ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp uy tín tại Hải phòng.

Bàn thờ là nơi thờ cúng tâm linh và là nét đẹp văn hoá tín ngưỡng của người Việt. Và đây cũng là sản phẩm liên quan trực tiếp đến tâm linh và mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng, nên bạn hãy chú trọng. Đặc biệt là ở một thành phố sầm uất và có lượng dân cư tập trung đông đúc như tại Hải Phòng. Nên sẽ xuất hiện nhiều cửa hàng hay đơn vị cung ứng bàn thờ, điều này sẽ khiến cho nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua bàn thờ. Và Phương Miên là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp uy tín tại Hải phòng.

"Bỏ túi" Vài kinh nghiệm khi mua bàn thờ gỗ đẹp dành cho người dân Hải Phòng.

Khi mua những sản phầm thờ cúng liên quan trực tiếp đến tâm linh, mọi người dân tại Hà Nội cần phải biết cách nhận biết gỗ, cũng như quan sát kỹ và kiểm tra thật cẩn thận. Khi bạn đã lựa chọn được cơ sở bán đồ thờ gỗ uy tín với giá thành hợp lý, thì tôi xin chia sẻ cho bạn vài gợi ý nhỏ khi kiểm tra hàng nhé: 

  •  Chất liệu gỗ: Nếu bạn đã ưng sản phẩm nào đó thì bạn nên kiểm tra chất gỗ có đồng đều gỗ không, từ chân cho tới dạ tiền hay dạ ngang có bị pha tạp bởi những loại gỗ khác không. Kết cấu của một bộ sản phẩm phải đúng chủng loại gỗ 100%.
  •  Chất lượng gỗ: Khi đã kiểm tra chất gỗ rồi thì đến chất lượng gỗ xem có bị bám rác hay dập, nứt gì không. Được như vậy thì sản phẩm của bạn sau này sử dụng sẽ không bị mối mọt hay ảnh hưởng gì.
  •  Hoàn thiện: Khi sản phẩm bạn mua đã được hoàn thiện thì bạn nên kiểm tra xem có đồng màu hay loang màu không. Sản phẩm phải được làm nhẵn từ trong ra ngoài, như vậy thì độ bền sẽ được lâu hơn và sáng bóng đẹp hơn.

Cách kiểm tra bàn thờ gỗ của người dân Hải Phòng.

Cách kiểm tra bàn thờ gỗ của người dân Hải Phòng.

Tất cả những gợi ý nhỏ mà tôi nêu trên, thì tại thị trường tiêu thụ bàn thờ gỗ tại Hải Phòng, Phương Miên đều đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn trên những bộ sản phẩm mà chúng tôi đã làm. Phương châm được đặt ra là hàng tốt- chất lương- đảm bảo- uy tín. Đây là điều mà chúng tôi luôn hướng tới để mang những gì tốt đẹp nhất tới tay người tiêu dùng.

Nên bất kỳ ai kể cả tôi đều mang tâm trạng buồn và thất vọng khi mua phải hàng nhái và kém chất lượng.

Một điều mà mọi người dân tại Hải phòng cần phải lưu ý, là khi mua bàn thờ gỗ cho gia đình nữa đó là yếu tố phong thủy. Là điều mà bạn cần phải chú ý và quan tâm, tham khảo thật kỹ từ những người bán hay những chuyên gia am hiểu phong thuỷ. Những kích thước chi tiết của bộ bàn thờ gỗ phải làm theo số đỏ của thước lopan. Tránh những kiểu mẫu hay điều gì không phù hợp, để rồi mỗi khi thờ cúng tâm không được thoải mái. Dùng đồ thờ cúng mà tâm không được thoải mái thì lễ sao được.

Thước lopan đo bàn thờ gỗ chuẩn phong thuỷ.

Kích thước lopan đo bàn thờ gỗ chuẩn phong thuỷ.

Hơn nữa, mọi khách hàng tại Hải Phòng khi đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo về các tiêu chí sau:

  •  Uy tín- chất lượng: Trong mọi lĩnh vực kinh doanh thì chữ " Tín" luôn đặt hàng đầu, bởi chính điều này sẽ đánh giá sự thành công- phát triển của một doanh nghiệp. Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi được cho ra thị trường đều bằng cả tâm huyết và tình yêu đối với nghề. Sản phẩm của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng và chuẩn phong thuỷ.
  •  Tư vấn- thiết kế: Chúng tôi là cơ sở sản xuất với quy mô lớn. Tại Hải phòng Phương Miên sẽ nhận thiết kế- trang trí trọn bộ phòng thờ gỗ. Với những kiểu mẫu đẹp, đa dạng tôi sẽ giúp bạn có được nơi thờ cúng linh thiêng và trang trọng nhất. 
  •  Bảo hành sản phẩm: Mọi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng đều được bảo hành trong 5 năm và cam kết tuổi thọ trung bình trên 50 năm.
  •  Độ bền: Bạn nên chọn những mẫu đồ thờ được làm từ gỗ tự nhiên, bền- đẹp, sẽ có giá trị rất cao. Những chất gỗ thường sử dụng trong đồ thờ như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi sẽ đáp ứng được về chất lượng.
  • Giao hàng: Tất cả các sản phẩm sẽ được chúng tôi miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp ráp tận nơi, khi bạn mua bàn thờ gỗ tại Phương Miên.

Sử dụng bàn thờ gỗ- nhu cầu thiết yếu của mỗi người dân Hải Phòng.

Hải Phòng được biết đến là thành phố phát triển về kinh tế- xã hội bậc nhất, thuộc loại đô thị cấp quốc gia. Dân cư ở đây có phần đặc biệt hơn ở các thành phố lớn khác là: Họ đều là dân gốc, được sinh ra và lớn lên ở đây, tự lập nghiệp trên chính mảnh đất quê hương mình. Nên việc thờ cúng luôn được quan tâm và chú trọng.

Từ những vùng quê hay tại trung tâm thành phố, dù điều kiện kinh tế có như thế nào, thì chúng ta vẫn nên chăm chút và chuẩn bị tươm tất cho bàn thờ thiêng liêng này. Đây là nét đẹp văn hoá cần được gìn giữ và phát huy của mỗi người dân tại nơi đây.

khu dân cư đông đúc tại Hải Phòng.Ảnh minh hoạ.

 Người dân Hải Phòng có quan niêm rằng, thờ cúng tổ tiên là tín ngưỡng tôn giáo mà cha ông truyền lại. Thể hiện sự biết ơn với người đã khuất, họ gửi gắm niềm tin và cầu mong, cuộc sống ấm no và đầy đủ lên các bậc thần linh. Và nơi thờ cúng tâm linh của mỗi nhà còn ảnh hưởng đến tài vận, may mắn, bình an và hạnh phúc của mỗi người trong gia đình.

Và tại các căn chung cư hay biệt thự liền kề như vinhomes Plaza, vinhomes Imperia, vinhomes Riverside..... Tất cả đều sắm cho gia đình một nơi thờ cúng riêng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của bậc con cháu đối với gia tiên và những người đã khuất.

Chốt deal bàn thờ gỗ cho vị khách tại Hải Phòng.

Chốt deal bàn thờ gỗ cho Thầy Nguyễn Hữu Lam tại Hải Phòng.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh những mặt hàng bàn thờ gỗ cao cấp tại Hải Phòng. Bạn cũng không cảm thấy khó khăn khi tìm tới những cửa hàng kinh doanh đó Nhưng để bạn tìm tới những cơ sở sản xuất từ a-z thì thật sự khó khăn.

Vì ở Hải Phòng, gần như không có những cơ sở sản xuất bàn thờ gỗ cao cấp tại xưởng như thế. Vậy nên chất lượng của những sản phẩm tại các cửa hàng kinh doanh cũng là một dấu hỏi lớn? Trước khi bạn ra quyết định mua bàn thờ gỗ cao cấp thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ. Ta sẽ tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng mà lại đắt đỏ nữa.

Những loại gỗ làm nên bàn thờ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân Hải Phòng.

Với nền kinh tế phồn thịnh và thị trường bàn thờ gỗ đang phát triển tại Hải Phòng, hiện đang có rất nhiều loại gỗ được pha tạp tràn lan trong sản xuất bàn thờ. Tuy nhiên, chất liệu gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền và tuổi thọ cao trong khi sử dụng làm bàn thờ gỗ cao cấp để cung ứng cho Hải Phòng. Và luôn được các xưởng sản xuất săn đón, lựa chọn sử dụng trong chế tác bàn thờ tâm linh. Là những chất gỗ quý hội tụ đầy đủ về giá trị thời gian, kinh tế và chuẩn phong thuỷ.

Hoàn thiện mẫu bàn thờ gỗ gụ cao cấp cho vị khách tại Hải Phòng.

  • Gỗ gụ: Đây là loại gỗ quý nằm trong danh sách đỏ của Việt Nam, khi mới khai thác gỗ thường có màu vàng nhạt nhưng khi để lâu sẽ xuống màu nâu đậm. Gỗ có mùi hơi chua nhưng khi ngửi sẽ không bị hăng. Gỗ gụ có tỉ trọng rất lớn nên sẽ nặng hơn những loại gỗ khác, thớ gỗ thẳng và mịn cùng những đường vân gỗ đa dạng, đẹp như hoa rất bắt mắt. Đặc biệt, gỗ rất bền nên sẽ không bị mối mọt và hạn chế cong vênh, hơn nữa gỗ rất dễ đánh bóng.
  • Gỗ hương đá: Là dòng gỗ thuộc nhóm 1 trong các loại gỗ nên bề mặt gỗ láng mịn và có mùi thơm dễ chịu, rất cứng cáp. Gỗ còn có khả năng kháng khuẩn và chịu lực rất tốt, những đường vân gỗ uốn lượn rất đa dạng và hút mắt người nhìn. Là chất liệu dễ gia công và chế tác nên mọi sản phẩm làm từ gỗ hương đá đều rất bền. Nên gỗ có độ bền rất cao có thể lên tới cả 100 năm.   
  • Gỗ gõ đỏ: Đây là dòng gỗ tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, vì gỗ có màu vàng nhạt sáng rất sang trọng và mang đến không gian ấm áp. Gỗ có độ bền lâu dài trong thời gian sử dụng, vì là loại gỗ rắn chắc nên chịu nước rất tốt và hoàn toàn không bị mối mọt. Gỗ hương đá và gõ đỏ đều là những chất gỗ được nhập khẩu từ Nam phi, nên chất lượng tốt nhất từ trước đến nay trong các loại gỗ trên thị trường hiện nay. 

Gỗ hương đá làm nên mẫu bàn thờ chất lượng cao cấp nhất.

Gỗ hương đá làm nên mẫu bàn thờ chất lượng cao cấp nhất hiện nay.

Ngoài ra: gỗ mít, gỗ dổi với chất lượng tốt khá tốt, là chất gỗ được lựa chọn làm những bộ bàn thờ sơn son thiếp vàng. Và được sử dụng phổ biến trong các ngôi chùa hay ở những không gian cổ hiện nay. Đây cũng là 2 chất gỗ khá phổ thông và cũng được xử lý kỹ càng qua nhiều công đoạn.

Hai chất gỗ này khi chế tác làm bàn thờ gỗ cũng có giá thành phải chăng, nên phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung. Tuy nhiên, tuổi thọ cũng được khoảng 20 năm, nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chất gỗ chỉ xếp sau những loại gỗ cao cấp trên, và đã được ông cha ta dùng trong nơi thờ cúng từ xưa tới nay.

Chất liệu gỗ mít sử dụng làm bàn thờ gỗ sơn son thiếp vàng.

Chất liệu gỗ mít sử dụng làm bàn thờ gỗ sơn son thiếp vàng rất bóng đẹp.

Tất cả những chất gỗ trên đều thích hợp làm bàn thờ gỗ tâm linh và đặc biệt, phù hợp với tất cả mọi người tiêu dùng tại Hải Phòng. 

Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bàn thờ gỗ tâm linh, chữ " TÍN" sẽ đánh giá sự thành công của đơn vị cung ứng đó. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng tại Hải Phòng, thì sẽ hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân tại đây để nhận lại PHÚC LỘC cho chính mình.

Phương Miên là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp uy tín tại Hải Phòng.

Hiện nay, trên thị trường bàn thờ gỗ Hải Phòng luôn có rất nhiều cửa hàng, cơ sở hay địa chỉ bán bàn thờ gỗ. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp tại Hải Phòng, uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý mới là điều mà khách hàng tại Hải Phòng cần quan tâm.

Đồ Gỗ Phương Miên là đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và nghệ nhân chế tác lành nghề với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế- sản xuất- thi công bàn thờ gỗ tâm linh cho thành phố Hải Phòng. Đội ngũ của Phương Miên luôn được đào tạo chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp được Phương Miên lắp ráp tại Hải Phòng.

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp được Phương Miên lắp ráp tại Hải Phòng.

Với những thiết kế mẫu bàn thờ gỗ đa dạng và hợp xu hướng của Phương Miên, sẽ luôn đảm bảo tính tỉ mỉ và tinh sảo trên từng sản phẩm, hoàn thiện và lắp ráp chuyên nghiệp khi tới tay người tiêu dùng tại Hải Phòng. Và chúng tôi cũng luôn chú trọng khi sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất để đảm bảo độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình đơn vị cung ứng bàn thờ gỗ uy tín nhất để phục cho gia đình mình. Và cũng biết được những kinh nghiệm khi chọn mua bàn thờ gỗ. Nên mọi sản phẩm của chúng tôi khi tới tay người dân Hải Phòng sẽ luôn làm bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề.

Lắp ráp hoàn thiện mẫu bàn thờ gỗ- phòng thờ tại Hải Phòng.

Phương Miên lắp ráp hoàn thiện mẫu bàn thờ gỗ- phòng thờ tại Hải Phòng.

Phương Miên cũng đã và đang thiết kế- thi công- hoàn thiện cho rất nhiều công trình bàn thờ, phòng thờ gỗ khác nhau trên khắp thành phố Hải Phòng. Và cũng đã nhận về những lời khen- sự ưng ý- hài lòng của quý khách hàng tại Hải Phòng, đây chính là động lực to lớn để chúng tôi hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày để phục vụ người dân nơi đây.

Chúng tôi luôn làm và hướng tới phương châm SẢN PHẨM TỪ TÂM- CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM. Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên, chúng tôi cũng đang dần phát triển để có vị thế nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Hải Phòng.

Nếu bạn là người dân Hải Phòng mà còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh.

  CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 

 Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

logo