ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Ở Thanh Hoá- Tại sao bàn thờ gỗ Phương Miên lại được ưa chuộng đến vậy.

Ở Thanh Hoá- Tại sao bàn thờ gỗ Phương Miên lại được ưa chuộng đến vậy. Vì các sản phẩm khi đã liên quan trực tiếp đến tâm linh, sẽ được chúng tôi làm chuẩn và chất lượng từ a-z và các dịch vụ rất chuyên nghiệp. Nên rất được người dân tại Thanh Hoá tin tưởng và lựa chọn để thi công bàn thờ gỗ. Và ở Phương Miên luôn có đội ngũ thợ với tay nghề cao, cùng thâm niên lâu năm trong nghề sản xuất bàn thờ gỗ cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu bàn thờ gỗ đẹp, đa dạng và chất lượng nhất cho người dân nơi đây.

Hoàn thiện bàn thờ gỗ phòng thờ nhà A Dương tại Nga Sơn- Thanh Hoá.

Nhu cầu thực tiễn trong việc sử dụng bàn thờ gỗ tại Thanh Hoá hiện nay.

Thanh Hóa là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Thanh Hóa, Bắc Trung Bộ, Việt Nam. Đây là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh Thanh Hóa. Thành phố Thanh Hóa là một trong ba trung tâm lớn của vùng Bắc Trung bộ cùng với thành phố Vinh và thành phố Huế.

Hiện nay, thành phố Thanh Hóa là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh lớn nhất, có tỷ lệ đô thị hóa hàng đầu của cả nước. Tính đến thời điểm tháng 4/2019 dân số đã là 96.208.984 người. Và đà tăng trưởng kinh tế thuộc top đầu cả nước. Thanh Hóa là một tỉnh có diện tích 11.120,6 km2 rất rộng lớn và dân số đông thuộc top đầu cả nước. Đặc biệt là có rất nhiều dân tộc thiểu số khác nhau sinh sống tại đây.

khu dân cư nhộn nhịp đông đúc nhất.Ảnh minh hoạ.

Thanh Hoá là tỉnh có nền phát triển kinh tế vượt bậc trên cả nước, điều này cũng phản ánh qua việc đời sống tâm linh. Từ những vùng quê hay tại trung tâm thành phố, dù điều kiện kinh tế có như thế nào, thì chúng ta vẫn nên chăm chút và chuẩn bị tươm tất cho bàn thờ thiêng liêng này. Đây là nét đẹp văn hoá cần được gìn giữ và phát huy của mỗi người dân tại nơi đây. Nên nhu cầu trang trí nội thất phòng thờ cũng khác nhau và những kiểu mẫu cũng đa dạng hơn.

Người dân Thanh Hoá có quan niệm rằng, thờ cúng tổ tiên là tín ngưỡng tôn giáo mà cha ông truyền lại. Thể hiện sự biết ơn với người đã khuất, họ gửi gắm niềm tin và cầu mong, cuộc sống ấm no và đầy đủ lên các bậc thần linh. Và nơi thờ cúng tâm linh của mỗi nhà còn ảnh hưởng đến tài vận, may mắn, bình an và hạnh phúc của mỗi người trong gia đình. Họ sử dụng bàn thờ gỗ, mang tới sự riêng tư cho không gian thờ cúng và còn tạo nét sang trọng cho ngôi nhà. Điều này cho thấy, việc tư vấn- thiết kế- trang trí- thi công- lắp ráp bàn thờ gỗ đẹp, chất lượng tại Thanh Hoá là điều rất cần thiết.

Mẫu bàn thờ gỗ được sử dụng phổ biến tại Thanh Hoá hiện nay.

Mẫu bàn thờ gỗ được sử dụng phổ biến tại Thanh Hoá hiện nay.

Vì thế, nét đẹp văn hóa thờ cúng của vùng miền này cũng rất phổ biến và phong cách sử dụng bàn thờ gỗ cũng rất đa dạng và khác nhau. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh những mặt hàng bàn thờ gỗ cao cấp tại Thanh Hoá. Bạn cũng không cảm thấy khó khăn khi tìm tới những cửa hàng kinh doanh đó. Nhưng để bạn tìm tới những cơ sở sản xuất từ a-z thì thật sự khó khăn.

Vì ở Thanh Hoá, gần như không có những cơ sở sản xuất bàn thờ gỗ cao cấp tại xưởng như thế? Vậy nên chất lượng của những sản phẩm tại các cửa hàng kinh doanh cũng là một dấu hỏi lớn? Trước khi bạn ra quyết định mua bàn thờ gỗ cao cấp thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ. Như thế sẽ tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng mà lại đắt đỏ nữa.

Ở Thanh Hoá- Tại sao bàn thờ gỗ Phương Miên lại được ưa chuộng đến vậy.

Sử dụng bàn thờ trong nơi thờ tự là một nghĩa cử cao đẹp và thêm phần ấm cúng, linh thiêng cho nơi thờ cúng. Đối với vùng đất Thanh Hoá thì nơi đây không có quá nhiều cơ sở hay các làng nghề lớn để tham khảo. Vậy nên đồ gỗ Phương Miên đang có rất nhiều lượt tìm kiếm của khách hàng, để tư vấn- thiết kế- trang trí- thi công bàn thờ gỗ đẹp tại Thanh Hoá

Lắp ráp bàn thờ gỗ- phòng thờ nhà a tại nông cống Thanh Hoá.

Lắp ráp bàn thờ gỗ- phòng thờ nhà A Đậu tại Nông Cống- Thanh Hoá.

Bàn thờ gỗ Phương Miên hiện đang được rất nhiều gia chủ tại đây quan tâm, ưu ái, lựa chọn. Là nơi gửi gắm niềm tin để làm nên những kiểu dáng và mẫu mã của bàn thờ gỗ sao cho phù hợp với kiến trúc nhà ở của bạn. Với những loại gỗ có chất lượng cao như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi..v..v.. Phương Miên luôn thi công các sản phẩm với lòng nhiệt huyết và yêu mến nghề. 

Và tại Thanh Hoá có điểm khác biệt rất lớn về việc sử dụng bàn thờ tâm linh so với các tỉnh khác. Điều này sẽ dễ dàng hơn trong việc mua sắm mẫu bàn thờ gỗ phù hợp, khi bạn ở chính vùng miền đó mới hiểu được ý nghĩa sâu sắc này. Vì cùng ở Thanh hoá cũng có những xã những huyện đều có cách chơi và trang trí bàn thờ khác biệt nhau.

Hoàn thiện bàn thờ gỗ nhà A Đà tại Hoàng Hoá- Thanh Hoá.

Hoàn thiện bàn thờ gỗ nhà A Đà tại Hoàng Hoá- Thanh Hoá.

Thấu hiểu được những ý nghĩa và mong muốn của khách hàng tại đây nên tại Thanh Hóa, chúng tôi đã làm rất nhiều mẫu bàn thờ khác nhau cho các vị khách nhau trải khắp các xã- huyện: Nga Sơn, Vĩnh Lộc, Hoàng Hoá, Nông Cống, Quảng Xương, Sầm Sơn..... 

Với các nền tảng mạng xã hội của thời đại 4.0 ngày nay thì trên fanpage, tiktok, youtobe, google hay website. Đều có các sản phẩn bàn thờ gỗ cao cấp của Phương Miên, để phục vụ quý khách hàng tại Thanh Hoá mà bạn không cần phải đi đâu xa.

"Mẹo nhỏ" giúp người dân Thanh Hoá kiểm tra trước khi mua bàn thờ gỗ.

Khi mua những sản phầm thờ cúng liên quan trực tiếp đến tâm linh, mọi người dân tại Thanh Hoá cần phải biết cách nhận biết gỗ, cũng như quan sát kỹ và kiểm tra thật cẩn thận. Khi bạn đã lựa chọn được cơ sở bán đồ thờ gỗ uy tín với giá thành hợp lý, thì tôi xin chia sẻ cho bạn vài gợi ý nhỏ khi kiểm tra hàng nhé: 

  •  Chất liệu gỗ: Nếu bạn đã ưng sản phẩm nào đó thì bạn nên kiểm tra chất gỗ có đồng đều gỗ không, từ chân cho tới dạ tiền hay dạ ngang có bị pha tạp bởi những loại gỗ khác không. Kết cấu của một bộ sản phẩm phải đúng chủng loại gỗ 100%.
  •  Chất lượng gỗ: Khi đã kiểm tra chất gỗ rồi thì đến chất lượng gỗ xem có bị bám rác hay dập, nứt gì không. Được như vậy thì sản phẩm của bạn sau này sử dụng sẽ không bị mối mọt hay ảnh hưởng gì.
  •  Hoàn thiện: Khi sản phẩm bạn mua đã được hoàn thiện thì bạn nên kiểm tra xem có đồng màu hay loang màu không. Sản phẩm phải được làm nhẵn từ trong ra ngoài, như vậy thì độ bền sẽ được lâu hơn và sáng bóng đẹp hơn.

Chỉ cho mọi người cách kiểm tra bàn thờ gỗ.

Chỉ cho mọi người cách kiểm tra bàn thờ gỗ.

Tất cả những gợi ý nhỏ mà tôi nêu trên, thì tại thị trường tiêu thụ bàn thờ gỗ tại thanh Hoá, Phương Miên đều đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn trên những bộ sản phẩm mà chúng tôi đã làm. Phương châm được đặt ra là hàng tốt- chất lương- đảm bảo- uy tín. Đây là điều mà chúng tôi luôn hướng tới để mang những gì tốt đẹp nhất tới tay người tiêu dùng. Nên bất kỳ ai kể cả tôi đều mang tâm trạng buồn và thất vọng khi mua phải hàng nhái và kém chất lượng.

Một điều mà mọi người dân tại Thanh Hoá cần phải lưu ý, là khi mua bàn thờ gỗ cho gia đình nữa đó là yếu tố phong thủy. Là điều mà bạn cần phải chú ý và quan tâm, tham khảo thật kỹ từ những người bán hay những chuyên gia am hiểu phong thuỷ.  Nhằm đem lại tính tẩm mỹ, hiện đại cho phòng thờ mà không ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm và linh thiêng cho nơi thờ tự.

Nếu đặt đúng phong thủy thì bàn thờ này còn đem lại tài lộc, giúp gia chủ hanh thông và gia đình hòa thuận.Những kích thước chi tiết của bộ bàn thờ gỗ phải làm theo số đỏ của thước lopan. Tránh những kiểu mẫu hay điều gì không phù hợp, để rồi mỗi khi thờ cúng tâm không được thoải mái. Dùng đồ thờ cúng mà tâm không được thoải mái thì lễ sao được.

Thước lopan đo bàn thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

Thước lopan đo bàn thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

Hơn nữa, mọi khách hàng tại Thanh Hoá khi đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo về các tiêu chí sau:

  •  Uy tín- chất lượng: Trong mọi lĩnh vực kinh doanh thì chữ " Tín" luôn đặt hàng đầu, bởi chính điều này sẽ đánh giá sự thành công- phát triển của một doanh nghiệp. Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi được cho ra thị trường đều bằng cả tâm huyết và tình yêu đối với nghề. Sản phẩm của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng và chuẩn phong thuỷ.
  •  Tư vấn- thiết kế: Chúng tôi là cơ sở sản xuất với quy mô lớn. Tại Thanh Hoá Phương Miên sẽ nhận thiết kế- trang trí trọn bộ phòng thờ gỗ. Với những kiểu mẫu đẹp, đa dạng tôi sẽ giúp bạn có được nơi thờ cúng linh thiêng và trang trọng nhất. 
  •  Bảo hành sản phẩm: Mọi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng đều được bảo hành trong 5 năm và cam kết tuổi thọ trung bình trên 50 năm.
  •  Độ bền: Bạn nên chọn những mẫu đồ thờ được làm từ gỗ tự nhiên, bền- đẹp, sẽ có giá trị rất cao. Những chất gỗ thường sử dụng trong đồ thờ như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi sẽ đáp ứng được về chất lượng.
  • Giao hàng: Tất cả các sản phẩm sẽ được chúng tôi miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp ráp tận nơi, khi bạn mua bàn thờ gỗ tại Phương Miên.

Phương Miên là đơn vị cung cấp bàn thờ gỗ uy tín nhất tại Thanh Hoá.

Đồ Gỗ Phương Miên là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp uy tín nhất tại Thanh Hoá hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và nghệ nhân chế tác lành nghề với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế- sản xuất- thi công bàn thờ gỗ tâm linh cho thành phố Thanh Hoá. Đội ngũ của Phương Miên luôn được đào tạo chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tại Thanh Hoá, với sản phẩm đồ thờ gỗ tâm linh luôn có rất nhiều cửa hàng, cơ sở hay địa chỉ bán bàn thờ gỗ. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp tại Thanh Hoá, uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý mới là điều mà khách hàng tại Thanh Hoá cần quan tâm.

Thi công lắp ráp bàn thờ gỗ phòng thờ nhà thờ họ tại Vĩnh Lộc- Thanh Hoá.

Với những thiết kế mẫu bàn thờ gỗ đa dạng và hợp xu hướng của Phương Miên, sẽ luôn đảm bảo tính tỉ mỉ và tinh sảo trên từng sản phẩm, hoàn thiện và lắp ráp chuyên nghiệp khi tới tay người tiêu dùng tại Thanh Hoá. Và chúng tôi cũng luôn chú trọng khi sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất để đảm bảo độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ uy tín nhất để phục cho gia đình mình. Và cũng biết được những kinh nghiệm khi chọn mua bàn thờ gỗ. Nên mọi sản phẩm của chúng tôi khi tới tay người dân Thanh Hoá sẽ luôn làm bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề.

Phương Miên là đơn vị trao gửi niềm tin của khách hàng tại Thanh Hoá

Phương Miên là đơn vị trao gửi niềm tin của khách hàng tại Thanh Hoá

Cơ sở đồ gỗ Phương Miên luôn tự hào, là đơn vị luôn đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Chúng tôi đã và đang nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao, từ khách hàng khi chọn bàn thờ gỗ Phương Miên. Chúng tôi luôn làm và hướng tới phương châm SẢN PHẨM TỪ TÂM- CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM.

 Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên, chúng tôi cũng đang dần phát triển để có vị thế nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Thanh Hoá.

Nếu bạn là người dân Thanh Hoá đừng chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh.

  CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 

 Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

Hiện nay, đồ thờ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm bàn thờ gỗ trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam:

  • Miền Bắc- 25 tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Hoà Bình, Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • Miền Trung- 19 tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Miền Nam- 17 tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Thành phố: Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh.

logo