ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu án gian thờ gỗ đẹp được sử dụng nhiều nhất tại Hà Nội.

Trong nội thất không gian thờ cúng của mỗi gia đình, không thể thiếu bàn thờ gia tiên gỗ. Đây là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính và thảo hiếu với ông bà tổ tiên. Đây cũng là sản phẩm, được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc chung, khi lựa chọn mua bàn thờ gỗ hiện nay. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn, top 10 mẫu án gian thờ gỗ đẹp được sử dụng nhiều nhất tại Hà Nội. Là những kiểu mẫu đẹp, đa dạng lại còn hợp phong thuỷ. Và chất liệu gỗ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, cho không gian thờ cúng tâm linh. Hãy cùng tôi tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

 Tại Hà Nội loại gỗ gì được sử dụng để làm án gian thờ?

 Gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ là loại gỗ đẹp, chất lượng, đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Là dòng gỗ quý nên ngày nay gỗ gụ rất khan hiếm. Gỗ gụ thường được nhập khẩu từ Lào và Campuchia về để gia công sản xuất. Đây là loại gỗ được ông cha ta lựa chọn sử dụng, làm đồ thờ gỗ từ xưa đến nay như: bàn thờ, sập thờ, cuốn thư- câu đối, cửa võng, vách CNC..v..v.. Gỗ có rất nhiều đặc tính phù hợp phong thuỷ và đạt chuẩn chất lượng.  Bàn thờ làm từ gỗ gụ, hương đá hoặc gõ đỏ có độ bền rất cao, có thể lên tới cả 100 năm. Khi sử dụng trong thời gian dài gỗ sẽ không bị nứt lẻ, mối mọt hay cong vênh. Sản phẩm làm từ gỗ gụ, sẽ được hoàn thiện PU sáng bóng, nổi màu vân gỗ tự nhiên. Hay lựa chọn làm hàng vely giả cổ thì đều không mất đi giá trị của nó. Ngoài ra, cũng có những khách hàng sử dụng để thiếp điểm vàng, để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. án gian thờ gia tiên truyện gỗ hương đá đẹp tại hà nội

Án gian thờ truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp được sử dụng nhiều tại Hà Nội.

Hiện nay, án gian thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ rất được lòng khách hàng tại Hà Nội. Vì chất gỗ đẹp, hiện đại mà rất nhỏ gọn. Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp hay những căn chung cư. Mẫu sản phẩm này rất tiện ích, rất thíc hợp kê trong không gian nội thất phòng thờ gỗ của mọi gia đình. Sẽ làm tăng thêm phần trang trọng, tôn nghiêm mà lại ấm cúng và rất thời thượng cho không gian nhà bạn.

Top 10 mẫu án gian thờ gỗ đẹp được sử dụng nhiều tại Hà Nội.

  1.  Mẫu án gian thờ gỗ truyện như ý chân thẳng.

Án gian thờ truyện như gỗ gụ đẹp tại Hà Nội.(xem thêm)

Đây là mẫu bàn thờ chạm truyện như ý nền và chân 12 được làm thẳng. Tuy là được chạm trổ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế. Là sản phẩm được đang được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay, vì kiểu mẫu này rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Bạn cũng có thể lựa chọn hoàn thiện sản phẩm, theo nhiều hình thức và tông màu khác nhau. Về mẫu án gian thờ truyện như ý gỗ gụ này, thì rất thích hợp cho việc đánh vecly giả cổ, sẽ đẹp và trông cổ kính hơn cho phòng thờ của bạn. Đây đều tuỳ thuộc vào không gian và màu ưa thích của bạn. Sao cho phù hợp và hài hoà, với tổng không gian thờ cúng của gia đình bạn.

2. Mẫu án gian thờ truyện như ý chân vanh đẹp.

án gian thờ truyện như ý gỗ hương đá đẹp tại Hà Nội.

Án gian thờ truyện như ý gỗ hương đá đẹp.

Cùng là mẫu bàn thờ như ý nhưng khác là, đây là sản phẩm được các nghệ nhân của chúng tôi, lọng truyện như ý thủngchân được vanh nhìn rất cuốn mắt. Là điểm nhấn cho sản phẩm thêm sắc sảo và tinh tế hơn. Đặc biệt là sản phẩm này vẫn còn nguyên mộc, nên bạn sẽ dễ dàng hơn, trong việc kiểm tra gỗ và chất lượng của nó. Bạn có thể đến tận nơi sản xuất hay gọi video call trực tiếp, để kiểm tra kỹ càng sản phẩm, rồi sau đó mới hoàn thiện. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn, khi mua sản phẩm liên quan đến đồ tâm linh. Riêng mẫu bàn thờ truyện như ý gỗ hương đá này, bạn có thể hoàn thiện màu sáng nguyên bản của gỗ, sản phẩm sẽ lên màu vân gỗ tự nhiên, rất đẹp và sang trọng cho gian thờ cúng của bạn.

3. Mẫu án gian thờ truyện cài sen gỗ gụ đẹp.

án gian thờ truyện cài sen gỗ gụ

Bàn thờ án gian truyện cài sen gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Là kiểu mẫu bàn thờ đơn giản và được chạm khắc ít hơn, dạ tiền sẽ được điển tích truyện cài sen. Tuy là được chạm khắc đơn giản và nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Là kiểu mẫu bàn thờ truyện đẹp, thể hiện sự tôn nghiêm và lịch sự, nơi thờ cúng của mọi gia đình. Mẫu này đang được khách hàng lựa chọn nhiều và là xu hướng hiên nay.  Bàn thờ truyện cài sen gỗ gụ rất đẹp và chắc chắn, chất gỗ lại hợp phong thuỷ. Rất thích hợp để lựa chọn làm nội thất đồ thờ cúng. Sản phẩm này phù hợp với mọi không gian, từ hiện đại cho tới tân cổ điển.

4. Án gian thờ truyện ô xa gỗ hương đá.

bàn thờ truyện ô xa đẹp tại hà nội.

Bàn thờ chạm truyện ô xa gỗ hương đá đẹp.

Đây là mẫu bàn thờ truyện đẹp, được các nghệ nhân của chúng tôi, điển tích đôi lục bình cài hoa trên truyện ô xa, rất tinh sảo và đẹp mắt. Mẫu này không đơn giản mà cũng chẳng quá cầu kỳ, rất thích hợp cho những vị khách ưa sự tinh tế này. Loại mẫu này được chúng tôi làm trên nền gỗ hương đá, rất đẹp và nhiều đường vân gỗ nổi rất đa dạng. Sản phẩm án gian thờ truyện ô xa được chúng tôi hoàn thiện màu sáng gỗ, nổi màu vân gỗ tự nhiên. Thích hợp kê trong nội thất phòng thờ cúng hiện đại cũng như tân cổ điển.

5. Bàn thờ truyện ngũ phúc gỗ hương đá.

bàn thờ gỗ hương đá đẹp tạ hà nội

Mẫu bàn thờ truyện ngũ phúc gỗ hương đá đẹp.(xem chi tiết)

 Án gian thờ truyện ngũ phúc chân quỳ, với những đường truyện vuông rất tinh sảo. Điểm nhấn của mẫu bàn thờ này là hình ảnh Dơi ngậm thọ. Khi nhìn vào bàn thờ ta thấy rất hài hoà và có nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Kiểu mẫu này cũng được làm từ gỗ hương đá rất chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Ngũ phúc là 5 diều phúc đức mà mọi con người ta đều mong muốn có được là:

  1. Ta có đạo đức, lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2.  Có công ăn việc làm và đam mê công việc của mình.
  3.  Có tiền tài, công danh và sự nghiệp được thành công.
  4.  Có thêm những người bạn tốt.
  5.  Có một cuộc sống trong sạch.

6. Bàn thờ chạm truyện dơi chân quỳ gỗ gụ.

bàn thờ án gian truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp hà nội

Bàn thờ truyện dơi chân quỳ gỗ gụ đẹp.

Đây là kiểu mẫu đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay, án gian thờ truyện dơi chân quỳ gỗ gụ đẹp và chất lượng. Điểm nhấn trên bàn thờ này là con Dơi ngậm đòng tiền và chân bàn thờ được chạm thêm đôi hạc cùng với những đường truyện tròn. Làm nổi bật lên các chi tiết, trên mẫu bàn thờ đứng này thật tinh tế và bắt mắt. Sản phẩm được làm từ gỗ gụ cũng rất chắc chắn, khi sử dụng trong thời gian dai gỗ sẽ không bị mối mọt và cong vênh. Dù sản phẩm được kê ở đâu đi chăng nữa, thì cũng sẽ làm tăng lên sự sang trọng, quý phái mà lại rất tôn nghiêm.

7. Án gian thờ điển tích tứ linh gỗ gõ đỏ.

sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ đẹp tại hà nội.

Bàn thờ chạm khắc tứ linh gỗ gõ đỏ đẹp.

Đây là mẫu bàn thờ rất uy nghi và bệ vệ, được chạm khắc tích tứ linh với 4 con linh vật: Long- Ly- Quy- Phụng. Là những con vật rất dũng mãnh và mang ý nghĩa tâm linh vô cùng sâu sắc. Hình ảnh tứ linh được chạm trổ kênh bong, hầm hố và rất tỉ mỉ. Các chi tiết rất sắc nét và tinh tế, tao cho không gian nơi thờ cúng thật tôn nghiêm và trang trọng. Án gian thờ tứ linh gỗ gõ đỏ rất chắc chắn, đẹp và chất lượng. Tuy là gỗ được nhập khẩu về Việt Nam để gia công sản xuất, nhưng gỗ rất tốt và có độ bền cao. Gỗ sẽ được tẩm sấy và nhiều công đoạn khác nữa để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao. Đây cũng là mẫu bàn thờ rất ưa chuộng, và được khách hàng quan tâm khi chọn mua sử dụng nhiều hiện nay.

8. Án gian thờ chạm mai điểu gỗ gõ đỏ.

sập thờ gỗ gõ đỏ đẹp tại hà nội

Bàn thờ chạm khắc mai điểu gỗ gõ đỏ đẹp.(xem chi tiết)

Đây cũng là mẫu bàn thờ được các nghệ nhân chạm trổ tích mai điểu. Trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, những đường nét sắc sảo và uyển chuyển hơn. Toát lên vẻ thanh lịch và tôn nghiên trong nơi thờ cúng, sản phẩm này cũng được làm từ gỗ gõ đỏ, rất chắc chắn và chất lượng. Nên khi hoàn thiện màu sáng gỗ, bàn thờ sẽ nên màu tự nhiên, nổi đường vân gỗ rất đẹp. Sản phẩm có kích thước: Rộng 2m17 x cao1m27cm x sâu 1m07 cm, sẽ được kê ở những có diện tích rộng hoặc có không gian thờ cúng riêng biệt. 9. Án gian thờ- sập thờ sen vịt gỗ gụ. bàn thờ sen vịt gỗ gụ đục tay đẹp tại hà nội  

Án gian thờ sen vịt gỗ gụ đẹp chất lượng.

Đây là mẫu bàn thờ án gian điển tích sen vịt. Hoa văn này có rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, vì hoa sen gắn liền với Phật. Thể hiện sự trong trắng tinh khôi, sự liêm chính và liên tục không ngừng nghỉ. Hình ảnh sen vịt kết hợp với nhau: ngụ ý là khoa cử thông đạt, sẽ dành vị trí đứng đầu bằng sự công chính của mình. Nó còn tượng trưng cho đôi lứa, tình yêu vợ chồng luôn gắn bó, bền bỉ và không tách rời. Luôn hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Sản phẩm được làm từ gỗ gụ rất đẹp và chắc chắn, gỗ có độ bền cao và trong thời gian dài sử dụng gỗ sẽ không bị mối mọt hay cong vênh gì.

10. Án gian thờ- sập thờ ngũ phúc chân 24 gỗ gụ.

sập thờ ngũ phúc gỗ gụ đẹp tại hà nội

Bàn thờ ngũ phúc chân 24 gỗ gụ đẹp.(thêm thông tin)

Đây là mẫu bàn thờ ngũ phúc gỗ gụ chân 24, là kiểu mẫu đẹp và có kích thước lớn. Tuy nhiên mẫu này được thiết kế 2 tầm cổ, được các nghệ nhân chạm tổ rất tinh sảo và tỉ mỉ và chân được vanh to 24. Sản phẩm này thích hợp kê trong đền chùa, nhà thờ tổ, miếu..v..v.. Hay trong tư gia của những gia đình có diện tích không gian rộng hoặc có gian thờ cúng riêng. Mẫu này được làm từ gỗ gụ, nên thích hợp cho việc hoàn thiên vecly giả cổ đẹp. Sẽ thêm phần cổ kính hơn, nhưng không mất đi nét thời thượng của gian thờ.

  • Trên đây là một số mẫu bàn thờ đẹp, cho quý khách hàng tham khảo và lựa chọn cho nội thất phòng thờ tâm linh của gia đình. Vừa để tiện cho việc thờ cúng tâm linh mà lại còn trang trí cho ngôi nhà thệm đẹp, trang nghiêm và sang trọng. Sao cho hợp phong thuỷ, thêm phần ấm cúng và rước tài lộc, may mắn vào nhà cho gia chủ.

Tại Hà Nội mua án gian thờ gỗ ở đâu đẹp uy tín chất lượng nhất hiện nay.

 Phương Miên luôn tự hào là được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh- Nam Định. Được thừa hưởng lại những tinh hoa, từ những người thợ có thâm niên lâu năm, của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất, gia công đồ thờ gỗ cao cấp. Chúng tôi đã và đang thiết kế- trang trí- thi công, cho rất nhiều công trình phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Tôi mong muốn, sẽ đem thật nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Với phương châm là "Hàng tốt- Bền- Đẹp- Đảm bảo", chính chất lượng của sản phẩm, đã làm nên thương hiệu của đồ gỗ Phương Miên. Bởi đây là dòng sản phẩm, liên quan trực tiếp đến tâm linh, nên chúng tôi mong muốn sẽ nhận được phúc lộc từ chính các đấng bậc. Vì vậy mà chúng tôi sẽ luôn làm và thi công, với những tâm huyết và lòng yêu nghề cao nhất phòng thờ gỗ tự nhiên tại hà nội đẹp

Hoàn thiện phòng thờ gỗ cho vị khách tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết, những sản phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường, sẽ luôn đẹp và chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi, để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù không bán được hàng cho bạn, nhưng tôi sẽ tư vấn giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất. CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo