ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập gụ tủ chè dưới 20 triệu bạn có nên mua ?

Hiện nay xuất hiện rất nhiều chiêu trò quảng cáo những bộ sập gụ tủ chè và trường kỷ cũ với giá rất rẻ. Vậy sập gụ tủ chè dưới 20 triệu có nên mua ? Xin thưa với tất cả quý vị và các bạn là hãy cẩn thận bạn đã bị lừa. Với những kinh nghiệm đã trải qua và những gì tôi được chứng kiến tận mắt của những bộ sập tủ hay trường kỷ này đucợ hình thành. Tôi xin chia sẻ giúp bạn phần nào được hiểu hơn. Bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn tại đây nhé.

 Một số chiêu thức quảng cáo sập gụ tủ chè trường kỷ giá rẻ bất ngờ mà bạn sẽ bắt gặp.

Nói về những sản phẩm đồ gỗ cao cấp cũ cổ đẹp như sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ đẹp vẫn luôn là những điều ao ước của rất nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu nó bởi chất lượng và giá trị của nó vẫn còn là tương đối cao. Vậy nên không ít người đã giở đủ mọi chiêu trò với những lời quảng cáo sản phẩm với những sản phẩm đẹp giá rẻ khác nhau. Mẫu sập đục ngũ phúc gỗ gụ

Mẫu sập gụ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

Với công nghệ phát triển hiện nay bạn rất dễ dàng chọn mua cho mình những sản phẩm đẹp ưng ý nhất mà không cần phải đi đâu. Mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay là Facebook nó giúp chúng ta kết nối với nhau và cũng dễ dàng bắt những sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên trong tất cả mọi vấn đề đều có hai mặt của nó. Đối với những bộ sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ luôn là niềm ao ước của rất nhiều người từ xưa tới nay. Facebook cũng là nơi mà những chiêu thức bạn sẽ bắt gặp phổ biến nhất những bộ sập gụ tủ chètrường kỷ gỗ giá rẻ. Sập gụ tủ chè dưới 20 triệu

Chiêu thức quảng cáo sập gụ tủ chè giá rẻ trên Facebook.

Bạn sẽ bắt gặp một số bài viết trong các hội nhóm đại loại như dọn nhà không dùng đến cần thanh lý. Hay cần bán thanh lý gấp bộ sập gỗ, tủ chè và trường kỷ gỗ một cách rất chung chung không nói rõ là chất gỗ gì... Hiện nay hình thức chạy quảng cáo trên Facebook rất nhiều và tạo vỏ bọc với những hình thức gần tương tự như trên với giá rẻ hơn thị trường hiện nay chưa đến 1/3 tiền. Vậy nên tất cả những gì quá rẻ thì bạn cần phải xem xét kĩ lại.

 Tại sao không nên mua sập gụ tủ chè dưới 20 triệu ?

Một bộ sập gụ chân quỳ đẹp 1m6 x2m hiện nay có giá giao động từ 28 triệu đến 38 triệu và 1m8x 2m2 là 35 triệu đến 50 triệu tùy vào từng mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên những bộ sập đang được chào bán với giá chỉ trên dưới 20 triệu. Vậy tại sao cùng một bộ sập như thế lại có giá rẻ hơn thị trường quá nhiều thì nguyên do là tại đâu? Tôi xin được chia sẻ những góc khuất trong nghề đồ gỗ giả cổ tại làng nghề chúng tôi hiện nay. Mặc dù nói ra đây tôi cũng đắn đo và chắc chắn sẽ có va chạm đến những người đang sản xuất những bộ sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ kém chất lượng. Trong số đó có cả những người anh em và bạn bè của tôi nhưng đây chính là điều sống còn của chính nghề nghiệp của tôi. Và hơn thế nữa là lòng tin nơi người tiêu dùng vào làng nghề chúng tôi. Tôi không thể để cho một con sâu làm rầu nồi canh được.

  1. Ngồn gốc của những bộ sập gụ dưới 20 triệu:

Nam Định được biết đến những làng nghề làm đồ gỗ hàng giả cổ đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay và tôi đang trực thuộc những làng nghề đó. Những tinh hoa về nghề đồ gỗ giả cổ đó được các nghệ nhân trên toàn quốc đánh giá rất cao về trình độ và tính thẩm mỹ đẹp. Tuy nhiên một số ít người tại đây đã bị những kẻ khác đến lợi dụng để làm ra những bộ sập kém chất lượng. Đã có những người cũng tại Nam Định nhưng ở nơi khác làng nghề và có cả những người đã định cư tại Hà Nội. Về làng nghề này đặt những bộ sập tủ hay trường kỷ kém chất lượng nhất có thể với giá rẻ chưa đến 1/3 tiền hàng đẹp bình thường. Sập gụ dưới 20 triệu.

Nguồn ảnh Facebook.

Mẫu sập gụ dưới 20 triệu được chào bán trên mạng Facebook.

2. Những chất gỗ được chọn làm sập gụ tủ chè dưới 20 triệu :

Để có được những bộ sập gủ chè đẹp chuẩn thì người thợ phải chắt lọc gỗ thật kỹ lưỡng, bỏ phần rác gỗ và phần ruột đi. Và những nét đục phải thật sự tinh sảo thì mới cho ra được sản phẩm đẹp ưng ý. Tuy nhiên những chất gỗ được chọn làm những bộ sập dưới 20 triệu là sự kết hợp của rất nhiều loại gỗ tạp như gỗ Sấu, gỗ Nhãn, gỗ Sà Cừ... Và hơn thế nữa là tất cả các rác gỗ của các loại gỗ kém chất lượng hiện nay. Những chất gỗ kém chất lượng này chỉ dùng được một thời gian rất ngắn là hỏng mối mọt.

Lời khuyên của Phương Miên dành cho bạn khi chọn mua sập gụ tủ chè dưới 20 triệu :

Nhiều người đặt ra câu hỏi là : '' Tại sao những chất gỗ kém như thế mà vẫn làm như kiểu cũ giả cổ được''. Thì đó là một bí quyết của những người làm hàng giả cổ tại làng nghề tại đây. Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng kể cả đối với những người thợ gỗ lâu năm mà không thực sự có chuyên môn cực cao vẫn bị nhầm với những bộ sập gụ tủ chè này. Tôi đã được nghe rất nhiều người thợ buôn bán đồ gỗ cũ tận trên Hà Nội xuống xem trực tiếp nhưng vẫn mua nhầm bình thường. Nhưng không phải tất cả những đồ gỗ cũ đều là như thế. Đây chỉ là những số ít thành phần mới nổi nên trong 1-2 năm trở lại đây. Vậy nên khi bạn ra quyết định chọn mua sập gụ tủ chè hay trường kỷ gỗ bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Bạn không nên quá tham rẻ mà nhận lại những sản phẩm quá kém chất lượng. Tủ chè khảm ốc đẹp.

Tủ chè gỗ gụ cẩn ốc đẹp được làm vecli giả cổ. ( xem thêm )

>>> Xem thêm : Cách chọn mua sập gụ tủ chè đẹp chuẩn chất lượng. 

Sập gụ tủ chè cũ giá rẻ - Chiêu thức lừa đảo người tiêu dùng.

Những bộ sập tủ hay bàn ghế trường kỷ kém chất lượng đó sẽ không có được độ bóng mịn nổi vân gỗ tự nhiên như nhũng bộ hàng đẹp. Cho dù có là những bộ gỗ cũ đã dùng lâu năm đi chăng nữa thì những vân gỗ vẫn nổi vân sừng rất đẹp. Vậy nên bạn không nên tin những lời quảng cáo trên Facebook như những kẻ lừa đảo mà tôi đã nói ở trên. Bạn nên chọn những của hàng lớn có uy tín, bảo hành dài hạn và có địa chỉ rõ ràng để mua hàng.

  •  Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chính tôi. Tôi sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm đẹp đúng chất lượng nhất. Và hơn thế nữa là chính bạn sẽ là người sẽ tẩy chay chính những kẻ đang buôn bán không bất chính kia. Lời cuối Phương Miên xin chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

CƠ SỞ 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

CƠ SỞ 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

WEBSITE : https:// dogophuongmien.vn

WEBSITE: https:// chogohaiminh.com

HOTLINE – ZALO : 0977545439

GMAIL: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpage: https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

   CHÚNG TÔI  RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÍ VỊ .

logo