ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Xưởng sản xuất bàn thờ án gian, cửa võng, đại tự gỗ đẹp

Bạn đang loay hoay đi tìm đến xưởng sản xuất bàn thờ án gian, cửa võng, đại tự gỗ đẹp uy tín chất lượng. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mít, gỗ dổi,... đẹp giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nghề trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi đã trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được an tâm khi đi đặt niềm tin tại đây.

Xưởng sản xuất bàn thờ án gian, cửa võng, đại tự chuẩn phong thủy.

Thờ cúng ông bà, tổ tiên là một là một nghĩa cử cao đẹp mà cha ông ta đã gìn giữ cho đến ngày hôm nay. Trong mỗi gia đình đều có bàn thờ gia tiên, trên bàn thờ gia tiên được bày biện những đồ vật mang ý nghĩa tâm linh. Mỗi đồ vật thể hiện được sự tôn kính với tổ tiên, ông bà và những người đã khuất. Từng món đồ thờ đều có những ý nghĩa khác nhau, đi chung với nhau tạo thành một không gian phòng thờ được chuẩn phong thủy. Những kích thước chuẩn được đặt lên hàng đầu. Những bộ bàn thờ, đại tự câu đối, hay cửa võng dù là kích thước lớn hay nhỏ cũng đều phải theo chuẩn theo thước Lopan.

Mẫu bàn thờ án gian gỗ gụ chuẩn phong thủy. ( xem thêm )

Với những bộ của võng lại tùy thuộc vào kích thước không gian phòng thờ của từng không gian. Vậy nên nó sẽ được thiết kế riêng và cũng phải tuân thủ theo kích thước Lopan. Còn đối với những bộ bàn thờ án gian hay đại tự câu đối thông thường theo những kích thước chuẩn như sau :

  • Chiều ngang (dài): 127 cm ; 157 cm ; 175 cm , 197 cm , 217 cm,…
  • Chiều sâu (rộng): 61 cm ; 69 cm ; 81 cm , 97 cm , 107 cm, 117 cm,…
  • Chiều cao : 117 cm ; 127 cm,…
  • Chân : 14 cm, 12 cm , 10 cm,...

Tư vấn thiết kế trang trí bàn thờ, đại tự, cửa võng gỗ đẹp giá tốt nhất thị trường.

Hiện nay xu hướng trang trí nội thất phòng thờ rất đa dạng. Có những người chọn xây dựng riêng một không gian rộng rất sang trọng để lập phòng thờ họ, bàn thờ thờ tiên. Tại tư gia nhiều người lựa chọn kết hợp phòng thờ và phòng khách ngay tại chính tại phòng chính của mình.

  • Đối với những phòng thờ riêng biệt thông thường được đặt tại phòng nơi cao nhất. Hay tại chính không gian phòng tầng trên cùng của ngôi nhà mình. Những sự kết hợp được lựa chọn là bộ đại tự câu đối và bàn thờ án gian được kê ngay tại phía dưới.
  • Còn đối với những không gian phòng thờ được kết hợp với phòng khách là sự lựa chọn rất nhiều hiện nay. Một không gian với tràn ngập những món đồ gỗ từ đại tự câu đối, bàn thờ án gian, cửa võng, sập gụ tủ chè, bàn ghế gỗ cao cấp.

xưởng sản xuất bàn thờ án gian gỗ

Phong cách kết hợp trang trí phòng thờ hiện đại được rất nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên đó là đối với những không gian phòng khách thực sự rộng và được thiết kế theo phong cách đời mới. Còn đối với những không gian theo phong cách nhà cột 3 gian thì gian chính giữa được lựa chọn trang trí. Bộ bàn thờ án gian nằm ở trung tâm, kết hợp trang trí đại tự câu đối và cửa võng rất phù hợp. Kèm theo đó là bộ sập gụ đặt ngay phía trước bộ bàn thờ cũng được nhiều người lựa chọn.

Xưởng sản xuất bàn thờ án gian, cửa võng, đại tự uy tín tại Nam Định.

Nam Đinh được biết đến là địa chỉ sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp lớn nhất Việt Nam hiện nay. Từ xa xưa nơi đây từ thủ công nghiệp luôn được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và giá cả rẻ nhất. Cho đến ngày nay nơi đây không ngừng phát triển, những mẫu mã đẹp đủ mọi kích thước. Điều đó càng được khẳng định khi chính tại các làng nghề lớn tại Việt Nam như Đồng Kỵ - Bắc Ninh, Hố Nai - Đồng Nai. Chính tại các làng nghề này đã nhập lại chính các mặt hàng này về để phân phối lại. bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp có tại Phương Miên.( xem thêm )

Phương Miên tự hào là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Được sinh ra và lớn lên tại chính làng nghề Hải Minh Nam Định, được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất về ngành nghề nội thất cao cấp này. Chúng tôi đã và đang trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt khi tất cả khách hàng đến với chúng tôi bạn sẽ được khảo sát trực tiếp tại xưởng sản xuất. Chính vì thế bạn sẽ thoải mái đặt hàng theo yêu cầu của mình mà không phải qua bất kì phí trung gian nào.

Bạn nên xem thêm :

 Hãy liên hệ vói chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ AnHà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Giới thiệu về sản phẩm sập thờ gỗ hương đá đẹp - Xu hướng lựa chọn sử dụng hiện nay.

logo