ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10+ Mẫu trường kỷ gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp hot nhất hiện nay.

 Bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp, đẹp, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng từ xưa tới nay. Với sự đa dạng về kiểu mẫu, kích thước, với nhiều loại gỗ cao cấp đẹp khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những kiểu mẫu đẹp phù hợp nhất với không gian nhà mình. Tại đây, chúng tôi luôn đi đầu trong xu hướng tạo ra những kiểu mẫu mới, đẹp chất nhất thị trường. Top 10+ mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ thoải mái chọn lựa cho mình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp chất lượng này nhé.

Hoàn thiện và bàn giao bộ trường kỷ con tiện chân móng gỗ gụ cho chị Thu Phương tại Bình Định.

Top 10+ Mẫu trường kỷ gỗ gụ kiểu mới hot nhất nhiện nay.

 Chúng tôi luôn tự hào là đi tiên phong trong thiết kế và cho ra thị trường những kiểu mẫu hot nhất Việt Nam. Dựa trên những ý tưởng của những kiểu mẫu cổ mang nhiều ý nghĩa. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều những kiểu mẫu độc lạ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt những nét cổ kính là điểm không thể thiếu trong những kiểu mẫu trường kỷ gỗ này. 

  1. Mẫu trường kỷ thọ gỗ gụ:

Mẫu trường kỷ thọ gỗ gụ

Mẫu trường kỷ thọ gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Trường thọ là kiểu mẫu mang nhiều ý nghĩa cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đây là kà kiểu mẫu mang đậm chất kiểu cổ với hình tượng chính là những chữ thọ cổ. Trường là tên gọi chính của những bộ bàn ghế gỗ kiểu xưa. Thọ là chi tiết, hình ảnh chính của kiểu mẫu bộ bàn ghế này. Khi được kết hợp thành trường thọ cho chúng ta một ý nghĩa trường tồn mãi với thời gian. Đính kèm theo đó là hình ảnh của những con dơi, đồng tiền là biểu tượng của phúc, lộc.

 Chúng ta có thể sử dụng trang trí trong rất nhiều không khác nhau đều rất phù hợp và ý nghĩa. Dù là tại phòng khách hiện đại, cổ kính hay phòng thờ đều rất phù hợp. Mẫu trường thọ này còn giúp người sử dụng được hiểu là hưởng: Phúc (may mắn), Lộc (giầu sang), Thọ (sống lâu). Đây có thể nói là kiểu mẫu đơn giản mà nhiều ý nghĩa nhất.

2. Mẫu trường kỷ chạm bách thú gỗ gụ:

Mẫu trường kỷ chạm bách thú gỗ gụ

Mẫu trường kỷ chạm bách thú gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Nếu như kiểu mẫu ở trên quá đơn giản, thì ở kiểu mẫu trường kỷ chạm bách thú này cho chúng chúng ta thấy những điển tích chạm trổ rất cầu kỳ và tinh sảo. Đây là kiểu mẫu dành cho những ai yêu thích những đường nét chạm trổ tinh sảo. Hình tượng chính là những cành trúc, đính kèm theo đó là hàng trăm linh thú. Vậy nên mới có tên trường kỷ chạm bách thú và được làm từ chất liệu gỗ gụ Lào.

 Đây có thể nói là kiểu mẫu đòi hỏi thợ phải có trình độ cao thì mới thể hiện hết được những nét đẹp của nó. Những đường nét chạm trổ nhỏ li ti được kênh bong rất sắc sảo. Khi chúng ta nhìn thật xát vào chúng thì ta mới cảm nhận những nét đẹp của nó. Đây cũng là một sản phẩm mà chúng tôi cũng vô cùng tâm đắc.

3. Mẫu trường kỷ guột hoa lá tây gỗ gụ:

Mẫu trường kỷ guột hoa lá tây đẹp

Mẫu trường kỷ guột hoa lá tay gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Đây là một kiểu mẫu hoàn toàn mới của cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Độc lạ mới mang đậm nét cổ xưa và có thể dùng trong được nhiều không gian khác nhau. Những đường nét hoa lá tây là những đường nét chính của bộ bàn ghế kiểu cổ này. Đây cũng là những nét được sử dụng rất nhiều các mặt hàng đồ gỗ từ xưa tới nay.

 Một kết cấu hài hoà, chắc khoẻ và không quá cầu kì như nhiều kiểu mẫu khác. Nó rất phù hợp cho những ai luôn yêu thích sự đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế. Và được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ gụ Lào. Một chất gỗ cao cấp đẹp chất lượng hàng đầu cho những sản phẩm kiểu cổ hiện nay.

4. Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ:

Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ đẹp

Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ đẹp.

 Đây là mẫu trường kỷ được chạm khắc không qua cầu kỳ nhưng cũng chẳng đơn giản. Tất cả đều được chúng tôi thiết kế độc lạ, được lấy ý tưởng và dựa trên những mẫu cổ của cha ông xưa để lại. Tất cả những tay ghế, chân ghế và chân bàn đều được chạm khắc hình tượng Voi. Vậy nên được gọi là bộ trường kỷ Voi. Phần tựa ghế được điển tích hình ảnh sư tử vờn cầu và tích này cũng rất phổ biến, được sử dụng nhiều trong đồ gỗ kiểu cổ hiện nay. Xung quanh đó thì được chạm khắc hai chiếc lục bình kết hợp với hình tượng sen vịt len lỏi trong những bông hoa mai. Tất cả tạo nên một khung cảnh rất đẹp mắt và tinh tế.

 Mẫu sản phẩm được chúng tôi làm từ Gỗ Gụ rất đẹp, chất lượng và chắc chắn. Là loại gỗ phổ thông và dễ kiếm, lại dễ dàng trong việc chế tác và hoàn thiện. Sẽ cho ra một sản phẩm bóng, đẹp và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Cũng là loại gỗ có giá trị kinh tế phù hợp với mọi nhà. 

5. Mẫu trường kỷ khánh rồng gỗ gụ.

mẫu bàn ghế trường kỷ khánh rồng gỗ gụ

Mẫu trường kỷ khánh rồng gỗ gụ đẹp tinh sảo.

 Với mẫu trường kỷ này tôi khẳng định rằng: Đây là mẫu đẹp và độc đáo nhất tại đồ gỗ Phương Miên. Sản phẩm được chúng tôi điển tích Rồng với những chi tiết được chạm khắc tinh sảo. Các đường nét được chạm trổ rất tỉ mỉ, sắc nét. Tất cả được chúng tôi làm bằng cả tâm huyết đối với sản phẩm mà chúng tôi làm ra. Mẫu trường kỷ tuy nhỏ gọn nhưng rất uy nghi và vững chãi. Mẫu này được sử dụng nhiều trong phòng thờ cũng như phòng khách của mọi gia đình. Sản phẩm làm nổi bật căn nhà và thêm phần sang trọng hơn.

 Sản phẩm được làm từ gỗ gụ lại càng đẹp và nhẵn bóng hơn, bởi gỗ gụ rất mịn tom nên rất dẽ trong việc sơ chế và hoàn thành. Đây là chất gỗ cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay vì có độ bền cao trong thời gian dài sử dụng. Hơn nữa gỗ cũng có giá thành hợp lý, nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng bộ trường kỷ rồng này. 

6. Mẫu trường kỷ vân khúc gỗ gụ.

trường kỷ vân khúc gỗ gụ

Mẫu trường kỷ vân khúc gỗ gụ đẹp chất lượng.

 Lại thêm một mẫu trường kỷ đang hot tại đồ gỗ Phương Miên hiện nay. Bộ trường kỷ vân khúc, thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy bộ trường này giống với bộ trường song tiện. Nhưng không, đây là sản phẩm được chúng tôi thiết kế mới hơn- cầu kỳ hơn, những chi tiết được làm tỉ mỉ và sắc nét hơn. Là kiểu mẫu đa dạng hoá để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Sản phẩm nhìn tổng thể rất hài hoà và đẹp mắt. Mẫu này đang được khách hàng chọn và đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cũng như tiện ích mà nó đem lại. Sản phẩm này được sử dụng nhiều không gian nhà cột và kiểu cổ. 

 Sản phẩm cũng được làm từ gỗ gụ sáng bóng đẹp bền lâu. Gỗ gụ với chất lượng cao cấp lại hợp phong thuỷ nên rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm thích hợp kê trong nội thất phòng khách lẫn phòng thờ, làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp hơn.

7. Mẫu trường kỷ hiện đại- Tần thuỷ Hoàng.

bộ bàn ghế tần thuỷ hoàng gỗ hương đá tay 14 đẹp.

Bộ bàn ghế trường kỷ hiện đại- Tần Thuỷ Hoàng.

 Bộ bàn ghế Tần thuỷ hoàng là một loại ghế mới, mang đạm phong cách văn hoá thời Tần. Đây là sản phẩm được thiết kế giả cổ, được nhiều người trẻ lựa chọn sử dụng hiện nay. Bộ ghế được biến hoá rất thời thượng nên có tính thẩm mỹ rất cao lại phù hợp với mọi không gian nhà, nhất là những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại như ngày nay. Làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

 Bộ ghế Tần tay 12 rất oai phong, đường vanh cong uốn mềm mại, nuột nà từ dạ trước cho đến riễu hay mọi ngóc ngách. Sản phẩm được chạm cảnh vật rất sinh động

 Bộ ghế được làm từ gỗ hương đá rất nổi vân, quý giá và có giá thành cao nên chất lượng vượt thời gian. Sản phẩm bền đẹp trong thời gian sử dụng nên có khả năng chống mối mọt và không cong vênh. Sử dụng bộ ghế Tần càng lâu càng có giá trị bởi gỗ hương càng để lâu càng bóng đẹp.

8. Trường kỷ gỗ- Bộ Hoàng Gia đẹp.

bàn ghế gỗ hương đá đẹp

Bộ trường kỷ gỗ- Ghế Hoàng Gia gỗ hương đá.

 Bộ bàn ghế hoàng gia được làm theo phong cách thiết kế của Châu Âu sang trọng, lịch lãm. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tân thời và cổ điển, những hoa văn và chi tiết rất cầu kỳ làm toát lên vẻ thanh lịch và xa hoa hơn so với các mẫu bàn ghế khác. Vì là loại ghế hiện đại nên rất to, cao và đồ sộ. Đây là mẫu bàn ghế đẹp được đông dảo khách hàng tin chọn, đặc biệt là giới thượng lưu. Là sản phẩm bán chạy nhất 2023.

 Sản phẩm làm từ gỗ hương đá rất nổi vân và sáng bóng, lại có độ bền cao. Màu gỗ hương sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và quý phái, màu tự nhiên của gỗ hương sẽ giúp cho bộ ghế trở nên ấm cúng hơn.

9. Bộ ghế sofa chữ L gỗ gõ đỏ nguyên khối.

sofa gỗ gõ đỏ

Bộ ghế sofa chữ L gỗ gõ đỏ nguyên khối.

 Bộ ghế sofa chữ L gỗ nguyên khối là tạo hình của góc cạnh chữ L, là kiểu dáng đẹp lạ nhưng hiện đại, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn. Sản phẩm là một tấm gỗ nguyên khối được cắt xẻ từ tấm gỗ to tự nhiên 100%. Rồi lắp ghép lại với nhau như: tựa ghế, mặt ghế, tay vịn. Bạn cũng có thể ghép bàn với nhau cho đồng bộ, tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng.

 Bộ ghế sofa chữ L gỗ gõ đỏ sẽ có màu sắc đẹp và những đường vân rất ấn tượng. Bởi vì gỗ càng quý hiếm thì giá trị kinh tế và chất lượng sẽ càng cao. 

10. Trường kỷ gỗ- Bộ ghế đỉnh rồng.

Ghế đỉnh rồng gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu trường kỷ gỗ- Ghế đỉnh rồng gỗ gõ đỏ đẹp.

 Bộ ghế Rồng đỉnh được mệnh danh là vua bàn ghế, bởi nó khác hoàn toàn so với những mẫu ghế thông thường khác. Nó không chỉ đồ sộ mà còn rất hầm hố, được kênh bong rất tỉ mỉ và sắc nét, tinh sảo đến từng chi tiết. Việc chạm khác các hoạ tiết này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và thật tỉ mỉ. Sản phẩm được chạm khắc hình Rồng rất đồ sộ, uy nghi và bệ vệ. Vì thời gian và công sức bỏ ra để sản xuất bộ ghế này rất tốn kém. 

 Bộ ghế phù hợp với không gian rộng và dành cho giới thượng lưu. Đây là mẫu ghế to- đẹp- chất lượng được làm từ gỗ gõ đỏ cao cấp, vì có những đường vân nổi rất đa dạng và đẹp. Bộ ghế thích hợp làm màu sáng gỗ tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp và thêm phần ấm cúng.

 Trên đây là những mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ kết hợp từ tân cổ điển cho đến hiện đại. Không những hợp phong thuỷ mà còn đủ mọi giá tiền cho bạn lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu thích hợp cho không gian nhà bạn bộ ghế sang trọng mà phù hợp điều kiện kinh tế gia đình bạn.

 Lựa chọn mua trường kỷ gỗ ở đâu đẹp nhất hiện nay?

 Trên thị trường đồ gỗ Việt hiện nay đang có vô số cơ sở, địa chỉ kinh doanh và sản xuất trường kỷ gỗ đẹp. Thậm chí ngay tại những nơi, thành phố bạn đang sinh sống cũng có thể bắt gặp. Tuy nhiên, để lựa chọn ra địa chỉ sản xuất trường kỷ gỗ, có mẫu mã đẹp và đa dạng thì chỉ có thể là làng nghề Hải Minh- Nam Định. Nơi đây có tới hàng nghìn cơ sở kinh doanh và cung ứng các loại mẫu trường kỷ khác nhau. Đặc biệt là kiểu dáng đa dạng và mẫu mã đẹp tinh sảo, mà ở nhiều làng nghề khác của Việt Nam không có được. 

 Khi bạn đang băn khoăn chưa biết tìm, chọn mua trường kỷ gỗ ở đâu đẹp và chất lượng thì hãy tìm vào dogophuongmien.vnchogohaiminh.com. Đây cũng là nơi đáng để bạn dừng lại xem, tham khảo và hy vọng bạn sẽ chọn được những sản phẩm hợp với gia đình và điều kiện kinh tế nhất. 

bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

Bộ trường kỷ móc mỏ đẹp tại cơ sở đồ gỗ Phương Miên.

 Phương Miên là đơn vị chuyên thi công- sản xuất đồ gỗ nội thất phòng khách cao cấp nhất hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi cho ra thị trường bằng cả tâm huyết và tình yêu mến với nghề. Chúng tôi luôn ưu tiên với những sản phẩm chất lượng cao. Riêng cá nhân Phương Miên luôn là người tiên phong trong việc tìm tòi và sáng tạo, để thiết kế ra những bộ trường kỷ có mẫu mã đẹp, đa dạng để phục vụ quý khách hàng. Tôi sẽ biến ngôi nhà của bạn theo một kiến trúc rất riêng và sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn.

 Phương Miên sẽ cải tiến và nâng cấp để cho ra những mẫu mới, độc, lạ nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu hàng bền- đẹp- chất lượng- giá trị kinh tế cao. Đảm bảo cho không gian của bạn mang phong cách thời thượng. Khi mua mọi sản phẩm trường kỷ gỗ tại Phương Miên sẽ được đảm bảo với độ bền thời gian lên tới cả 100 năm. Mọi sản phẩm trường kỷ gỗ mà chúng tôi đã và đang cho ra thị trường đã nhận về bằng những sự tin tưởng- hài lòng- đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng. Đây cũng là động lực to lớn giúp cơ sở phương Miên hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày. 

mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Mẫu trường kỷ gỗ đẹp được thi công bởi Phương Miên.

 Phương Miên luôn tự tin làm với châm ngôn" SẢN PHẨM TỪ TÂM- CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM". Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên. Chúng tôi đang dần phát triển và có chỗ đúng nhất định trên thị trường Đồ Gỗ Việt.

 Bạn hãy nhấc điện thoại và gọi tới Phương Miên để được tư vấn cách chân thành và nhiệt tình nhất. Tôi sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất. Dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất. 

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo