ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

[Hỏi đáp] Cách chọn mua trường kỷ gỗ đẹp chuẩn chất lượng 2019

Câu hỏi cách chọn mua trường kỷ gỗ đẹp chuẩn chất lượng hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt đối với những người mới chơi hoặc những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Hôm nay Phương Miên xin được bật mí cách chọn trường kỷ đẹp đúng cách giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Như thế nào là một bộ trường kỷ gỗ đẹp chuẩn

Những dòng đồ gỗ cổ xưa vẫn là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp cổ điển, quyền quý mang đến sự thư thái, lắng đọng trong tâm hồn. Thế nên, khi được bước vào trong không gian sống mang đậm chất xưa cũ với đồ nội thất gỗ tự nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy sự sống gần gũi, thanh tao diễm lệ.

cách chọn mua trường kỷ đẹpCách chọn mua trường kỷ đẹp chuẩn 

Trường kỷ là đồ dùng cao cấp có giá trị cao nên sẽ không tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng. Nên khi mua trường kỷ ta  cũng nên hiểu các nguyên lý của nó như sau :

  • Chất gỗ : làm chất gỗ phải đều, nặng, không ruột, không rác gỗ. Mặt ghế và mặt bàn không được lứt lẻ gì ở lá mặt vì đó là mặt diện nói lên giá lên giá trị thực của bộ trường kỷ.
  • Hoa văn : phải sắc nét, đường nét chạm trổ phải tinh sảo, con giống phải khôn trông như thật. Đường cắt tỉa trên phần khảm trai ốc phải thật tỉ mỷ phải hồn, thần thái phải mô tả được khi nhìn vào nó.
  • Mộng gỗ : Phải được làm liền từ những thanh gỗ, không được làm mộng cấy, ghép. Đặc biệt có rất nhiều cơ sở lạm dụng chốt tre cấy trực tiếp làm mộng nhân. Như thế giá trị thực của những bộ trường kỷ chênh lệch nhau lên đến cả chục triệu đồng.
  • Kích thước : Một bộ trường kỷ thường có khích thước ghế là:" dài 1m97cm x rộng 55cm ". Và bộ trường đại có kích thước ghế là : " dài 2m17cm x rộng 62 cm ". Đó là 2 mẫu trường kỷ thông thường ta vẫn gặp. Còn nhiều mẫu trường kỷ đẹp khách nó lại không theo nguyên tắc của nó.

Cách chọn mua trường kỷ đẹp chuẩn chất lượng nhất 2019

Trước khi ra quyết định mua sập tủ thì nên tìm hiểu tham khảo thật kỹ về kiểu dáng chất lượng và giá thành. Ta nên tìm đến những làng nghề có tiếng tại đây giá thành và chất lượng cạnh tranh nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn. Ta không nên đến các cửa hàng quá riêng lẻ độc quyền tại vùng miền mình như thế ta sẽ rất khó chọn lựa. Phương Miên xin được đúc kết lại các bước sâu đây để giúp bạn chọn lựa được bộ sập tủ đẹp chuẩn nhất:

  • Chọn mẫu : Bạn nên đo khoảng cách, nhìn không gian của mình phù hợp với những mẫu trường kỷ  nào. Kích thước bộ trường kỷ đó có phù hợp với không gian nhà mình không.

cách chọn mua trường kỷ đẹp chuẩn

Bộ trường kỷ tích vai lật đẹp chuẩn chất lượng nhất hiện nay

  • Chọn chất gỗ : Chất gỗ cực kỳ quan trọng nó nói lên giá trị của bộ trường kỷ . Ta không nên chọn những chất gỗ không có tên tuổi chất lượng kém.  Những chất gỗ tốt được chọn sản xuất làm trường kỷ đẹp là : gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc. Những bộ trường kỷ đó có được dày dặn lứt lẻ gì không. Cùng là một bộ trường kỷ được làm mánh khóe mỏng mảnh hơn sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều mà ta không phát hiện ra. Khi ta nhắc chiếc ghế phải nặng chứ không nhẹ như những chất gỗ khác.
  • Kỹ thuật : Có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ trường kỷ với giá rất rẻ, nên ta phải để ý về chất lượng và chi tiết văn hoa. Cùng một sản phẩm chất gỗ như nhau mà gí lại rẻ hơn rất nhiều thì chi tiết chạm trổ và mộng mẹo sẽ không được đẹp. Thay vào đó đường nét đục sẽ kém hơn bình thường rất nhiều. Mộng gỗ phải chắc khỏe không bị xộc xệch.
  • Nên nghe tư vấn : Bạn nên nghe những lời tư vấn của những người đã trải qua kinh nghiệm hay đặc biệt những người trong nghề nội thất.

Địa chỉ nào sản xuất trường kỷ đẹp chuẩn chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam có vô số địa chỉ kinh doanh và sản xuất trường kỷ đẹp. Ngay chính tại những vùng quê hay thành phố nơi gần bạn đang sinh sống bạn cũng dễ dàng bắt gặp. Nhưng để chọn lựa ra địa chỉ sản xuất đa dạng mẫu mã trường kỷ và đẹp nhất có lẽ là Làng Nghề Hải Minh - Nam Định. Tại đây có tới hàng chục ngìn cơ sở sản xuất và kinh doanh trường kỷ khác nhau. Điểm khác biệt lớn ở đây là kiểu dáng mẫu mã đẹp mà nhiều làng nghề khác của Việt Nam không có được.

Bộ trường kỷ con tiện vân khúc hàng đại đẹp chuẩn

Phương Miên là cơ sở sản xuất trường kỷ đẹp chất lượng tại Làng nghề Hải Minh. Tới đây bạn sẽ được xem trực tiếp những bộ trường kỷ đẹp được làm từ phôi gỗ mộc. Xem các nghệ nhân thả hồn vào những tác phẩm đẹp đi vào huyền thoại.

Bạn nên xem thêm :


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua những bộ trường kỷ đẹp chuẩn nhất hiện nay.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

 

logo