ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Hé lộ cách chọn bàn thờ- sập thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

 Bàn thờ- sập thờ là những vật phẩm thờ cúng rất quan trọng và mang nhiều ý nghĩa tâm linh, chúng được trang trí trong không gian thờ cúng. Đây cũng là một nét đẹp văn hoá lâu đời của mỗi người dân Việt, thể hiện lòng biết ơn và kính trọng với tổ tiên cũng như người đã khuất. Việc lựa chọn sản phẩm đồ thờ cúng không quá khó khăn, hãy đến với Phương Miên tôi sẽ hé lộ cách chọn bàn thờ- sập thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ. Bạn hãy theo dõi hết bài viết này để chọn cho mình những sản phẩm đẹp, hợp với không gian thờ cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Tôi chúc bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thiết kế- trang trí- lắp ráp phòng thờ gỗ nhà thờ họ cho vị khách tại Nam Định.

 Những điều bạn cần biết khi chọn bàn thờ- sập thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

1. Chọn chất liệu làm bàn thờ- sập thờ.

 Khi chọn bàn thờ- sập thờ gỗ trong trang trí không gian nội thất phòng thờ, bạn nên chọn những loại gỗ có chất lượng tốt và đảm bảo. Phần lớn là những loại gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi, vàng tâm... Là những chất gỗ có độ bền cao, không lo mối mọt và hợp với khí hậu nước ta. Đặc biệt những chất gỗ này rất hợp phong thuỷ.

 Tuy nhiên, cũng còn tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình để bạn chọn chất gỗ phù hợp nhất mà vẫn giữ được nét sang trọng và trang nghiêm.  

bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp 2022

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp gỗ gụ chất lượng nhất 2023.

2. Chọn kích thước bàn thờ- sập thờ đạt chuẩn thước đỏ và phong thuỷ.

 Dù cuộc sống có hiện đại đến đâu thì yếu tố tâm linh trong thờ cúng cực kỳ quan trọng. Vậy nên chọn kích thước bàn thờ- sập thờ luôn được quan tâm và chú trọng hàng đầu. Phải thiết kế kích thước theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với diện tích ngôi nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian thờ cúng. Kích thước phải tuân theo tiêu chuẩn phong thuỷ nhất định, sẽ giúp gia đình có nhiều may mắn, công việc thuận lợi hơn và cuốc sống cũng hạnh phúc suôn sẻ hơn hẳn.

kích thước bàn thờ- sập thờ theo phong thuỷKích thước bàn thờ- sập thờ gỗ chuẩn phong thuỷ.(Chi tiết tại đây)

3. Chọn kết cấu và màu sắc hoàn thiện bàn thờ- sập thờ cách hài hoà nhất.

 Khi mua đồ thờ gỗ bạn cũng nên chú ý tới kết cấu của chúng có gắn liền với nhau không. Phải đảm bảo kết cấu chắc chắn thì bàn thờ- sập thờ mới vững chắc và có độ bền vững. Những chỗ ghép nối phải kín kẽ không bị hở, cần phải đảm bảo vuông góc với nhau.Điều này chứng minh sản phẩm rất chất lượng.

 Màu sắc của bàn thờ-sập thờ cũng phải tương đồng vời tổng không gian nội thất phòng thờ. Gam màu trầm ấm không quá loè loẹt cũng không quá tĩnh mịch u ám. Nên hoàn thiện màu sáng gỗ tự nhiên mà chúng tôi thường sử dụng như: nâu cánh dán, óc chó, hạt dẻ, vàng nhạt. Nó sẽ đồng bộ hoá với không gian sống của gia đình. Hơn nữa màu sắc phải hài hoà sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ và nâng cao giá trị căn nhà.

sập thờ mai điểu nhị cấp gỗ gụ đẹp

Sập thờ mai điểu gỗ gụ- Sự kết hợp hài hoà của phòng thờ gỗ đẹp.

4. Cách đặt hướng bàn thờ- sập thờ chuẩn phong thuỷ.

 Khi đã chọn được mẫu bàn thờ- sập thờ ưng ý thì việc đặt ở đâu cho hợp lý và hợp phong thuỷ. Đây cũng là vấn đề quan trọng không kém. Việc đặt bàn thờ sao cho thuận tiện việc thắp hương cầu nguyện mà còn phải hợp vận mệnh và phong thuỷ. Nơi đây phải đủ ánh sáng hơn nữa phải thật yên tĩnh. Nơi đặt bàn thờ- sập thờ cũng phải sang trọng và tôn nghiêm. Vì là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà.

 Bàn thờ phải luôn được thắp nhang cũng như vệ sinh sạch sẽ. Những điều trên đây sẽ giúp gia chủ tăng vận khí, thu hút được nhiều may mắn và tài lộc về cho gia đình.

Nên chọn những mẫu bàn thờ- sập thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

 Những kiểu mẫu án gian thờ gỗ đẹp chuẩn chất lượng, không chỉ để trang trí cho nơi thờ cúng thêm phần thiêng liêng mà còn trang trọng hơn. Mà sản phẩm còn liên quan trực tiếp đến phong thuỷ và tâm linh mà chất lượng còn mãi vững bền. Những mẫu bàn thờ- sập thờ đẹp còn giúp cho người khác cảm nhận được sự thanh tịnh, cao quý và trân trọng hơn khi nhìn vào nơi thờ cúng linh thiêng này.

sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ đẹp

Sập thờ tứ linh- phòng thờ gỗ hiện đại chuẩn phong thuỷ.(xem thêm)

  •  Nơi thờ cúng tâm linh: Bàn thờ- sập thờ là vật phẩm mang giá trị tâm linh rất quan trọng. Là tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên và thần linh, và cũng là nơi để mọi người tưởng nhớ về những người đã khuất. Đây là nơi đã gắn liền với những nghi lễ cúng bái. Vào những ngày lễ tết, rằm hay giỗ chạp mọi con cháu sẽ quây quần và tụ họp bên nhau, để trang trí và bày trí đồ lễ để dâng hương, cầu nguyện lên tổ tiên xin ơn bình an. 
  •  Ý nghĩa phong thuỷ: Trong thờ cúng sử dụng bàn thờ gỗ rất hợp phong thuỷ, vị trí đặt bàn thờ có ảnh hưởng rất lớn tới gia đình. Nên đặt bàn thờ- sập thờ ở nơi cao nhất trong nhà và nên có một không gian riêng để thờ cúng. Nơi đây giúp chúng ta có được không gian yên tĩnh, linh thiêng và đạt chuẩn phong thuỷ. Điều này sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc cho mọi người trong gia đình. 
  •  Dùng để trang trí: Bàn thờ- sập thờ là vật phẩm trang trí trong không gian phòng thờ thêm tôn nghiêm, ấm cúng và trang trọng. Không những thế sản phẩm còn trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng còn thể hiện sự đẳng cấp và biết chơi của gia chủ.
  •  Chất lượng bền bỉ: Những bộ bàn thờ- sập thờ với những chất gỗ cao cấp và giá trị, thì sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng mãi vững bền trong thời gian dài sử dụng. Đây cũng là điều quan trọng và tối kỵ khi lập bàn thờ gia tiên. Sản phẩm phải vững chắc và bền bỉ thể hiện cho gia đình luôn an yên trường tồn và êm ấm, hạnh phúc mãi.

bàn thờ ngũ phúc gỗ gụ

Kiểu mẫu bàn thờ gỗ gụ đẹp chất lượng, chuẩn phong thuỷ.

 Phong thuỷ luôn là yếu tố quan trọng khi lập bàn thờ. Khi trang trí các vật phẩm trong nơi thờ cúng bạn cũng nên cân nhắc tới vận mệnh của gia chủ. Đảm bảo mọi yếu tố được cân bằng, khi mua bàn thờ án gian trong nơi thờ cúng bạn nên xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng để phòng thờ luôn được tốt nhất và tôn vinh giá trị tâm linh nhất.

Nơi sản xuất bàn thờ- sập thờ gỗ đẹp chuẩn phong thuỷ.

 Phương Miên luôn tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại làng nghề thủ công Hải Minh- Nam Định. Tại đây tôi được những kinh nghiêm và tinh hoa của các nghệ nhân và nhiều đời cha ông để lại. Với hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ thờ gỗ, chúng tôi đã và đang tư vấn- trang trí- thiết kế- thi công cho rất nhiều công trình công trình phòng thờ lớn nhỏ khác nhau.

 Cơ sở sản xuất chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ gỗ như bàn thờ, sập thờ, án gian thờ, tủ thờ, cuốn thư- câu đối- cửa võng, vách ngăn CNC..... Những sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được chúng tôi cam kết đẹp chuẩn chất lượng. Đặc biệt với giá thành sẽ hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ chân 20

Sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ chân 20 đẹp chuẩn phong thuỷ.(chi tiết sp)

 Uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu Đồ Gỗ Phương Miên. Chúng tôi đang dần phát triển và đứng vững, để có vị thế nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Việt.

 Đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Đến với tôi bạn sẽ sở hữu được nơi thờ cúng đẹp, chất lượng và chuẩn phong thuỷ nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo