ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu giường ( sập ) ba thành gỗ đẹp nhất hiện nay.

Những mẫu giường gỗ cổ từ xưa tới nay vẫn luôn được người dân Việt Nam chúng ta lựa chọn sử dụng. Từ khắp mọi miền tổ quốc chúng luôn được lựa chọn trong những không gian phòng ngủ của mình cho tới phòng trưng bầy. Ngày hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu top 10 mẫu giường ( sập ) ba thành gỗ đẹp nhất hiện nay. Và xin được chia sẻ đôi điều để giúp bạn chọn mua được những bộ giường đẹp và đúng chất lượng nhất hiện nay.

Một số lưu ý khi chọn mua giường ba thành gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

 Giường ba thành là một mẫu giường gỗ được làm theo lối cổ nên chính vì thế thông thường sẽ được làm vecli màu cánh gián giả cổ. Nhiều nơi được gọi với tên gọi khác là sập ba thành. Chất liệu gỗ được chọn sản xuất chủ yếu là gỗ gụ ( gỗ gõ mật ) được nhập từ Lào, Campuchia hay phần nào đó là gụ Việt Nam mình. Những sản phẩm cao cấp hơn thì có thể nói đến gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ trắc. Và tất cả những chất gỗ này cũng đều là chất gỗ Lào, Campuchia, Việt Nam mình. Những mẫu sản phẩm được cẩn ốc thông thường trên những sản phẩm cũng được nhập khẩu Singapore hoặc Indonisia. Chính vì thế mà những sản phẩm sẽ có giá trị kinh tế rất cao cho mặt bằng chung của một bộ giường.

Giường ba thành gôc gụ cẩn ốc sà cừ

Mẫu giường ba thành gỗ gụ cẩn ốc sà cừ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

 Khi chọn mua những bộ sập ba thành bạn cần biết đôi chút về chất lượng gỗ và chất lượng ốc để đánh giá chính xác giá trị của mẫu giường đó. Đối với những bộ giường đục chạm trổ với những tích bình thường bạn cần xem chất lượng gỗ xem có dính rác hay ruột gỗ không. Phần tựa cao bao nhiêu, có chắp vá nhiều hay không và nét đục chạm có được tinh tế sắc sảo không? Độ dày của những vai ghế, tựa ghế cũng là một đặc điểm cũng cần phải lưu ý.

Giường ba thành gỗ gụ đẹp

Mẫu giường ba thành gỗ gụ chạm hồng trĩ đẹp. ( xem thêm )

 Còn đối với những sản phẩm được cẩn ốc thì đây là một điều vô cùng khó khăn để đánh giá chính xác về chất lượng. Đặc biệt là về giá trị của từng bộ sản phẩm được cẩn ốc kể cả đối với những thợ gỗ lâu năm. Điều chúng ta đang nói ở đây là đối với tất cả những sản phẩm đều có chất gỗ đẹp chuẩn chất lượng thì có thể định giá cố định được. Những chất ốc bóng mịn xanh đỏ sẽ được đánh giá tùy vào từng nước ốc trên từng bộ giường ba thành được cẩn ốc như thế nào. Chính vì thế mà sẽ rất khó để cố định một sản phẩm được cẩn ốc đẹp khác nhau.

 Nhưng dù có như thế chúng ta vẫn uy tiên đặt chất lượng gỗ lên hàng đầu. Chất ốc có kém một chút thì cũng chỉ ảnh hưởng đến nét đẹp và tính thẩm mỹ mà mình mong muốn thôi không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng. Không như những sản phẩm mà dính rác hay ruột gỗ thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của nó.

Như thế nào là một bộ giường ba thành gôc đẹp chuẩn ?

Để hội tụ đầy đủ các yếu tố làm lên một tác phẩm mang tên giường ( sập ) ba thành đẹp thì đòi hỏi rất khắt khe:

  1. Chất liệu gỗ: Nó được đặt lên hàng đầu, không được dập nứt, rác của gỗ được nằm trong thành phần gỗ. Điều này đòi hỏi công đoạn đầu tiên người soạn gỗ phải thật cẩn thận tính toán sao cho hợp lý. Ta không nên tiếc rẻ một chút gỗ mà ảnh hưởng tới cả một bộ sập sau này. Thường là những sản phẩm gỗ mới nên khi sẻ gỗ cũng phải để khô ráo, kiệt gỗ rồi mới đi vào công đoạn thi công.

Giường ba thành đục voi gỗ gụ

Mẫu giường voi ba thành gỗ gụ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

2. Chất liệu ốc : Trai ốc có giá trị rất lớn và có rất nhiều thể loại nhưng giá trị bất định của nó cũng cực kì khó khăn. Chất ốc đẹp khi nhìn vào sẽ có màu sáng bóng rất tự nhiên. Những màu hồng, đỏ, xanh được định giá theo từng miếng ốc. Còn lại những chất ốc xấu tối màu, khẩu nhăn không được phẳng, trai không được bóng mịn đó là những cách để bạn nhận biết một số loại trai ốc trên từng sản phẩm.

Phương lười gỗ gụ cẩn ốc sà cừ đẹp

Phương Lười ( giường ba thành ) gỗ gụ cẩn ốc đẹp. ( xem thêm )

3. Kĩ thuật :  Công đoạn này đòi hỏi những người nghệ nhân thợ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Khi gỗ được tương đối khô thì bổ mộng vào én sẽ không bị co ngót, ảnh hưởng tới những đường cưa mộng sắc nét sau này. Đến phần chạm miêu tả cảnh là phần quan trọng nhất đòi hỏi phải thật tỷ mỷ con giống phải có hồn. Tạo cho người khác khi nhìn vào tác phẩm phải có hồn ở những đường nét tự nhiên. Những đường nét cẩn trai ốc cần sắc sảo tinh tế. những nét đục chôn trai ốc bằng sơn nam cần phải kín kẽ từ những nét nhỏ nhất.

Tư vấn cách chọn mua giường ba thành gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Những bộ giường ba thành mà được cẩn ốc thường sẽ được thi công rất lâu nên chính vì thế nhiều người sẽ lựa chọn mua những sản phẩm đã có sẵn. Hay nói chính xác trong khía cạnh người sản xuất thì thật khó để chính xác được một bộ giường ba thành cẩn ốc mất bao lâu thời gian. Khác với những sản phẩm chạm trổ những điển tích thì dễ dàng xem mộc để kiểm tra chất lượng trước khi hoàn thiện. Bởi lẽ quy trình sản xuất một bộ giường ba thành cẩn ốc lần lượt làm mộc sau đó cẩn ốc và phải hoàn thiện xong hết mới lắp ráp hết nên được. Vậy nên thật khó khi bạn muốn kiểm tra phần mộc được lắp ráp hoàn chỉnh rồi mới hoàn thiện nếu bạn không trực tiếp ở gần xưởng sản xuất. Bạn chỉ có thể xem sản phẩm khi đã hoàn thiện thì thật khó cho những người không có nhiều kinh nghiệm về nghề nội thất gỗ cao cấp này.

Sập ba thành tam sơn gỗ gụ cẩn ốc đỏ đẹp

Giường ba thành gỗ gụ cẩn ốc sà cừ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

 Đối với những kinh nghiệm của mình tôi xin được chia sẻ như sau. Nếu bạn chọn những sản phẩm được cẩn ốc đẹp chất lượng có giá trị cao thì chất lượng gỗ sẽ được đảm bảo rất nhiều. Bởi lẽ phần mộc gỗ sẽ rẻ hơn phần cẩn ốc rất nhiều. Chính vì thế không dại gì mà những nhà xưởng chọn phần gỗ xấu mà ảnh hưởng tới giá trị của cả một bộ giường đẹp cả. Còn đối với những bộ giường hàng chợ ( hàng thường ) được cẩn ốc thì rất nhiều thể loại. Như những gì tôi được chứng kiến tại làng nghề chuyên sản xuất những bộ giường ba thành này. Thì có không ít cơ sở làm hàng rất kém chất lượng nhằm để giảm giá thành để lôi kéo người tiêu dùng. Đối với những sản phẩm này Phương Miên xin được chia sẻ như sau :

  • Chất gỗ : Khi bạn kiểm tra chất gỗ bạn cần quan xát kĩ mặt trong và mặt ngoài xem sản phẩm có bị mọt ong hay không. Đặc biệt là trên cùng một thanh gỗ có hai màu không? Vì nếu như thế thì chắc chắn sản phẩm đó sẽ bị dánh rác. Đối với những sản phẩm cẩn trai ốc sẽ rất khó chỉnh màu đều nếu bị hai màu vì nó ảnh hưởng tới màu trai ốc sẽ bị đen. Hay bạn cần quan xát kĩ xem có lứt lẻ gì không? Nếu như bị ít thì là do nứt dăm nứng thì không ảnh hường gì quá nhiều. Còn nếu bị nhiều thì là do dập ruột nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau này.

Giường ba thành gỗ gụ cẩn ốc sà cừ

Bộ giường ba thành gỗ gụ hàng chợ được cẩn ốc thường.

  • Chất lượng cẩn trai ốc : Đây là điều để đánh giá chính xác giá trị của một bộ giường ba thành. Điều này cần bạn biết đôi chút về các chất lượng ốc để có thể đánh giá chúng. Những chất ốc sáng bóng mịn màu rực rỡ tự nhiên là chất ốc đẹp. Nhiều người nói cứ màu đỏ rực và xanh hoa thiên lý là đẹp. Tuy nhiên để đánh giá hết về chất ốc như thế là chưa đủ. Mà cần một cái nhìn thực tế trên sản phẩm để biết chính xác về sản phẩm đó. Còn lại những chất ốc xấu tối màu, khẩu nhăn không được phẳng, trai khong được bóng mịn đó là những cách để bạn nhận biết một số loại trai ốc trên từng sản phẩm.

Địa chỉ mua giường ba thành gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

 Phương Miên luôn tự hào là người được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Đặc biệt với những sản phẩm giả cổ này. Một làng nghề được rất nhiều nghệ nhân trên toàn quốc đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Những sản phẩm chúng tôi cho ra thị trường bằng cả một tâm huyết và tình yêu mến nghề. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

Giường long sàn giường công chúa cẩn ốc sà cừ

 Giường long sàn gỗ gụ cẩn ốc sà cừ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời chân thành nhất từ chúng tôi. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

Giường ba thành gỗ gụ chạm tích cổ đồ đẹp.

Giường ba thành gỗ gụ cẩn ốc sà cừ

Giường ngũ sơn ba thành gỗ gụ cẩn ốc đẹp. ( xem thêm )

Giường ba thành gỗ gụ chạm trúc đẹp. 

logo