ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10+ Mẫu tủ thờ gỗ kiểu cổ Miền Tây Nam Bộ đẹp.

Luôn đón đầu xu hướng và cho ra thị trường những kiểu mẫu đẹp chất lượng nhất. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đôi điều về vùng đất miền tây nam bộ. Với những sản phẩm đồ gỗ cao cấp kiểu cổ rất đẹp. Đó là văn hoá và phong cách chơi đồ gỗ của người Miền Tây. Hôm nay tôi xin được giới thiệu tới quý vị top 10+ mẫu tủ thờ gỗ kiểu cổ Miền Tây Nam Bộ đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm tâm linh này nhé.

Văn hoá và phong các chơi đồ gỗ tại Miền Tây.

Những ai đã từng có dịp ghé thăm nhà Công Tử Bạc Liêu. Nơi đây nêu bật rõ nhất nét văn hoá và phong cách trang trí nội thất gỗ cao cấp tại đây. Những sản phẩm bàn ghế, trường kỷ, bàn thờ gỗ cao cấp, sắc sảo, đặc sắc mang phong cách cổ.

Những sản phẩm đồ gỗ cao cấp được sử dụng trong nhà như để thể hiện đẳng cấp của giới địa chủ xưa. Ngày nay, nơi đây vẫn sử dụng nó như một phong cách trang trí nội thất chính. Nó không còn là những thứ đồ xa xỉ nữa, mà nó đã xuất hiện thường thấy trong mọi ngôi nhà tại Miền Tây.

Với sự phát triển như hiện nay, rất nhiều kiểu mẫu đa dạng được thiết kế và sử dụng. Nhưng chưa bao giờ là mất đi bản sắc được lưu truyền xưa. Những bộ bàn ghế lu-y, giường long sàn, hay những bộ bàn thờ đứng, v.v. vẫn mang đậm phong cách cổ.

mẫu tủ thờ gỗ kiểu miền tây đẹp

Mẫu tủ thờ gỗ phong cách người Miền Tây.(xem thêm)

Và với phong cách trang trí nội thất phòng thờ tại đây vẫn ưu tiên sử dụng những bộ tủ thờbàn thờ mang phong cách cổ. Dù là được sử dụng trong không gian mới hiện đại cho tới không gian nhà cột cũ. Đây không chỉ là phong cách mà còn là văn hoá của người dân nơi đây đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Top 10 mẫu tủ thờ kiểu cổ được sử dụng nhiều nhất tại Miền Tây.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thiết kế và sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp. Đặc biệt chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu những nét đặc trưng, văn hoá thờ cúng của con người tại Miền Tây. Tôi xin được chia sẻ những kiểu mẫu bàn thờ, tủ thờ gỗ cao cấp được yêu thích nhất tại đây:

1. Tủ thờ cẩn sà cừ đẹp:

Tủ thờ là danh từ riêng được dùng để bầy trí đồ thờ, đồ lễ được đặt trên bề mặt để tưởng nhớ, thờ cúng tổ tiên. Ở kiểu mẫu này đó là sự kết hợp những đường chạm trổ và những đường nét cẩn sà cừ. Điển tích chính vẫn là những đường nét chạm trổ. Những đường nét cẩn sà cừ làm nổi bật lên giá trị của những kiểu mẫu đó.

Mẫu tủ thờ cẩn ốc sà cừ đẹp

Mẫu tủ thờ dắt cẩn ốc sà cừ gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Cùng với kiểu dáng đó nhưng đường nét chạm trổ nhiều hơn, với tích tứ linh. Đính kèm với đó là những đường nét cẩn ngà voi hoặc xương voi nổi. Đây là một phong cách cổ được rất ít người hiểu hết được giá trị của nó. Nhưng vẫn được áp dụng vào những bộ tủ thờ ngày nay.

Mẫu tủ thờ chạm tứ linh cẩn ngà voi gỗ gụ.

Mẫu tủ thờ tứ linh cẩn ngà voi đẹp. (xem thêm)

Ở kiểu mẫu tủ thờ tứ linh cẩn ngà voi nổi này tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng người. Mà được cẩn nhiều hay ít và giá trị của ngà mà được đưa vào sản phẩm. Đây là cũng là điểm nhấn nói lên giá trị của những bộ tủ thờ này. Hay những sản phẩm được cẩn sà cừ cũng vậy, nó phụ thuộc rất nhiều vào giá trị của ốc sà cừ mà đánh giá của sản phẩm đó.

Đôi khi chỉ là những đường bo chỉ trơn và được cẩn ốc sà cừ. Để làm tôn lên giá trị chất lượng của sà cừ. Và đây chính điển tích chính ở những kiểu mẫu tủ thờ này. Điểm nhấn đó là nhừng nét cẩn sà cừ sáng bóng màu đỏ, xanh lá, vàng chanh. Làm nổi bật trên nền của gỗ màu nâu gụ, nâu cánh dán.

Tủ thờ cẩn ốc sà cừ gỗ gụ đẹp

Tủ thờ cẩn ốc sà cừ gỗ gụ đẹp.

2. Kiểu mẫu tủ thờ gỗ điển tích chạm trổ đẹp:

Từ xa xưa gỗ gụ vẫn luôn là chất liệu được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều sản phẩm đồ gỗ, đặc biệt là những bộ tủ thờ gỗ cao cấp này. Ngày nay, gỗ gụ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm đồ tâm linh này.

Phần vì sự khan hiếm chất liệu gỗ trong nước, và tại Việt Nam chúng ta cấm khai thác gỗ cao cấp. Và trên thị trường hiện nay thành phần chủ yếu là dùng gỗ gụ được nhập khẩu tại Lào. Đây là chất gỗ cao cấp đẹp, chất lượng được sử dụng rất nhiều sản phẩm đồ gỗ cao cấp hiện nay.

Mẫu tủ thờ kiểu cổ chạm sơn thuỷ gỗ gụ:

Tủ thờ gỗ gụ kiểu cổ đẹp chạm sơn thuỷ

Mẫu tủ thờ kiểu cổ chạm sơn thuỷ gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

Đặc điểm chung ở những kiểu mẫu tủ thờ kiểu cổ này là có rất nhiều đường nét chạm trổ đẹp. Với rất nhiều điển tích khác nhau và mỗi chi tiết đều có ý nghĩa riêng của nó. Và ở kiểu mẫu cchamj sơn thuỷ gỗ gụ này với tích tiên cảnh được chạm trổ ở chính giữa lô cánh đục. Đính kèm theo đó là rất nhiều hoa văn như tích đồ thư, tích tứ quý, cành hồng, v.v. 

Mẫu tủ thờ chạm dắt gỗ gụ kiểu Huế:

Mẫu tủ thờ chạm dắt kiểu Huế gỗ gụ. (xem thêm)

Điểm nổi bật của những kiểu mẫu Huế là những đường chạm trổ kiểu dắt. Với những chữ thọ với nhiều hình tượng khác nhau được bao bọc bởi những đường dắt nhỏ. Đó cũng là những hình ảnh chính ở kiểu mẫu tủ thờ này.

Mẫu tủ thờ gỗ gụ chạm ngũ phúc kiểu Huế:

Tủ thờ gỗ gụ ngũ phúc kiểu Huế

Tủ thờ kiểu Huế gỗ gụ chạm ngũ phúc. (xem thêm)

Tích ngũ phúc là hình ảnh nơi chính trung tâm của mẫu tủ thờ này. Kèm với đó là hình ảnh tứ linh được thể hiện phần dạ dưới. Hình ảnh truyện dắt vẫn là những hình ảnh chính của những kiểu mẫu Huế ở rất nhiều sản phẩm đồ gỗ khác nhau. Đây chính là những điển tích mang chất riêng biệt ở xứ Huế.

3. Mẫu tủ thờ gỗ nhỏ đơn giản kiểu cổ đẹp:

Đặc điểm chung ở những kiểu mẫu này đó là kích thước nhỏ gọn. Rất phù hợp cho những không gian nhỏ với mục đích sử dụng ít. Và ở những kiểu mẫu này có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chúng ta cùng xem chiêm ngưỡng những kiểu mẫu đơn giản này:

Mẫu tủ thờ gỗ kiểu cổ đẹp

Mẫu tủ thờ kiểu cổ nhỏ gọn đơn giản. Mẫu 1

Mẫu tủ thờ kiểu cổ nhỏ gọn đơn giản. (Mẫu 2)

Mẫu tủ thờ kiểu cổ nhỏ gọn đơn giản. (Mẫu 3)

Mẫu tủ thờ kiểu cổ nhỏ gọn đơn giản. (mẫu 4)

Tư vấn tìm địa chỉ mua tủ thờ gỗ kiểu cổ Miền Tây?

Để bắt được đúng với kiểu dáng và quan cách của những sản phẩm đồ gỗ tại Miền Tây. Thì cần phải hiểu rất rõ về phong cách chơi tại đây. Và Phương Miên đã được tìm hiểu và nghiên cứu rất rõ về nơi đây. Chúng tôi cũng đã có dịp ghé thăm các tỉnh Miền Tây. Đặc biệt là ghé thăm và chiêm ngưỡng, tìm hiểu về các sản phẩm tại nhà của Công Tử Bạc Liêu. 

Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ những kiểu mẫu bàn ghế, trường kỷ, bàn thờ, tủ thờ gỗ cao cấp tại đây. Và cho ra thị trường đẹp chuẩn nhất với phong cách, kiểu dáng, mẫu mã tại đây. Điều này là vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm đồ gỗ kiểu cổ này.

Tất cả những sản phẩm được chúng tôi cho ra thị trường đều cam kết chất lượng và bảo hành dài hạn. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về kiểu cách, chất lượng và được miễn phí gia hàng tận nơi. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

 Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ Phương Miên. Dù tôi không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo