ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Kích thước bàn thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ và những điều bạn nên biết.

Kích thước bàn thờ đẹp chuẩn phong thuỷ và những điều bạn cần nên biết. Đây chính là những điều mà chúng tôi muốn gửi đến với bạn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất và trang trí nội thất phòng thờ. Đặc biệt là được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề Hải Minh - Nam Định. Một trong những làng nghề nổi tiếng về những sản phẩm đẹp chất lượng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sản phẩm tâm linh này nhé.

Sập thờ tứ linh gỗ gụ vai liền-báo giá hoàn thiện cho vị khách tại Hải Phòng.

Kích thước bàn thờ đẹp chuẩn phong thuỷ?

Trong tất cả những sản phẩm trong phòng thờ đều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên bàn thờ là sản phẩm quan trọng và được mọi người quan tâm nhiều nhất. Từ chất liệu gỗ cho tới kiểu cách. Nhưng điều chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý đó là kích thước đạy chuẩn phong thuỷ.

Trong rất nhiều những kiểu mẫu bàn thờ, dù là to hay nhỏ thì cũng phải đều tuân theo kích thước quy chuẩn. Dù là bàn thờ nhất, nhị cấp, hay tam cấp. Từ chiều rộng, chiều cao, hay chiều sâu đều lấy chuẩn theo thước lopan. Đây là thước được nghiên cứu qua nhiều đời thế hệ đã truyện lại cho chúng ta.


Bàn thờ án gian truyện gỗ gụ kích thước đạt chuẩn phong thuỷ.

Mỗi một cung trong ba cung của thước lopan đó sẽ được ứng dụng cho từng thể loại. Và đối với những bộ bàn thờ sẽ được ứng dụng với các kích thước như sau:

  • Chiều ngang (rộng): 2m17, 1m97, 1m75, 1m53, 1m27, 1m07, 97cm.
  • Chiều sâu: Mỗi cấp sẽ ứng dụng thực tế với chiều sâu của cấp đó. Và sẽ thường được sử dụng với các kích thước sau: 1m27, 1m07, 97cm, 87cm, 81cm, 75cm, 61cm, 47cm, 27cm.
  • Chiều cao: Mỗi cấp sẽ được tính thực tế cho từng cấp. Như cấp 1 thường được sử dụng kích thước: 1m27, 1m17, 1m07, 97cm, 81cm, 75cm, 61cm, 57cm, 47cm. Đối với nhị cấp và tam cấp được đặt trên mặt của nhất cấp sẽ thường cao thêm: 17cm, 21cm.

Những điều bạn cần lưu ý khi mua bàn thờ gỗ hiện nay?

Đây là một trong những sản phẩm liên quan trực tiếp đến tâm linh. Vậy nên điều chúng ta cần lưu ý đến đầu tiên là đạt chuẩn phong thuỷ. Chúng ta nên chọn những sản phẩm đẹp, chất lượng. Về lâu về dài, chúng ta không thể có thể dễ dàng loại bỏ đi nếu như không thích như những sản phẩm đồ chơi khác. 

  1. Chúng ta nên tham khảo chọn lựa cho mình những kiểu mẫu đẹp thật ưng ý. Bạn nên hỏi ý kiến các chuyên gia để chọn cho mình những chất gỗ cao cấp, chất lượng, phù hợp phong thuỷ. Những sản phẩm thờ cúng nên được làm từ những chất liệu gỗ, đồ sứ hoặc đồ đồng.
  2. Tạo không gian thờ cúng riêng: Rất nhiều gia đình có điều kiện xây dựng một không gian riêng như phòng riêng biệt. Hay thậm chí là một nhà thờ họ riêng biệt để thờ cúng. Nếu chúng ta không có đủ không gian phòng riêng thì cũng cần phải kín đáo khu thờ khi không sử dụng.
  3. Những kiểu mẫu bàn thờ gỗ bạn cần phải lựa chọn thật tỉ mỉ. Chọn những kích thước phù hợp không gian nhưng cần phải đạt chuẩn phong thuỷ. Những chất gỗ bạn nên chọn để đẹp và phù hợp phong thuỷ hiện nay đó là: gỗ gụ, hương, gõ đỏ, mít, dổi.Mẫu bàn thờ truyện gỗ gụ đẹp chuẩn phong thuỷ

Mẫu bàn thờ gỗ tại không gian thờ đẹp chuẩn phong thuỷ.

Ngoài ra chúng ta cần phải để ý tới rất nhiều những chi tiết khác nữa. Cách bài trí bàn thờ gia tiên sao cho đạt chuẩn phong thuỷ để hút vượng khí và tài lộc. Rất nhiều người lựa chọn hướng, màu của tất cả những sản phẩm của gian thờ để phù hợp với tuổi của gia chủ.

Tất cả những yếu tố này là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là đối với những đồ tâm linh này. Bạn cần phải sử dụng và trang trí bàn thờ gia tiên mình như một chuyên gia. Như thế chúng ta sẽ thể hiện được tấm chân tình của mình đối với những người đã khuất.

Cách chọn bàn thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ?

Điều đầu tiên chúng ta cần lựa chọn là kiểu mẫu sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của mình. Những kiểu mẫu phù hợp với mục đích sử dụng trong không gian nhà thờ họ tổ hay gia tiên mình. Ngày nay, sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, chúng ta rất dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu mẫu phù hợp nhất.

Theo quan niệm của nhiều người, những kiểu dáng đơn giản thì được sử dụng cho bàn thờ gia tiên. Còn những kiểu mẫu cầu kì hơn như tứ linh, mai điểu được sử dụng trong nhà thờ họ, chi, cành, tổ. Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến cá nhân của từng người, từng gia đình. Thực tế theo phong thuỷ thì không có ảnh hưởng gì đến tâm linh cả. 

Mẫu sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ

Mẫu sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ được sử dụng tại gia tiên. (xem thêm)

Nhiều người cho rằng mẫu tứ linh chỉ con trai trưởng hay thậm chí là trưởng họ mới được phép dùng. Và những con thứ nên dùng những kiểu mẫu bàn thờ truyện, hoa sen, hoa mai. Mỗi một mẫu đều có một điển tích đẹp khác nhau. Chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ về gia đình mình được sử dụng kiểu mẫu nào. Và ý nghĩa của các kiểu mẫu này.

Mọi thắc mắc quý vị cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất, thiết kế và trang trí nội thất phòng thờ. Đặc biệt được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của quý vị. 

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Đừng ngại mà hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay. Tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo