ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 3 mẫu sa lông gỗ gõ, hương đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Những bộ bàn ghế gỗ cao cấp đã trở nên hết sức thân thiện vời người dân Việt Nam chúng ta. Mỗi người chọn cho mình một phong cách trang trí cho không gian phòng khách của mình khác nhau. Sự đa dạng về mẫu mã và kích thước nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn theo xu hướng phong cách của mình. Nhưng hôm nay tôi muốn giới thiệu tới quý vị Top 3 mẫu sa lông gỗ gõ, hương đẹp chất lượng nhất hiện nay. Hơn nữa tôi xin được bật mí cách chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng.

1.Mẫu sa lông gỗ gỗ đỏ, hương đá hiện đại đẹp.

Trong cuộc sống hiện đại những phong cách trang trí trong nội ngoại thất rất nhiều người chọn theo xu hướng thời hiện đại ngày nay. Chính vì thế mà không bao giờ thiều đi những mẫu sa lông gỗ cao cấp hiện đại trong không gian phòng khách của mình. Và trong những chất gỗ đẹp cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến hai chất gỗ đó là gỗ gõ đỏ và gỗ hương đá. Đây đều là những chất gỗ tốt được nhập khẩu tại Châu Phi đi qua đất nước trung gian là Nam Phi. Chúng có nhiều đường vân đẹp, rất bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam chúng ta. salon gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu salon chạm đỉnh nghê gỗ gõ đỏ đẹp. ( xem thêm )

Đối với những người không thích quá cầu kỳ chạm trổ nhiều những vẫn giữ được những đường nét đẹp tinh sảo. Những bộ sa lông cột tay tròn sẽ được lựa chọn nhiều. Những bộ minh quốc, minh đào là những mẫu được sử dụng rộng rãi từ rất nhiều năm về trước. Ngày nay sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại bạn sẽ rất dẽ dàng chọn lựa cho mình những mẫu phù hợp nhất có thể. Tôi xin được thiệu tới quý độc giả bộ bàn ghế Tần Thủy Hoàng gỗ hương đá. Đây là một trong những salong gỗ cao cấp đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.   mẫu salong gỗ hương đá đẹp

Mẫu salong Tần Thủy Hoàng gỗ hương đá đẹp.( xem thêm )

Đứng thứ ba tôi muốn giới thiệu tới quý vỵ mẫu salong Hoàng Gia gỗ hương đá. Khi nghe tên của bộ ghế ta hiểu được sự sang trọng khi dùng nó trang trí trong không gian phòng khách của mình. Đây là một bộ bàn ghế tay hộp rất phù hợp trang trí trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Thiết kế độc đáo mang phong cách hoàng gia rất sang trọng.

Mẫu bàn ghế salong Hoàng Gia gỗ hương đá đẹp chất lượng. ( xem thêm ) 

2. Mẫu sa long gỗ kiểu cổ đẹp chất lượng.

Nói đến những mẫu sa long gỗ hiện đại ngày nay không thể không nói đến những bộ bàn ghế gỗ kiểu cổ, trường kỷ Huế, phương kỷ. Những nét đặc trưng được thể hiện trên những bộ bàn ghế kiểu cổ rất tinh sảo từ chi tiết nhỏ nhất. Những đường nét yểu điệu cho tới con giống như chim chóc hót lượn trên cành hay những chú sóc trên cành nho đều được thể hiện rất là chi tiết trông như thật.

Bộ bàn ghế salong trường kỷ gỗ kiểu cổ chạm bách thú đẹp nhất hiện nay. (xem thêm)

Bộ trường kỷ trúc chạm bách thú là một trong những mẫu có tại Phương Miên đẹp và ưng ý nhất hiện nay. Tất cả những gì tinh hoa nhất của nghề đã được thả hồn vào sản phẩm này. Bách thú là tên gọi của hơn 100 con giống chim chóc, con sóc, con ếch, con bọ... Tất cả chúng được hòa quện vào nhau tạo nên một bức tranh rất là sinh động. Đặc biệt đây là bộ bàn ghế gỗ được làm rất dày dặn và to hơn tất cả những mẫu bàn ghế bình thường khác.

Bộ bàn ghế salong trường kỷ phúc thọ cổ gỗ gụ mật. ( xem thêm )

Bộ trường kỷ phúc thọ là mẫu bàn ghế cổ mà Phương Miên mới cho ra thị trường từ năm 2020 này. Đây là một mẫu đơn giản cổ kính nhưng không phải là dễ thi công. Tất cả các nét từ nhỏ nhất đều rất tinh tế nên đòi hỏi tay nghề rất cao trong từ thợ mộc cho đến thợ chạm.

3. Tư vấn chọn mua salong gỗ cao cấp đẹp chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở chào mua bàn ghế sa lông gỗ cao cấp với nhiều mệnh giá khác nhau. Điều đó vô tình là bạn rất chi là hoang mang về chất lượng và giá trị thật của nó. Vậy nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chọn những cơ sở có uy tín. Hoặc nên hỏi người thân có kinh nghiệm trải qua nhiều năm về các loại gỗ chất lượng này. Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều sau với hi vọng giúp bạn chọn mua được những bộ sa long gỗ cao cấp đẹp và chất lượng nhất :

  • Chất gỗ : Các chất gỗ cao cấp đẹp và chất lượng được chọn để làm nên những bộ sa long đẹp là chất gỗ gõ đỏ, hương đá và gỗ gụ ( gỗ gõ mật ). Đây đều là những chất gỗ tốt và quý tại Việt Nam chúng ta. Ngày nay những chất gỗ này tại Việt Nam chúng ta đã không còn nữa nên bây giờ chỉ còn là những chất gỗ nhập khẩu tại Là và Nam Phi. Tuy nhiên chất lượng và giá trị của chúng đều được đánh giá rất cao. Bạn không nên quá tham rẻ mà chọn những bộ sa long làm từ những chất gỗ kém chất lượng hay không có tên tuổi. Hoặc là được làm nhiều tạp gỗ như rác gỗ hay dập nứt. Tránh ảnh hưởng đến chất lượng và sự bền vững lâu dài.

sa long gỗ gõ đỏ nguyên khối  

Mẫu bàn ghế sa long gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp. ( xem thêm )

  • Kiểu giáng : Có rất nhiều cơ sở sản xuất không thuộc làng nghề truyền thống nên những sản phẩm của họ sẽ không tránh khỏi những lỗi trong sản xuất. Điển hình nhất là kiểu dáng của những bộ sa long. Điều này những người không có kinh nghiệm lựa chọn chơi đồ gỗ sẽ không dễ mà phát hiện ra. Ca cụ đã có câu : '' Nhất dáng nhì da''. Dáng ghế đẹp chuẩn sẽ thu hút bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Kế tiếp đóp sẽ là những chi tiết nhỏ cúng phải được thể hiện rất sắc sảo. Những chi tiết này ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của những bộ sa lông đó.
  • Chọn Phương Miên để được tư vấn trực tiếp: Hiện nay có quá nhiều cơ sở không màn đến lương tâm dở đủ mọi chiêu trò để lừa đảo người tiêu dùng. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến những người kinh doanh chân chính. Vậy nên bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ trước khi ra quyết định chọn cở sở để đặt niềm tin. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tôi có thể sẽ không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

===================================================

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ

 

logo