ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 Xu hướng chọn bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy

Những bộ bàn thờ đẹp đang dần trở nên thân thiện với người dân Việt Nam chúng ta. Ta rất dễ dàng bắt gặp trong các ngôi nhà thờ tổ hay tại tư gia. Những sự kết hợp của những bộ sập thờ, đại tự của võng gỗ cao cấp như gỗ gụ, hương, gỗ gõ, mít, dổi đẹp. Tạo nên một không gian phòng thờ rất sang trọng, nghiêm trang. Phương Miên giới thiệu Top 10 xu hướng chọn mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy hiện nay. Và xin được chia sẻ giúp bạn mua bàn thờ gỗ đẹp chất lương không lỗi thời.

Tư vấn : Cách chọn mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp chất lượng.

Câu hỏi : Như thế nào là một bộ bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn ?

Để hội tụ đầy đủ các yếu tố làm lên một bộ bàn thờ án gian gỗ đẹp thì đòi hỏi rất khắt khe:

  1. Chất liệu gỗ: Nó được đặt lên hàng đầu, không được dập nứt, rác của gỗ được nằm trong thành phần gỗ. Điều này đòi hỏi công đoạn đầu tiên người soạn gỗ phải thật cẩn thận tính toán sao cho hợp lý. Ta không nên tiếc rẻ một chút gỗ mà ảnh hưởng tới cả một sản phẩm sau này. Thường là những sản phẩm gỗ mới nên khi sẻ gỗ cũng phải để khô ráo, kiệt gỗ rồi mới đi vào công đoạn thi công. Như thế những bộ bàn thờ gỗ sau thời gian sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều do thời tiết khắc nghiệt dẫn đến co ngót quá nhiều dẫn đến lứt lẻ cong vênh.
  2. Kĩ thuật :  Công đoạn này đòi hỏi những người nghệ nhân thợ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Khi gỗ được tương đối khô thì bổ mộng vào én sẽ không bị co ngót, ảnh hưởng tới những đường cưa mộng sắc nét sau này. Đến phần chạm miêu tả cảnh là phần quan trọng nhất đòi hỏi phải thật tỷ mỷ, chau chuất. Tạo cho người khác khi nhìn vào tác phẩm phải có hồn ở những đường nét tự nhiên.

mẫu bàn thờ gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ gụ đẹp chuẩn.

>>> Bí quyết chọn mua bàn thờ án gian gỗ đẹp chất lượng :

  1. Xem mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ bàn thờ làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ bàn thờ án gian làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn.
  2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải quá lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
  • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi một thanh gỗ trong sản phẩm, tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
  • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp

Xu hướng trang trí bàn thờ án gian gỗ cao cấp đẹp hiện nay.

>>>Nên chọn bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy.

  •  Ý nghĩa phong thủy trong những bộ bàn thờ gia tiên là cực kỳ quan trọng. Vị trí đặt bàn thờ ảnh hưởng cực kỳ lớn đến gia đình chủ nhà. Nếu đặt vị trí bàn thờ không hợp hoặc sai quy cách thì sẽ mạo phạm đến các vị tổ tiên, gây ra nhiều tai họa, điềm xấu.
  • Gia đình nào mà không chọn vị trí kỹ lưỡng trước khi đặt bàn thờ thì các thành viên trong nhà sẽ dễ mắc bệnh tật, hoặc gia đình tan vỡ, sức khỏe sa sút. Vì thế các vị gia chủ hãy cân nhắc thật cẩn trọng trước khi đặt bàn thờ cho gia đình mình.

Mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy.

Kích thước bàn thờ án gian cực kỳ quan trọng. Ta nên theo kích thước số đỏ chuẩn theo thước Lopan. Mỗi một cung số đẹp chuẩn mang một ý nghĩa cao đẹp khác nhau. Và thông thường được làm theo các kích thước như sau :

  • Chiều ngang (dài): 127 cm ; 157 cm ; 175 cm , 197 cm , 217 cm,…
  • Chiều sâu (rộng): 61 cm ; 69 cm ; 81 cm , 97 cm , 107 cm, 117 cm,…
  • Chiều cao : 117 cm ; 127 cm,…

Câu hỏi : Tại sao nên chọn những mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp chẩn ?

Những bộ bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn không chỉ dùng để trang trí trong nội thất phòng thờ. Mà nó còn liên quan trực tiếp ý nghĩa phong thủy và chất lượng bền vững của những bộ bàn thờ này. Những mẫu bàn thờ đẹp còn tạo cho người ta cảm nhận được sự cao quý chân trọng khi nhìn vào không gian phòng thờ của mình.

  • Ý nghĩa phong thủy : Theo kinh nghiệm của các cụ ta để lại là những đồ vật như bát hương là không thể tự tiện di chuyển nó. Vậy nên trước khi lập bàn thờ gia tiên thường được xem xét rất kĩ lưỡng ngày lành tháng tốt. Trong chất lượng của những bộ bàn thờ ta cũng phải chắt lọc thật kỹ lưỡng về chất lượng gỗ để tránh hư hại bất thường. Mà ảnh hưởng đến tâm linh, tránh những điều không đáng có.

mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp chuẩn.( xem thêm )

  • Dùng để trang trí nội thất: Bàn thờ án gian vẫn là lựa chọn chính trong nội thất phòng thờ đẹp từ xưa tới nay. Ngày nay rất nhiều tư gia chọn những bộ sập gỗ để kết hợp trang trí phòng thờ tâm linh cũng rất phù hợp.
  • Chất lượng bền vững : Những bộ bàn thờ đẹp đi kèm theo đó là được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ cao cấp có giá trị cao. Chính vì thế chúng ta không nên tham rẻ mà ảnh hưởng đến chất lượng của những sản phẩm đó.

Top 10 xu hướng chọn mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy.

Phương Miên xin được chia sẻ một số mẫu bàn thờ án gian gỗ được cho là xu hướng lựa chọn sử dụng nhiện nất hiện nay : Mẫu bàn thờ gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ gụ được làm vecli giả cổ. ( xem thêm )

mẫu bàn thờ gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ như ý nền gỗ gụ được làm PU lên mầu vân gỗ tự nhiên. ( xem thêm )

Mẫu bàn thờ chân quỳ chạm như ý thủng đẹp.( xem thêm )

mẫu bàn thờ gỗ đẹp

Bộ sập thờ chạm tứ linh gỗ gụ đủ món. ( xem thêm )

mẫu bàn thờ án gian đẹp

Bộ sập thờ chạm mai điểu gỗ mít được sơn son thiếp vàng. ( xem thêm )

Mẫu bàn thờ đẹp

Bộ bàn thờ như ý thủng được son son thiếp vàng đẹp.

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo