ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

[Hỏi Đáp] Mua sập gụ tủ chè cũ ở đâu đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Mua sập gụ tủ chè cũ ở đâu đẹp giá rẻ nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ từ xưa tới nay rất nhiều người trong chúng ta mong muốn sở hữu được bộ sập tủ đẹp cho không gian của mình. Vậy làm thế nào để chọn lựa được những bộ sập tủ đẹp có giá trị. Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu nét đẹp của đồ gỗ xưa này nhé :

Đôi nét khi chọn mua sập gụ tủ chè cũ đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Theo quan niệm của người xưa, trong nhà có kê sập gụ, tủ chè sẽ thể hiện sự no đủ, phú quý trong gia đình. Khi cuộc sống của người dân miền Bắc còn nhiều khó khăn, chỉ có gia đình địa chủ, vương quan mới có thể sở hữu một chiếc sập gụ hay chiếc tủ chè chế tác công phu như thế này.

Sập gụ tủ chè là món đồ gỗ cao cấp mà từ xưa cha ông ta vẫn sử dụng trong không gian phòng khách của mình. Vài chục năm về trước, phải là những gia đình quyền quý, giàu có mới dám sắm bộ sập gụ, tủ chè. Vậy mới thấy rõ tầm quan trọng của những bộ sập tủ đẹp trong nội thất xưa. Ngày nay sự phổ biến rộng rãi phát triển những bộ sập tủ đẹp đén với từng người dân. Và vẫn theo xu hướng của người xưa chọn sập gụ tủ chè trang trí trong phòng khách của mình.

mẫu sập gụ đẹp

Điểm nổi bật khi chọn mua sập gụ tủ chè cũ trang trí tại phòng khách

Câu hỏi : "Vì sao nhiều người lại lựa chọn sập gụ tủ chè cũ để bài trí nội thất tại nhà riêng mình ? "

  • Thể hiện đẳn cấp : Bộ sập làm bằng gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ trắc… Tôn lên sự giàu sang, quyền thế. Không giống những cỗ sập tre, nứa trong gia đình bình dân.
  • Nét đẹp : Là một sản phẩm thủ công tiêu biểu của phía Bắc. Vì thế các làng nghề truyền thống sản xuất loại sập gụ nổi tiếng cũng hội tụ tại đây. Người dân Bắc Bộ luôn ưu tiên sự chắc chắn và sự bền vững. Vì thế mà những điển tích văn hoa luôn được rất quan tâm.
  • Giá trị bền vững : Ngoài việc sử dụng hằng ngày sập còn là một món đồ gỗ có giá trị cất trữ. Sập cổ đẹp thì càng để lâu càng có giá trị. Và đương nhiên tùy những những loại sập khác nhau mà giá sẽ khác nhau. Như các loại gỗ trắc, gỗ hương, gụ ,… sẽ có giá cao hơn các loại gỗ kém khác.

Giá trị bền vững khi chọn mua sập gụ tủ chè cũ trang trí tại phòng khách

Thắc mắc : " Những lo lắng khi chọn mua sập gụ tủ chè cũ ngày nay "

Không giống như thời xa xưa. Ngày nay khi kinh tế đất nước phát triển việc sắm sửa một bộ sập gụ gỗ tốt không còn là một trở ngại lớn. Và vì thế thị trường sập cũng phát triển đa dạng hơn. Chính ưu điểm cũng là nhược điểm hay lỗ hổng để những mặt hàng mông má hay hàng kém trà trộn một cách dễ dàng, tinh vi. Khiến nhiều người mua hàng sẽ trở nên lo ngại.

Đứng trước sự xuất hiện 1 cách ồ ạt của những cửa hàng bán sập gụ tủ chè cũ. Những bộ sập gụ là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hay nói chung là hàng không chính hãng thì người tiêu dùng sẽ làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình.

Với thực trạng các shop hay địa chỉ bán sập gụ tủ chè cũ được mở cửa tràn lan trên toàn quốc. Những dịch vụ quảng cáo tràn lan trên các diễn đàn mạng xã hội ngày nay. Những ưu đãi với những giá cả chênh lệch nhau rất nhiều thu hút người tiêu dùng. Mà chất lượng không thực sự được kiểm chứng. Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào kém chất lượng.

[Tư Vấn ] Cách chọn mua sập gụ tủ chè cũ giá rẻ chất lượng nhất

Những băn khoan lo lắng sẽ không tránh khỏi khi chọn mua sập gụ tủ chè đẹp ngày nay. Khi để tiếp cận mua sập gụ tủ chè trở nên thật sự dễ dàng. Khi ta đang được sống trong thời của công nghệ 4.0 đang phát triển. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những chất lượng không được kiểm chứng. Vậy nên tìm hiểu về cách chọn mua sập gụ tủ chè đẹp chất lượng là cần thiết. Phương Miên xin chia sẻ để bạn đọc hiểu đôi nét về những bộ sập tủ đẹp :

  • Chọn chất gỗ : Chất gỗ cực kỳ quan trọng nó nói lên giá trị của bộ sập tủ. Bởi lẽ được gọi là sập gụ vì từ xưa chất gụ luôn được lựa chọn hàng đầu để làm sập tủ. Ta không nên chọn những chất gỗ không có tên tuổi chất lượng kém.  Những chất gỗ được chọn sản xuất làm sập tủ đẹp như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc. Tất cả đều là những chất gỗ tốt có giá trị, tính chất gỗ đẹp, tom gỗ mịn.

[Tư Vấn ] Cách chọn mua sập gụ tủ chè cũ giá rẻ chất lượng nhất

  • Chi tiết hoa văn : Có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ sập tủ với giá rất rẻ, nên ta phải để ý về chất lượng và chi tiết văn hoa. Cùng một sản phẩm chất gỗ như nhau mà gí lại rẻ hơn rất nhiều thì chi tiết chạm trổ và mộng mẹo sẽ không được đẹp. Thay vào đó đường nét đục sẽ kém hơn bình thường rất nhiều. Mộng gỗ phải chắc khỏe không bị xộc xệch.
  • Nên nghe tư vấn : Bạn nên nghe những lời tư vấn của những người đã trải qua kinh nghiệm hay đặc biệt những người trong nghề nội thất. Hoặc liên hệ với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn thật lòng nhất từ chính những người sản xuất ra bộ sập tủ đẹp.

[Hỏi Đáp] Mua sập gụ tủ chè cũ ở đâu đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay có vô số những địa chỉ để bạn chọn lựa cho mình  những mẫu sập gụt ủ chè cũ đẹp chất lượng. Phương Miên cũng là địa chỉ để bạn chọn lựa với nhiều lý do :

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng. Để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và sự yêu mến. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.
  • Lợi ích dành cho khách hàng :
  1. Miễn Phí Vận Chuyển TRÊN TOÀN QUỐC
  • Chúng tôi cam kết :
  1. Hàng bền,đẹp trên 20 năm
  2. Bảo Hành : 5 năm
  • Hàng làm tại xưởng : không qua trung gian nên giá tận gốc.
>>Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu.

>>Giao Hàng Toàn Quốc.

  •  Chúng tôi tự hào và khẳng định rằng:
  1.  Chất lượng gỗ ĐÚNG chủng loại 100%;
  2. Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.

Các mẫu sập gụ tủ chè cũ đẹp giá rẻ nhất hiện nay mà bạn nên chọn mua :

Bộ sập gụ trơn khảm liên chi ( xem chi tiết )

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập gụ tủ chè chạm ngũ phúc cổ ( xem chi tiết )

Mẫu sập ngũ phúc nho cổ ( xem chi tiết và báo giá )

mẫu sập gụ đẹp

 Mẫu Sập mai cài thọ gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết và báo giá )

Mẫu Sập ba bông đục tích tứ dân ( xem chi tiết )

Mẫu  Sập vén trơn gỗ mun hoa  ( xem chi tiết )

top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp

Mẫu sập trệt gỗ hương đá đẹp ( xem chi tiết )

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết )

Mẫu Sập gụ chạm ba bông sen vịt ( xem chi tiết )

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo