ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cách chọn mẫu bàn thờ sập thờ hoa mai điểu gỗ gụ hương gõ đỏ đẹp chuẩn

 Bàn thờ gỗ cao cấp là một sản phẩm đồ thờ tâm linh có giá trị cao. Chúng được làm từ nhiều chất gỗ cao cấp khác nhau. Vì thế mà giá thành của nó sẽ có sự chênh lệch nhau nhất định. Chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ, đặc biệt là đối với những kiểu mẫu hoa mai điểu. Cách chọn mẫu bàn thờ sập thờ hoa mai điểu gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp chuẩn chất lượng như thế nào? Sự khác biệt nhau là rất lớn và nhiều điều bạn cần phải lưu ý. Tất cả những bí mật hay góc khuất đó sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu về sản phẩm đồ tâm linh cao cấp này nhé.

Bàn thờ mai điểu gỗ hương đá - hoàn thiện và bàn giao cho vị khách tại Bắc Ninh.

Ý nghĩa của bàn thờ gỗ mẫu mai điểu trong thờ cúng?

 Trong văn hoá thờ cúng những kiểu mẫu hoa mai, chim điểu được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồ thờ khác nhau. Nổi bật nhất đó là những bộ bàn thờ gỗ cao cấp được sử dụng rất nhiều hiện nay. Mai điểu tượng trưng cho sự sống và sự hồi sinh mạnh mẽ. Trong phong thủy, mai điểu mang lại sự tốt lành, hạnh phúc và may mắn cho người xung quanh.

 Hoa mai tượng trưng cho vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ và mang đến may mắn cho gia chủ. Hình tượng những chú chim điểu quấn quýt lấy nhau trên cành hoa mai như đôi uyên ương . Ngoài ra, hoa mai và đôi chim điểu còn tượng trưng cho cuộc sống vợ chồng bền vững, sự gắn bó hạnh phúc trong hôn nhân. 

Mẫu sập thờ hoa mai quả đào tam cấp gỗ gụ liền khối

Sập thờ tam cấp hoa mai quả đào gỗ gụ vai liền khối dày 15cm.

 Hình ảnh mai điểu được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồ thờ cúng từ xưa tới nay. Đặc biệt là tại các bộ bàn thờ gia tiên gỗ cao cấp hiện nay. Khi sử dụng những bộ bàn thờ mai điểu gỗ còn là để kết nối với tâm linh. Không những thế còn là để gắn kết tình yêu thương gia đình. 

 Sập thờ mai điểu là tên riêng của những bộ bàn thờ án gian có kích thước to rộng như mẫu hoa mai điểu. Khi được sử dụng trong những kích thước to rộng thì mới thể hiện hết được những nét đẹp tinh tế của nó. Những đường nét chạm trổ kênh bong, hầm hố. Và các chân được làm to, vai làm dày hơn nên thường sẽ được gọi là sập thờ.

Bàn thờ hoa mai điểu nên được sử dụng gỗ gì đẹp chất lượng nhất hiện nay?

 Bàn thờ gỗ từ xa xưa luôn được sử dụng rất nhiều trong không gian nội thất phòng thờ. Đây là nghĩa cử cao đẹp được gìn giữ qua nhiều thế hệ nay. Những chất gỗ cao cấp chất lượng, phù hợp phong thủy được lựa chọn sử dụng. Điển hình có thể kể tới gỗ mít, gỗ gụ, gỗ dổi. Đây là những chất gỗ chủ yếu khai thác tại rừng nguyên sinh của Việt Nam.

Bàn thờ mai điểu gỗ gụ đẹp

Bàn thờ mai điểu gỗ gụ Lào đẹp. (xem thêm)

 Cho đến ngày nay do nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Nên tại Việt Nam phần lớn bị cấm khai thác gỗ dưới mọi hình thức. Vì thế mà chất gỗ sử dụng ngày nay chủ tới từ nguồn nhập khẩu từ các nước Lào, Campuchia, Nam Phi. Có rất nhiều những chất gỗ khác nhau được đưa vào thị trường Việt Nam chúng ta. Có rất nhiều chất gỗ đẹp chất lượng phù hợp sử dụng trong đồ thờ gỗ cao cấp ngày nay.

 Nổi bật nhất là gỗ gụ Lào, dổi Lào, hay những chất gỗ hương, gõ đỏ của Nam Phi hay phần nào đó là gỗ mít, dổi của Nam Phi. Mỗi chất gỗ có một chất lượng và giá trị kinh tế khác nhau. Nhưng đặc điểm chung của những chất gỗ này là đều chất lượng và đạt chuẩn phong thủy khi được sử dụng trong đồ thờ cúng.

sập thờ gỗ hương đá chân 24

Mẫu sập thờ mai đào gỗ hương đá chân 24.

 Nhưng trên thị trường loại gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ vẫn đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Là những loại gỗ hợp phong thuỷ và có chất lượng hàng đầu và cũng được các chuyên gia đánh giá cao.

  •  Gỗ Gụ: Hiện nay trên thị trường Gụ Lào được sử dụng nhiều nhất, với tinh chất gỗ thơm và khi sơ chế gỗ có màu vàng nhẹ. Bởi chất gỗ tốt ít cong vênh và hạn chế việc bị mối mọt. Thớ gỗ dai nên sẽ không bị nứt lẻ nhiều. Vậy nên, trong thời gian dài sử dụng gỗ gụ rất bền bỉ và có chất lựơng tốt. Có thể sử dụng và trang trí trong các không gian nội thất khác nhau.
  •  Gỗ Hương Đá: là loại gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi về Việt Nam, nên đều rất tốt và chất lượng. Loại gỗ này có nhiều đường vân nổi rất đẹp và đa dạng, khi hoàn thiện sản phẩm lên màu tự nhiên rất bắt mắt. Sản phẩm làm từ gỗ hương đá có giá thành rất cao, nhưng lại được khách hàng chọn lựa và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.
  •  Gỗ Gõ Đỏ: Cùng với loại gỗ trên cũng được nhập khẩu từ Nam phi, cũng là loại gỗ đẹp và chất lượng nhưng giá thành thì thấp hơn gỗ hương đá. Điều này phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi nhà. Chất gỗ này đánh màu sáng gỗ cũng rất đẹp bởi đường vân cũng rất đẹp. Các sản phẩm làm từ loại gỗ này đang là xu hướng lựa chọn của mọi nhà.

 Cách chọn mua bàn thờ- sập thờ hoa mai điểu đẹp uy tín chuẩn chất lượng.

 Theo như xu hướng hiện đại trên thị trường Việt Nam, chúng ta đang đi theo thời buổi công nghệ đời 4.0. Tất cả mọi người đều dễ dàng tìm và lựa chọn cho gia đình, những sản phẩm đẹp và chất lượng ngay tại nhà mình mà không phải đi đâu xa. Mọi sản phẩm hay những thứ mình cần mua đều có thể trao đổi trên online. Nhưng bạn sẽ không được xem thật mắt những sản phẩm bạn muốn mua. Điều này chứng tỏ bạn phải có lòng tin mạnh mẽ hay phải tìm hiểu kỹ càng những cơ sở bạn muốn mua hàng. 

bàn thờ mai điểu gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ mai điểu gỗ gụ mật đẹp.( Xem thêm).

 Tuy nhiên, những sản phẩm liên quan đến đồ thờ tâm linh hay đồ gỗ có giá trị kinh tế cao. Tôi khuyên bạn nên tìm đến những cơ sở hay các hộ kinh doanh để tham khảo. Nơi đây họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như bạn được kiểm tra trực tiếp các sản phẩm khi còn mộc. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những cơ sở sản xuất có thương hiệu uy tín, nơi đây họ có đội ngũ công nhân làm đồ thờ đầy nhiệt huyết và rất có tâm. Bởi những sản phẩm liên quan trực tiếp đến tâm linh, thì tất cả mọi người đều nhận được phúc lộc.

 Phương Miên với cương vị là người sản xuất đồ thờ gỗ trong hơn 20 năm qua. Chúng tôi đã và đang tư vấn- thiết kế- trang trí cho rất nhiều phòng thờ lớn nhỏ khác nhau, trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Những sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường sẽ luôn đẹp và đạt chuẩn chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi làm bằng cả tâm huyết và lòng yêu mến nghề. Các mặt hàng của Phương Miên sẽ được cam kết bảo hành dài hạn. 

Sập thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu bàn thờ- sập thờ gỗ gõ đỏ đẹp chất lượng.

 Những mẫu Đồ Thờ Gỗ của chúng tôi trên thị trường đã nhận về sự hài lòng- tin tưởng- đánh giá cao của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tự tin và làm theo châm ngôn:" Sản phẩm từ tâm, chất lượng xứng tầm". Phương Miên sẽ luôn tìm tòi, đổi mới và sáng tạo lên những những sản phẩm có mẫu mã đẹp- tinh sảo để phục vụ khách hàng tốt hơn. Phương Miên luôn đặt uy tín- chất lượng lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu riêng.

 Bạn còn chần chừ gì, hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Tôi sẽ giúp bạn sở hữu được một không gian nội thất phòng thờ đẹp và chất lượng nhất. Dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo