ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

10 mẫu sập gỗ đang được yêu thích nhất hiện nay

Cơ sở Sản xuất, thiết kế và trang trí đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Phương Miên. Xin giới thiệu với quý vị và các bạn những bộ sập gỗ cao cấp theo lối tân cổ điển. Như các bạn cũng đã biết Sập Chân Quỳ là món đồ sa sỉ mà các bậc địa chủ xưa kia mới có dùng. Thế nhưng cho đến ngày hôm nay với xã hội tân tiến đất nước và con người đổi mới. Chúng ta không còn lạ lẫm gì với các món đồ gỗ cao cấp như sập gụ , tủ chè.v.v.  Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề nội thất. Chúng tôi đã thiết kế và trang trí cho hàng vạn gian phòng. Ngày nay Phương Miên xin được giới thiệu tới quý vị và các bạn những mẫu sập gỗ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao sập gỗ được nhiều người yêu thích?

Từ xa xưa hay trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sập vẫn là 1 trong những dòng sản phẩm được yêu thích của người Việt. Sập gụ đẹp không chỉ đẹp ở những họa tiết, hoa văn chạm khắc nổi bật. Những chiếc sập nó còn đẹp ở cả “phần hồn” do người nghệ nhân mang đến. Bởi khi nhìn vào những chiếc sập tủ đẹp, ngắm nhìn nó thấy tâm hồm mình thảnh thơi, nhẹ nhàng, không chút vướng bận. Chính vì thế, trong những ngôi nhà cổ xưa bạn sẽ bắt gặp đâu đó bóng dáng, hình ảnh sập gụ tủ chè một cách mộc mạc chân phương. Với sự chân quý của gia chủ dành riêng cho những bộ sập đẹp.

Bộ sập trệt cẩn ốc ( xem chi tiết và báo giá )

Giá của một bộ sập đẹp là khá cao vì nó được làm chủ yếu từ dòng chất liệu gỗ cao cấp: gụ, trắc…Thế nên người dân Việt Nam chúng ta vẫn luôn muốn tìm để sở hữu những chiếc sập như để thể hiện phong cách, bản lĩnh. Một chiếc sập đẹp là khi chúng được trạm trổ hoa văn khéo léo, mịn màng, đánh bóng sạch sẽ, màu sơn đồng đều không bị loang lổ. Thế nên, để sở hữu được dòng sản phẩm sập gỗ chất lượng, người ta phải tìm hiểu kỹ càng, ngắm nhìn xem có bị lỗi ở đâu không. Rồi từ đó người ta sẽ quyết định mua sập gỗ .

Như thế nào là một bộ sập đẹp ?

Câu hỏi được đặt ra là trong chúng ta đã biết được hết những ý nghĩa của bộ sập chân quỳ đẹp ? Tôi xin chia sẻ ra đây đôi nét như sau :

  • Thứ nhất sập gỗ đẹp được làm chất gỗ gì?

Về chất gỗ của sập thường thì được làm từ gỗ gụ. Theo tính chất phong thủy của nó thì gỗ gụ có mầu nâu ( mầu mận chín) là mầu đại diện cho sự ấm áp yêu thương . Chất lượng của gỗ gụ là rất bền sản phẩm có thể dùng lên đến 100 năm . Vậy nên cho đến bây giờ vẫn lưu truyền lại những chiếc sập cổ làm từ gỗ gụ có giá trị cực lớn có những chiếc lên đến vài trăm triệu. Ngày nay những chiếc sập còn làm từ những chất gỗ giá trị khác như : gỗ mun hoa, hương đá, gỗ cẩm,… sap-ven-ton-go-mun-hoa.jpg

bộ sập vén trơn gỗ mun hoa ( xem chi tiết và báo giá )

  • Thứ hai sập gỗ đẹp thì được kê ở đâu ?

Xét về truyền thống từ xa xưa cha ông ta vẫn đùng sập chân quỳ như một món đồ chơi thể hiện cho sự sang trọng bậc nhất trong nhà. Cho đến ngày nay vẫn giữ nguyên bản sắc đó. Tại các phòng khách Sập gụ tủ chè vẫn hiện diện đều đặn trong các gia đình, từ những ngôi nhà cổ cho tới các ngôi biệt thự sang trọng.

sập mai cài thọ gỗ gụ ta đẹp ( xem chi tiết và báo giá )

  • Thứ ba là chơi sập gỗ đẹp có bị mất giá không?

Những chiếc sập tủ đẹp sẽ không bao giờ là mất giá trị theo thời gian. Khi chúng ta càng dùng thì chất gỗ càng lên ten lại càng có giá trị. Những sản phẩm đồ gỗ cũ đẹp lúc nào cũng có giá trị cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm từ gỗ mới. sap-tam-su-nhi-phuc-go-gu-gia-lai.jpg

sập tam sư nhị phúc vắt vải gỗ gụ

Vậy nên để có được một bộ sản phẩm đẹp thì phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

  • Thứ nhất : gỗ phải đẹp không rác không nứt lẻ.
  • Thứ hai ; nét đục phải sắc nét, con giống phải đục đẹp , mộng phải bén – kín kẽ.

Những mẫu sập gỗ đẹp bạn nên tham khảo :

Sập ngũ phúc cổ ( xem chi tiết và  báo giá )

Sập sen vịt mẫu cổ ( xem chi tiết và báo giá )

sap-tam-su-nhi-phuc-vat-vai-go-gu-cao-cap.jpg

Sập tam sư nhị phúc vắt vải ( xem chi tiết và báo giá )

Sập ba bông đục tích tứ dân ( xem chi tiết và báo giá )

Sập thập điểu quần mai ( xem chi tiết và báo giá )

sập- mai-thọ-cổ-gỗ-gõ-mật-tại-Cần-thơ.jpg

Sập mai cài thọ ( xem chi tiết và báo

  Những mẫu sập gỗ bạn nên xem :

Tìm mua sập gỗ đẹp ở đâu ?

Bạn đang băn khoan không biết tìm mua đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp đẹp ở đâu ? Cơ sở sản xuất thiết kế và trang trí đồ gỗ phương miên chúng tôi là cở sản xuất truyền thống tại gia. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề trang trí nội thất. Chúng tôi sẽ thiết kế và trang trí cho gian phòng của bạn thêm sang trọng lộng lẫy hơn . Các bạn có thể xem thêm các mẫu đồ gỗ tại dogophuongmien.vn để tham khảo. Tất cả khách hàng mua đồ gỗ sẽ được hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí bằng hình thức xe tải.

===============================================================================

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tới cửa hàng ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN để tư vấn mua hàng. CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN Địa chỉ: cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định. cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định. website:https:// dogophuongmien.vn hotline – zalo : 0977545439 Gmail: dogophuongmien246@gmail.com fanpage: Miên Nguyễn Facebook: Miên Nguyễn  

logo