ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 5 mẫu sập gụ kiểu lối cổ đẹp giá trị nhất hiện nay.

Sập gụ tủ chè là những sản phẩm cao cấp được người xưa lựa chọn sử dụng từ xưa tới nay. Đây chính là những kiểu mẫu đẹp được người xưa để lại và được gìn giữ cho tới nay. Hôm nay tôi xin được giới thiệu top 5 mẫu sập gụ kiểu lối cổ đẹp giá trị nhất hiện nay. Hãy cùng Phương Miên chiêm ngưỡng khám phá nhé.

 Mẫu sập gụ lối cổ được hiểu như thế nào?

Không giống như thời xa xưa. Ngày nay khi kinh tế đất nước phát triển. Việc sắm sửa một bộ sập gụ tủ chè gỗ tốt không còn là một trở ngại lớn. Và vì thế thị trường sập tủ cũng phát triển đa dạng hơn. Những kiểu mẫu cũng vì thế mà đa dạng và kích thước cũng vì thế mà được làm dầy dặn hơn. Những kiểu sập đời mới ngày nay có thiết kế dày dặn và kích thước sập cũng to hơn. Nhưng những kiểu mẫu sập lối cổ lại luôn giữ nguyên quan điểm của nó. Những kích thước sập vẫn là 1m6 x 2m và tỉ lệ vai sập vẫn là 5-6cm, chân 18cm vuông. Sập ngũ phúc gỗ gụ kiểu lối cổ

Sập ngũ phúc gỗ gụ kiểu lối cổ đẹp.(xem thêm)

Nhiều người sẽ cảm thấy là những kiểu mẫu sập lối cổ này nó mỏng mảnh và yếu. Tuy nhiên đó là nhận định của những người không phải là chuyên gia và không có kinh nghiệm chơi sập lâu năm. Những vách sập mỏng nhưng những đường nét chạm trổ lại càng tinh tế sắc sảo. Và để thể hiện hết được những đường nét đẹp đó thì như thế là vừa đủ. Chứ không cần phải quá to và quá dầy mà không thể hiện hết được thì nó sẽ rất thô.

Top 5 mẫu sập gụ kiểu lối giả cổ đẹp phổ biến nhất hiện nay.

  • Sập ngũ phúc gỗ gụ kiểu lối cổ:

Đây là mẫu sập sử dụng phổ biến nhất từ xưa tới nay. Những điển tích, đường nét chạm trổ tinh tế sắc sảo đẹp .Và đặc biệt là nó mang rất nhiều ý nghĩa khi sử dụng chúng. Đây chính là điểm mạnh của những bộ ngũ phúc này:

  1. Ta có đạo đức, lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê với công việc của mình là điều thứ 2.
  3. Có tiền tài và công danh.
  4. Có những người bạn tốt.
  5. Có một cuộc sống trong sạch.

Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp

Sập ngũ phúc gỗ lối cổ gụ đẹp.(xem thêm)

>>> Top 5 mẫu sập ngũ phúc đẹp chất lượng nhất hiện nay.

  • Sập tam sư nhị phúc vắt vải kiểu lối cổ gỗ gụ :

Đây đều là những mẫu sập mang rất nhiều ý nghĩa và được rất nhiều người lựa cho các không gian cổ như nhà cột, không gian phòng thờ của mình. Mẫu sập tam sư nhị phúc này có những ý nghĩa như sau:

  1. Tam sư: là đại diện cho sự quyền uy, đại diện cho sức mạnh. Đây chính là điều thể uy quyền được thể hiện trên những chi tiết miêu tả. Hình ảnh sư tử vườn cầu được nằm chính giữa vách sập. Và hình ảnh hai con ở bên gian cạnh ngậm tiền đại diện cho thần giữ của.
  2. Nhị phúc: đây là những điều phúc đức mà trong mọi người đều mong muốn có được đó là ''phú quý và trường thọ''.

Sập tam sư nhị phúc kiểu cổ gỗ gụ đẹp

Mẫu sập tam sư nhị phúc vắt vải gỗ gụ kiểu lối cổ đẹp.(xem thêm)

  • Sập sen vịt cổ gỗ gụ mật đẹp:

Những đường nét chạm trổ trên những vách sập này miêu tả cảnh đầm sen vịt. Sen vịt đại diện cho sự thanh tịnh, Sen Vịt – “Bảo áp xuyên liên” (Vịt trong hồ sen). Sen : là biểu tượng của sự liêm chính, trong trắng, liên tục không ngừng nghỉ. Những ý nghĩa được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm đồ gỗ khác nhau hiện nay. Sập sen vịt cổ gỗ gụ mật đẹp

Mẫu sập sen vịt cổ gỗ gụ mật đẹp.(xem thêm)

  • Sập khảm kiên chi gỗ gụ mật kiểu cổ đẹp:

Nói tới những mẫu sập kiểu cổ thì không thể không nhắc tới những kiểu mẫu sập khảm liên chi. Với những đường cắt khảm nhỏ li ti trên những miếng ốc đỏ rực đẹp. Những bộ sập liên chi này đẹp với giá trị kinh tế rất cao. Và luôn là niềm ao ước sử dụng trong những không gian cổ từ xưa tới nay. sập gụ khảm liên chi kiểu lối cổ đẹp

Sập gụ khảm liên chi kiểu cổ đẹp.(xem thêm)

Những điển tích chính của trên mẫu sập này miêu tả cảnh đầm sen. Đi kèm với đó là những cành hồng được cài cắm xung quanh tại buồng cạnh và chân sập. Những đường nét cắt khảm trai ốc này đòi hỏi tay nghề của các nhân rất cao. Chứ những thợ có tay nghề non thì không thể hiện hết được những nét đẹp tinh sảo của nó.

  • Sập mai thọ cổ gỗ gụ mật đẹp:

Đây là mẫu sập mà ít nhiều chúng ta đã được nghe tới. Những bộ sập mai điểu được dùng rất phổ biến hiện nay. Nhưng nó lại được xuất phát và cải tiến từ chính những mẫu sập mai thọ cổ này ra. Tuy là những mẫu sập cổ này có kích thước vai mỏng hơn những bộ sập đời mới ngày nay. Nhưng những đường nét chạm trổ cực kỳ tinh sảo. Bạn có thể cảm nhận thấy rõ khi đặt hai bộ sập này cùng nhau. Sập mai thọ cổ gỗ gụ đẹp

Mẫu sập mai thọ cổ gỗ gụ.(xem thêm)

Nơi đâu sản xuất sập gụ kiểu lối cổ đẹp nhất hiện nay?

Nói tới những kiểu mẫu đồ gỗ lối giả cổ thì tôi có thể khẳng định là không đâu đẹp hơn tại Hải Minh-Nam Định. Làng nghề tại đây có thâm niên tuổi nghề nhiều đời nay. Có rất nhiều mặt hàng đẹp và trong số đó thì những sản phẩm giả cổ là được đánh giá cao nhất tại đậy. Điều này được chính những nghệ nhân tạ các làng nghề trên toàn quốc đánh giá. Sập mai 6 thọ gỗ gụ kiểu lối cổ

Sập mai sáu thọ gỗ gụ kiểu lối cổ đẹp.(xem thêm)

Đây đều là những mẫu sập gụ tủ chè mới và được làm giả cổ. Nếu nhiều người không tinh ý thì không thể nhận ra đây chính là đồ mới. Đây là bí quyết và là điểm mạnh lớn nhất của làng nghề Hải Minh chúng tôi hiện nay.

Bạn nên xem thêm:

Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất sập gụ tủ chè đẹp uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Minh - Nam Định. Được sinh ra lớn nên và thừa hưởng những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ Hải Minh. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm đẹp ưng ý nhất.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm đẹp ưng ý với giá thành phù hợp nhất với bạn.

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo