ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

10+ Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thuỷ.

Bàn thờ gỗ là sản phẩm không thể thiếu trong không gian thờ cúng của người dân Việt Nam. Đây là nghĩa cử cao đẹp được gìn giữ qua hàng nghìn đời nay. Qua bao thế hệ và sự phát triển về nội thất gỗ cao cấp cho tới ngày nay. Rất nhiều kiểu mẫu đẹp, chất lượng được sử dụng. Hôm nay, tôi xin được giới thiệu 10+ Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thuỷ nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và tìm hiểu về sản phẩm tâm linh này nhé!

Hoàn thiện mẫu bàn thờ gỗ cho vị khách tại Lâm Đồng.

Vì sao nên chọn bàn thờ gỗ tự nhiên? Loại gỗ nào tốt và mang lại may mắn.

Ý nghĩa của bàn thờ gỗ tự nhiên trong tâm linh người Việt.

Trong mỗi gia đình của người dân Việt không thể thiếu bàn thờ gia tiên. Vì bàn thờ là nơi linh thiêng và có ý nghĩa lớn trong đời sống tinh thần của mỗi người. Là nơi gửi gắm những lời nguyện ước lên tổ tiên, và cũng là sợi dây vô hình liên kết giữa hai cõi âm- dương. Và chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp luôn được ưu tiên sử dụng để sản xuất bàn thờ.

Bàn thờ gỗ tự nhiên còn tôn lên nét đẹp sang trọng, thiêng liêng và ấm cúng cho nơi thờ tự. Bàn thờ gỗ tự nhiên rất quý và mang lại nhiều giá trị tâm linh, phong thuỷ tốt  thể hiện cho sự may mắn và tài lộc. Nội thất phòng thờ cũng như bàn thờ, bạn nên chọn gỗ tự nhiên vì chất gỗ đáp ứng mọi tiêu chí của một chất gỗ tốt. Đồng thời gỗ cũng có mức giá hợp lý đáp ứng được tài chính của nhiều gia chủ. 

Bàn thờ gỗ tự nhiên ứng dụng trong mọi nhà.

Bàn thờ gỗ tự nhiên ứng dụng trong mọi nhà.

Những ưu điểm khi chọn bàn thờ gỗ tự nhiên để thờ cúng và trang trí trong không gian nội thất phòng thờ cao cấp:

  • Ý nghĩa tâm linh: Từ xưa tơi nay bàn thờ đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, vì gỗ mang nhiều ý nghĩa tâm linh và hợp phong thuỷ giúp gia chủ luôn gặp may mắn và rước tài lộc vào nhà.
  • Tính thẩm mỹ: Bàn thờ gỗ tự nhiên thường có màu sắc rất đặc trưng, vân gỗ đẹp tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng và gần gũi trong nơi thờ cúng.
  • Độ bền cao: Vì là gỗ tự nhiên nên gỗ rất chất lượng và độ bền chắc cũng rất cao, đảm bảo trong khi sử dụng sẽ không bị mối mọt, cong vênh và hạn chế nứt lẻ.
  • Giá trị tinh thần: Sử dụng bàn thờ gỗ tự nhiên mang đến sự trang nghiêm, tôn kính cho không gian thờ và thể hiện lòng thành kính, biết ơn cội nguồn của gia chủ đối với tổ tiên và thần linh.
  • Giá trị vật chất: Với những đặc tính và ưu điểm trên thì dùng bàn thờ gỗ tự nhiên đều có giá trị riêng biệt, đảm bảo độ bền chắc trong nhiều năm, tiết kiệm chi phí thay mới.

Những chất liệu gỗ tự nhiên làm nên mẫu bàn thờ chuẩn phong thuỷ.

Từ xưa đến nay đối với dòng nội thất phòng thờ tâm linh, ông cha luôn sử dụng và lựa chọn chất gỗ tự nhiên trong chế tác bàn thờ là: gỗ gụ, hương, gõ đỏ đều là chất liệu cao cấp chất lượng và quý hiếm hàng đầu tại Việt Nam. Là những chất gỗ hội tụ giá trị thời gian vững bền, chuẩn phong thuỷ và giá trị kinh tế cao.

Bàn thờ gỗ tự nhiên chất lượng hợp phong thuỷ.

Bàn thờ gỗ tự nhiên chất lượng hợp phong thuỷ.

  • Gỗ gụ: Đây là loại gỗ quý nằm trong danh sách đỏ của Việt Nam, khi mới khai thác gỗ thường có màu vàng nhạt nhưng khi để lâu sẽ xuống màu nâu đậm. Gỗ có mùi hơi chua nhưng khi ngửi sẽ không bị hăng. Gỗ gụ có tỉ trọng rất lớn nên sẽ nặng hơn những loại gỗ khác, thớ gỗ thẳng và mịn cùng những đường vân gỗ đa dạng, đẹp như hoa rất bắt mắt. Đặc biệt, gỗ rất bền nên sẽ không bị mối mọt và hạn chế cong vênh, hơn nữa gỗ rất dễ đánh bóng.
  • Gỗ hương đá: Là dòng gỗ thuộc nhóm 1 trong các loại gỗ nên bề mặt gỗ láng mịn và có mùi thơm dễ chịu, rất cứng cáp. Gỗ còn có khả năng kháng khuẩn và chịu lực rất tốt, những đường vân gỗ uốn lượn rất đa dạng và hút mắt người nhìn. Là chất liệu dễ gia công và chế tác nên mọi sản phẩm làm từ gỗ hương đá đều rất bền. Nên gỗ có độ bền rất cao có thể lên tới cả 100 năm.   
  • Gỗ gõ đỏ: Đây là dòng gỗ tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, vì gỗ có màu vàng nhạt sáng rất sang trọng và mang đến không gian ấm áp. Gỗ có độ bền lâu dài trong thời gian sử dụng, vì là loại gỗ rắn chắc nên chịu nước rất tốt và hoàn toàn không bị mối mọt. Gỗ hương đá và gõ đỏ đều là những chất gỗ được nhập khẩu từ Nam phi, nên chất lượng tốt nhất từ trước đến nay trong các loại gỗ trên thị trường hiện nay. 

10+ Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thuỷ.

Với thiết kế nhà có cấu trúc hiện đại như ngày nay, thì các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên lại càng trở nên đa dạng hơn. Và Phương Miên luôn đón đầu xu hướng để cải tiến, đổi mới các mẫu mã để trở nên đa dạng và hợp thời hơn. Trong bài viết này chúng tôi đã cập nhật được 10+ Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thuỷ, chất lượng, hy vọng sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng và lựa chọn cho không gian nhà mình sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn thờ truyện đơn giản gỗ hương tự nhiên đẹp.

Bàn thờ truyện đơn giản gỗ hương tự nhiên đẹp.

Bàn thờ truyện đơn giản là kiểu mẫu đang được giới trẻ ưa chuộng và dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy được chạm khắc những đường truyện trơn rất nổi vân gỗ, đơn giản nhưng rất tinh tế mà vẫn tôn lên nét trang nghiêm và sang trọng cho nơi thờ cúng của gia đình. Sử dụng bàn thờ này còn rất tiện lợi khi lau dọn vệ sinh. Có thể nói với cấu trúc nhà hiện đại thì đây là kiểu mẫu được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.                   

Mẫu bàn thờ ngũ phúc chân quỳ gỗ gụ tự nhiên.

Mẫu bàn thờ ngũ phúc chân quỳ gỗ gụ tự nhiên.(chi tiết s/p)

Là một kiểu mẫu bàn thờ đẹp, chất lượng đẹp cả về tính thẩm mỹ và mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Và còn rất hợp phong thuỷ nên được khách hàng sử dụng nhiều hiện nay. Và cũng là kiểu mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường đồ thờ gỗ. Sẽ làm tôn lên nét đẹp trang nghiêm trong nơi thờ cúng. Bởi "ngũ phúc"5 điều phúc đức: thể hiện cho một cuộc sống trọn vẹn, là ước mơ và động lực vươn lên vượt qua những gian khó trong cuộc sống.

Việc sử dụng bàn thờ truyện ngũ phúc mang rất nhiều ý nghĩa và được thể hiện qua 5 điều ước vọng của mỗi người về một cuộc sống trọn vẹn. Và 5 điều phúc đó là;

  1. Ta có đạo đức và lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê với công việc của mình.
  3. Luôn có tiền tài và công danh.
  4. Có những người bạn tốt.
  5. Và có một cuộc sống trong sạch.

Mẫu bàn truyện ô xa gỗ hương tự nhiên cao cấp.

Mẫu bàn truyện ô xa gỗ hương tự nhiên cao cấp.

Bàn thờ ô xa là kiểu mẫu không đơn giản nhưng cũng chẳng quá cầu kỳ, nhưng lại rất ưa chuộng bởi những nét chạm khắc tinh sảo. Truyện ô xa được bao quanh những điển tích chính trên bàn thờ, và khi trang trí nơi phòng thờ sẽ rất trang trọng và ấm cúng. Việc khắc hoạ chữ Thọ mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh tốt đẹp, thể hiện lòng tôn kính của bậc con cháu lên tổ tiên.

Bàn thờ  truyện ô xa được cách tân theo lối cổ điển nên có thể phù hợp với mọi không gian thờ khác nhau. Tổng thể bàn thờ trông rất hài hòa và bắt mắt, sản phẩm không những chất lượng mà còn rất hợp phong thủy.

Bàn thờ truyện như ý nền gỗ gụ tự nhiên

Bàn thờ truyện như ý gỗ gụ tự nhiên đẹp chất lượng.(xem thêm)

Kiểu mẫu truyện như ý là kiểu mẫu được sử dụng rất nhiều hiện nay. Và ở kiểu mẫu bàn thờ 3 tầng này rất phù hợp khi được sử dụng trong không gian hiện đại. Những đường nét chạm trổ đơn giản, không quá cầu kỳ và mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh. Với bàn thờ truyện như ý này sẽ có 2 kiểu mẫu để chúng ta có thể lựa chọn. Đó là, kiểu mẫu truyện như ý nền hoặc truyện như ý thủng. Bạn hãy xem- tham khảo để chọn cho phòng thờ nhà mình kiểu mẫu ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Như ý ở đây mang ý nghĩa Vạn Sự Như Ý. Muốn nói với chúng ta, tất cả những điều nguyện ước gửi gắm lên các đấng bậc và thần linh, đang thờ cúng trên bàn thờ luôn mong được như ý. Những ý nguyện mong cho gia đình luôn thuận hoà, bình an, may mắn sẽ được bề trên đáp lại được như ý.

bàn thờ truyện sen gỗ gõ đỏ tự nhiên.

Bàn thờ truyện cài hoa sen gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp.

Ở kiểu mẫu này được chúng tôi chạm khắc hình ảnh truyện cài hoa sen, và được sử dụng rất nhiều trong đồ thờ xưa nay. Bởi điển tích mang rất nhiều ý nghĩa về phong thuỷ và tâm linh trong thờ cúng, truyện sen còn ấn dụ cho hình ảnh con người Việt luôn chân chất, thật thà. "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn"- Hoa sen nổi tiếng với vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi, bình dị và thuần khiết. 

Hình ảnh hoa sen thường xuất hiện trong đạo Phật, sử dụng bàn thờ hoa sen mang lại cảm giác thanh tịnh và mang đến vận khí tốt lành.

Bàn thờ truyện sen tuy là chạm khắc đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp tinh tế, nền nã. Có thể nói đây là sản phẩm rất phù hợp trang trí trong những không gian thờ hiện đại hay chung cư. 

bàn thờ- sập thờ mai điểu gỗ tự nhiên đẹp.

Bàn thờ- sập thờ mai điểu gỗ tự nhiên đẹp.(xem thêm)

Việc chạm khắc Mai Điểu hội tụ rất nhiều ý nghĩa thiêng liêng trong cuộc sống của mỗi người Việt. Với hình tượng bông hoa mai với đôi chim điểu cũng mang ý nghĩa phong thủy rất sâu sắc. Hoa Mai tượng trưng cho sự hòa bình, trường thọ, sự thuận hòa và cầu mong tài lộc, sức khỏe. Chim Điểu thể hiện cho cuộc sống hạnh phúc của mọi gia đình, cũng như tình cảm vợ chòng luôn gắn bó, quấn quýt như cặp chim Điểu.

Bàn thờ Mai Điểu khi trang trí trong nơi thờ tự sẽ làm tôn lên nét đẹp tâm linh, sự gần gũi và thêm phần đẳng cấp hơn. Và còn tôn lên nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của dân tộc ta. Đây còn là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Và cũng là xu hướng lựa chọn sử dụng trong năm 2024 hiện nay.

Bàn thờ tứ linh hổ phù gỗ gõ đỏ tự nhiên.

Bàn thờ tứ linh hổ phù gỗ gõ đỏ tự nhiên.

Đây là mẫu bàn thờ to, rộng, đồ sộ và rất uy nghiêm. Thoải mái cho bạn trang trí và bày các vật phẩm thờ cúng. Mẫu được chạm khắc rất cầu kỳ, mọi đường nét được các nghệ nhân chạm trổ rất tỉ mỉ và và tinh sảo. Mẫu đục tứ linh với 4 con linh vật rất quyền uy và dũng mãnh nhất trong muôn thú là Long- Ly- Quy- Phụng. Chúng đại diện cho đất- nước- lửa- gió, là sản phẩm sử dụng nhiều trong giới quý tộc xưa.

Đặc biệt mẫu tứ linh không phải ai cũng có thể dùng, và chỉ những người con trai trưởng trong gia đình mới sử dụng được và mẫu bàn thờ tứ linh thích hợp kê trong những không gian lớn hay phòng thờ riêng và trong các ngôi chùa, đền, nhà thờ tổ.....  Sản phẩm có những nét đẹp đặc trưng cùng với ý nghĩa tâm linh to lớn, đặc biệt chất gỗ đẹp, chắc chắn nên có độ bền rất cao. Và gỗ rất hợp phong thủy nên kiểu mẫu này rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Bàn thờ- sập thờ sen vịt gỗ gụ đẹp chất lượng

Bàn thờ- sập thờ sen vịt gỗ gụ đẹp chất lượng.(chi tiết s/p)

Từ xa xưa, hoa Sen đã được coi là loài hoa của Phật, được sử dụng nhiều trong thờ cúng. Do loài hoa này gắn liền với Phật, nên được ví là màu của sự thanh khiết và tinh khôi. Biểu tượng cho một con người với phẩm chất thánh thiện, giàu lòng từ bi, nhân ái và đầy lòng khoan dung.

- Sen: Là biểu tượng của sự liêm chính, trong trắng, liên tục không ngừng nghỉ - Vịt: Trong chữ Áp nghĩa, con vịt có cấu tạo là chữ Giáp, mà chữ Giáp mang nghĩa là loại A, là số 1 luôn đứng đầu. Hình ảnh " Vịt Thiên Nga" tượng trưng cho đôi lứa, tình yêu luôn gắn bó và không tách rời.

 Hai hình ảnh kết hợp với nhau mang ý nghĩa là khoa cử thông đạt. Luôn đạt vị trí đứng đầu, bằng khả năng liêm chính của mình. Bàn thờ sen vịt chứa đựng rất nhiểu ý nghĩa tâm linh trong cuộc sống nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Trên đây là một số mẫu bàn thờ gỗ rất được ưa chuộng hiện nay,với nhiều kiểu mẫu khác nhau đều được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp khác nhau. Mỗi kiểu mẫu sẽ mang những ý nghĩa tâm linh khác nhau, bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình kiểu mẫu phù hợp nhất và tâm linh, phong thuỷ nhất.

Đơn vị bán bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp chuẩn phong thuỷ nhất hiện nay?

Tính đến thời điểm hiện tại thì đơn vị sản xuất đồ gỗ Phương Miên được nhiểu khách hàng tin tưởng- gửi gắm niềm tin. Bởi đội ngũ sản xuất nhiều kinh nghiệm và chuyên viên thiết kế am hiểu phong thuỷ. Việc chạm khắc bàn thờ với các điển tích và kiểu dáng đa dạng, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống và trang nghiêm của bàn thờ.

Với những sản phẩm có chất lượng và giá trị kinh tế cao thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ, đánh giá chính xác về chất lượng và giá trị thực của sản phẩm đó. Và bạn nên tìm đến những cơ sở sản xuất có kinh nghiệm và thương hiệu uy tín nhất để mua hàng. Ở đó họ sẽ luôn cam kết và bảo hành dài hạn cho sản phẩm của bạn. Đây là điều mà có ít của hàng hay cơ sở nhỏ lẻ có thể làm được.

Bàn thờ gỗ tự nhiên ccao cấp đẹp thi công tại Phương Miên.

Bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp đẹp thi công tại Phương Miên.

Các sản phẩm bàn thờ gỗ tại Phương Miên đều được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên 100%. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn luôn đảm bảo về độ chắc chắn và chất lượng. Và chúng tôi cũng luôn nhận thiết kế bàn thờ với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. 

Những sản phẩm bàn thờ gỗ bên Phương Miên khi cho ra thị trường, đều được chọn lọc kỹ càng từ công đoạn chọn gỗ cho đến thi công và hoàn thiện, đều đúng quy trình sao cho đẹp nhất, chất lượng nhất. Và bàn thờ gỗ sẽ được chúng tôi sản xuất tại xưởng không qua trung gian, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, sẽ không bị cạnh tranh.

Tại Phương Miên luôn có đội ngũ thợ với tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong chế tác đồ thờ gỗ cao cấp. Phương Miên với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất nội thất đồ thờ gỗ tự nhiên cao cấp, tôi sẽ tư vấn giúp bạn sở hữu được mẫu bàn thờ gỗ đẹp nhất và hợp phong thuỷ nhất.

Hoàn thiện bàn thờ truyện gỗ gụ cao cấp tự nhiên cho vị khách tại Cần Thơ.

Phương Miên cũng đã và đang tư vấn- thiết kế- thi công cho rất nhiều công trình bàn thờ, phòng thờ gỗ khác nhau trên khắp cả nước. Và cũng đã nhận về những lời khen- sự ưng ý- hài lòng của quý khách hàng, đây chính là động lực to lớn để chúng tôi hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày.

Bởi chúng tôi luôn làm và hướng tới phương châm SẢN PHẨM TỪ TÂM- CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM. Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên, chúng tôi cũng đang dần phát triển để có vị thế nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Việt.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh.

  CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 

 Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

logo