 1m6 x 2m và 1m8 x 2m2. Trong hai kích thước này sẽ có tổng phủ bì lần lượt vào khoảng là 1m9 x 2m3 và 2m1 x 2m5. Chính vì thế mà bạn cần tìm hiểu thật kĩ không gian của mình để chọn kích thước sập cho phù hợp. Đối với những bộ sập có kích thước 1m6 x 2m sẽ có rất nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa. Đó là những mẫu sập giả cổ có kích thước vai sập là 5-6 và chân 18cm và mẫu sập đời mới có kích thước vai 6-8 hoặc 8-10, 10-10 và kích thước chân là 20cm-22cm-24cm. mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập mai điểu đời mới kích thước 1m8 x 2m2. ( xem thêm )

Cách chọn mẫu mã sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình nó phụ thuộc rất nhiều sở thích của từng cá nhân. Phương Miên có những phân tích để bạn dễ hiểu hơn về mẫu sập đặc gải cổ và những mẫu theo thời mới ngày nay như sau :

  • Đối với những mẫu sập giả cổ là những bộ sập có kích thước là 1m6 x2m và có kích thước vai là 5-6 và chân 18cm. Đây là những mẫu sản phẩm được sao chép lại của những mẫu cổ của người xưa để lại. Với những chi tiết rất mềm mại nhìn có vẻ mỏng manh nhưng thực sự là đòi hỏi tay nghề thợ rất cao mới có thể làm được. Với những không gian nhà cột là thực sự rất phù hợp với những mẫu sập như thế này.

sập ngồi gỗ gụ cổ đẹp

Mẫu sập ngũ cổ gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

  •  Những bộ sập dầy dặn mang những đường nét mới ngày nay thông thường có hai kích thước để bạn lựa chọn là 1m6 x 2m và 1m8 x 2m2. Những không gian mới ngày nay được rất nhiều người lựa chọn những kiểu mẫu như thế này.
  • Còn đối với mọi những kích thước khác thì tuyệt nhiên sẽ không có sẵn bao giờ và bạn có muốn thì phải đặt riêng các xưởng sản xuất làm cho bạn.

Giá của mỗi bộ sập gụ tủ chè đẹp là bao nhiêu ?

Hiện nay có quá nhiều cơ sở chào bán những bộ sập tủ với nhiều mệnh giá khác nhau. Điều này làm bạn vô cùng khó khăn trong việc tìm hiểu về giá trị thực của những bộ sập gụ tủ chè ngày nay. Còn chưa nói tới những chiêu trò lừa đảo người tiêu dùng trên các diễn đàn xã hội ngày nay nhằm để lôi kéo về với những sản phẩm của mình. Phương Miên với con người chân chính cvaf sẽ chia sẻ thực lòng nhất. Tôi xin được phân tích chi tiết về từng món của bộ sập gụ như sau :

  • Thông thường hiện nay rất nhiều người chọn những bộ mặt sập 2 lá và được làm khuôn tranh dày 6-7-8cm phù hợp tùy vào từng mẫu sập. Vậy nên đối với những bộ mặt sập đẹp với 2 chiếc lá dày đủ 2cm đẹp chuẩn thì bộ 1m6 x 2m sẽ có giá giao động là 14 triệu mộc và bộ 1m8 x 2m2 sẽ có giá là 18 triệu. Còn với nhiều cơ sở hõe không nói rõ ràng là 2cm cưa đi hay 2cm đủ và sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều. Vì trong cả một bộ mặt thì 2 chiếc là đó gần như là giá trị nhất của cả một bộ sập.

Mẫu sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu sập ba bông gỗ gụ 1m8 x 2m2 được làm PU sáng bóng tự nhiên. ( xem thêm )

  • Đối với bộ quây dưới cũng tùy vào từng mẫu sập và đường nét chạm trổ ra sao. Đối với những mẫu sập cổ có kích thước 1m6 x 2m chạm trổ đẹp sẽ có giá là 15 triệu. Những bộ quây đời mới ngày nay có kích thước vai là 8-10 bộ 1m6 x 2m sẽ có giá giao động 16-18 triệu tùy vào từng mẫu. Và bộ 1m8 x 2m2 sẽ có giá giao động từ 20-22 triệu tùy vào từng mẫu. Những bộ sập cổ liền sẽ có giá cao hơn cổ rời là 3 triệu trông tất cả mọi bộ sập.
  • Như vậy những bộ sập được hoàn thiện sẽ có giá lần lượt như sau : Bộ sập mẫu đặc giả cổ 1m6 x 2m có mặt 2 lá, khuôn tranh dày 6cm, vai sập 5-6cm, cổ rời sẽ có giá là 30 triệu và cổ liền sẽ có giá là 32 triệu. Đối với những mẫu sập đời mới có vai 8-10, chân 24cm, mặt 2 lá, lá mặt dày 2cm, khuôn tranh dày 8cm, bộ 1m6 x 2m cổ rời sẽ có giá là 32 triệu và cổ liền là 35 triệu. Những bộ sập 1m8 x 2m2 có cùng kích thước như thế sẽ có giá là 42 triệu cổ rời và cổ liền là 45 triệu.
  • Còn đối với nhiều cơ sở sẽ có những chiêu trò khác nhau nhằm giảm giá thành mà bạn sẽ khó phát hiện ra thì bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ để tránh khỏi những sản kém chất luongwjk nhé. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

 Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi có thể giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo