ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ sản xuất đồ thờ gỗ tại Hải Minh – Nam Định.

Làng nghề Hải Minh - Nam Định là địa chỉ sản xuất đồ thờ gỗ đẹp và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây luôn được biết đến những bộ bàn thờ án gian, sập thờ, hay bộ cuốn thư câu đối, cửa võng gỗ đục chạm trổ kênh bong sắc sảo đẹp tinh tế. Hay còn biết đến là nơi sản xuất đồ thờ gỗ lớn nhất cả nước. Hôm nay hãy cùng Phương Miên khám phá những nét đẹp tại làng nghề thủ công mỹ nghệ này nhé !

Những nét đẹp tinh tế của đồ thờ gỗ tại Hải Minh - Nam Định.

 Đồ thờ gỗ nói chung và nói cách riêng là những bộ bàn thờ, án gian, cuốn thư câu đối cửa võng nói riêng. Từ xa xưa cho tới ngày nay vẫn luôn là niềm ao ước của rất nhiều người muốn được sở hữu dùng trong trang trí không gian phòng thờ của tư gia, hay nhà thờ họ mình. Các nghệ nhân tại các làng tại Nam Định luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hàng đẹp chất lượng với đồ tinh tế sắc sảo và có độ bền nên tới hàng trăm năm. Chính vì thế tiếng vang được vọng khắp các tỉnh thành lân cận khu vực miền Bắc nước ta. Cho đến ngày nay sự phát triển bền vững lớn mạnh với rất nhiều làng nghề khác nhau. Mỗi một làng nghề mang một vẻ đẹp khác nhau. Nhưng nhìn chung là chưa bao giờ là mất đi những bản sắc vốn có về sự bền bỉ của những bộ đồ thờ gỗ theo năm tháng. Đồ thờ gỗ tại nam định

Nét đẹp tinh tế bộ cuốn thư câu đối - đồ thờ gỗ của Hải Minh - Nam Định.( xem chi tiết )

Tại Nam Định có rất nhiều làng nghề gỗ khác nhau. Tuy nhiên Hải Minh - Nam Định là làng nghề có một lối khác biệt hoàn toàn so với mọi làng nghề khác tại đây. Nơi đây được rất nhiều nghệ nhân trên toàn quốc đánh giá cao về tính thẩm mỹ cao. Những nét trạm trổ được đục tay kênh bong 100%. Nên khi nhìn vào những sản phẩm tại đây sẽ có chiều sâu và độ sắc sảo tinh tế hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm máy CNC như các làng nghề khác. Khi đến với đây điều bạn sẽ bắt gặp đó là cảnh những thanh niên tỉ mỷ chau chuất gọt tỉa cẩn thận từng chút. Khác xa với nhiều làng nghề cảnh xô bồ vội vã sản xuất theo số lượng mà quên mất chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế mà những sản phẩm tại làng nghề tại đây sẽ có giá cao hơn các làng nghề khác rất nhiều. đồ thờ gỗ đẹp tại Nam Định

Không gian phòng thờ tư gia được thiết kế tại Hải Minh - Nam Định.

Kinh nghiệm chọn mua đồ thờ gỗ tại Nam Định.

Như tôi đã nói ở trên, Nam Định đã gây được tiếng vang rất lớn về sản xuất đồ thờ gỗ đẹp chất lượng. Không những tại các tỉnh thành lân cận mà còn trên cả nước Việt Nam chúng ta rất nhiều người chọn Nam Định để chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên để chọn cho mình được những sản phẩm đẹp đúng chất lượng thì đòi hỏi chúng ta cần phải có một kiến thức nhất định. Với những kinh nghiệm của mình thì tôi xin được chia sẻ như sau :

  • Chất gỗ : Đây là đồ gỗ liên quan đến tâm linh nên chúng ta phải chọn những chất gỗ tốt không ảnh hưởng đến phong thủy và phù hợp với từng sản phẩm đồ thờ gỗ. Từ xưa chất gỗ rất đơn giản chỉ dùng gỗ mít, dổi hoặc vàng tâm dùng trong đồ thờ. Tuy nhiên ngày nay sự đa dạng trong trang trí và sự khan hiếm những chất gỗ nội nên dùng nhiều chất gỗ nhập nên bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về vấn đề này. Những chất gỗ tốt nên chọn sử dụng đó là hương đá, gõ đỏ, gỗ gụ, mít dổi. Đây đều là nhưng chất tốt ít cong vênh, lứt lẻ hay mối mọt và có ý nghĩa phong thủy rất tốt.
>>> Xem thêm : Nên mua bàn thờ án gian gỗ gì là đẹp chuẩn nhất hiện nay ?

Đồ thờ gỗ đẹp tại Nam Định.

Không gian đồ thờ gỗ hương đá đẹp được thiết kế tại Hải Minh Nam Định.

  • Mẫu mã kĩ thuật : Có rất nhiều mẫu khác nhau được trôi nổi trên thị trường nên bạn cũng nên xem tham khảo các mẫu mã kiểu dáng đẹp để cho phù hợp từng loại. Đặc biệt nhất đối với những mẫu cửa võng có rất nhiều cơ sở làm CNC rất sơ sài nên kiểu dáng sẽ không được đẹp. Hay những kỹ thuật từ chạm trổ, đường cưa mộng cho tới kỹ thuật hoàn thiện từ sơn son thiếp vàng cho tới PU sáng bóng hay vecli giả cổ.
  • Cơ sở uy tín tại Nam Định : Tại Nam Định có vô số địa chỉ sản xuất đồ thờ gỗ lớn nhỏ khác nhau. Còn chưa nói đến rất nhiều cơ sở lấy thương hiệu của Nam Định để quảng bá cơ sở của mình. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín chất lượng. Vậy nên bạn cũng nên cầm tìm hiểu thật kỹ những cơ sở tại đây để chọn mặt gửi vàng.

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ đẹp uy tín tại Hải Minh - Nam Định.

Phương Miên luôn luôn tự hào được sinh và và lớn lên tại vùng quê làng nghề Hải Minh - Nam Định. Tôi đã được hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất cảu ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong nghề nghiệp chúng tôi vẫn luôn giữ được ngành nghề truyền thống bằng cả tình yêu và sự tâm huyết đối với những sản phẩm của mình. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất sập thờ, bàn thờ gia tiên, án gia, cuốn thư câu đối, cửa võng. Với nhiều loại gỗ chất lượng khác nhau như : gỗ hương, gõ đỏ, gỗ gụ, mít, dổi. Chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn những sản phẩm đẹp chất lượng khác nhau. Tất cả đều được chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao hàng và lắp ráp tận nơi trên mọi miền tổ quốc. đồ thờ gỗ tại Nam Định

Thiết kế đồ thờ gỗ tại Phương Miên - Hải Minh - Nam Định.

Đến với Phương Miên bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ tôi với 20 năm kinh nghiệm của mình. Tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn có được không gian phòng thờ đẹp giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi có thể tôi sẽ không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất. Bạn nên xem thêm :

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

 

logo