ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ mua bán bàn thờ gỗ đẹp giá rẻ uy tín ở tại Đà Nẵng.

Tìm đến địa chỉ mua bán bàn thờ gỗ đẹp giá rẻ uy tín ở tại Đà Nẵng trở nên cực kì đơn giản. Nhất là ta đang được sống trong thời kỳ của công nghệ 4.0 phát triển được cả thế giới nhắc đến. Vậy nhưng để chọn được địa chỉ đáng tin cậy thì không phải lúc nào cũng dễ. Phương Miên xin được chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn ở Đà Nẵng là người mua hàng thông minh nhất.

Bàn thờ gỗ tại Đà Nẵng được sử dụng như thế nào.

Bàn thờ gia tiên được người dân Việt Nam dùng để thờ cúng ông bà tổ tiên hay những người có công với đất nước. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà từ xa xưa ông cha ta làm. Cho đến ngày nay rất nhiều mẫu bàn thờ gỗ đẹp được cho ra thị trường. Như thế mới có thể biết được chúng ta đề cao giá trị truyền thống này như thế nào.

mua bán bàn thờ tại đà nẵng

Bộ bàn thờ gia tiên gỗ gụ tại Đà Nẵng nên lựa chọn

Tại Đà Nẵng hiện nay cũng không phải là ngoại lệ. Rất nhiều tư gia đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để chọn ra cho mình những bộ bàn thờ gia tiên ưng ý nhất. Hay thậm chí có người kỳ công đến rất nhiều làng nghề truyền thống để đặt những bộ theo ý phù hợp cho không gian riêng của mình.

Cach-trang-tri-phong-tho-tai-da-nang

Cách trang trí không gian phòng thờ đẹp tại Đà Nẵng

Điểm đặt bàn thờ tại Đà Nẵng được đặt ở vị trí nơi trung tâm cao nhất của không gian nhà mình. Hay nói một cách đơn giản là nơi thông thoáng đối diện với cửa chính ra vào. Những căn nhà có nhiều tầng thì bàn thờ được đặt tại nơi trung tâm phòng tầng trên cùng. Điều đó vô hình chung cho ta được thấy nơi đây coi trọng việc thờ cúng ông bà cha mẹ mình như thế nào.

Cách chọn mua bàn thờ gỗ tại Đà Nẵng đẹp giá rẻ chất lượng.

Hiện nay bàn thờ gia tiên được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau. Nhưng không phải loại gỗ nào cũng tốt và cho sản phẩm đẹp. Vì thế mà rất nhiều người trong chúng ta không biết nên chọn chất gỗ gì thì tốt, phù hợp với kinh tế và cho không gian phòng thờ của mình thêm đẹp hơn. Có 2 cách trang trí bàn thờ cơ bản được sử dụng đó là bàn thờ được sơn PU nên mầu vân gỗ tự nhiên và bàn thờ sơn son thiếp vàng. Phương Miên xin được chia sẻ với bạn đọc tại Đà Nẵng cách chọn như sau:

  • Chọn chất gỗ nên mầu vân gỗ tự nhiên :

Là sản phẩm liên quan trực tiếp đến tâm linh nên bạn không nên quá sơ sài chọn bừa. Bnaj nên cố gắng chọn những bộ bàn thờ làm những chất gỗ tốt. Ta không nên tiếc rẻ mà chọn những chất gỗ kém chất lượng mà ảnh hưởng đén phong thủy.

ban-tho-go-gu-tai-da-nang

Bộ bàn thờ như ý gỗ gụ tại Đà Nẵng nên tham khảo

Những chất gỗ tốt có giá trị cao được biết đến chọn làm bàn thờ như gỗ gụ, gỗ mít, gỗ hương. Những chất gỗ này ít cong vênh, nứt lẻ không mối mọt. Và đặc biệt những chất gỗ này có những đường vân gỗ rất đẹp.

Những chất gỗ như gỗ keo, gỗ  sồi hay một số chất gỗ tạp khác. Có giá trị thấp hơn rất nhiều so với những chất gỗ kể trên. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó vì những chất gỗ này cong vênh, nứt lẻ nhiều. Hay đặc biệt là mối mọt nhanh hư hại chỉ sử dụng được thời gian ngắn.

  • Chọn chất gỗ làm bàn thờ được sơn son thiếp vàng :

Chất gỗ tốt làm bàn thờ sơn son thiếp vàng đầu tiên là phải kể đến chất gỗ dổi và gỗ mít. Hai chất gỗ có tinh chất gỗ tốt và đặc biệt là nhanh rút nhựa gỗ. Điều đó ảnh hưởng đến bong tróc lớp thiếp. Chính vì thế mà được nhiều người lựa chọn làm đồ sơn son thiếp vàng.

Chất lượng và giá thành của gỗ mít,  gỗ dổi và gỗ gụ là gần tương đương như nhau. Chúng sẽ được phân định cao thấp bởi nước thiếp vàng mà thôi. Có rất nhiều người không hiểu hết được giá trị của chất thiếp vàng và mạ vàng.

bàn thờ gỗ mít tại Đà Nẵng

Bộ bàn thờ gỗ mít được sơn son thiếp vàng tại Đà Nẵng nên tham khảo

Thiếp vàng : là được thiếp bằng chất vàng thật được tán mỏng nhiễm để thiếp vào lần cuối cùng của bộ bàn thờ gia tiê. Chính vì thế mà thường có giá trị rất cao. Ngày nay có 3 chất thiếp vàng phổ biến được sử dụng là: thiếp vàng Trung Quốc, Đài Loan, Vàng ta. Và đương nhiên là giá thành cũng ùy theo từng chất thiếp vàng. Thông thường ta được nhìn thấy là được thiếp bàng chất vàng Đài Loan. Chúng có giá thành hợp lý với kinh tế của người dân. Còn chất vàng của Trung Quốc thì rẻ hơn và chất lượng cũng kém hơn. Còn chất vàng ta thì quá đắt và chất luongj thì bền vững.

Tuổi thọ của chất vàng Đài Loan được thiếp vào bộ bàn thờ gỗ gia tiên đã tương đối khô thì sẽ được trên 30 năm.

Địa chỉ cung cấp bàn thờ gỗ tại Đà Nẵng đẹp uy tín chất lượng

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ thờ với quy mô lớn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngàn những bộ bàn thờ lớn nhỏ khác nhau được trải đều khác mọi miền tổ quốc. Hiện nay Phương Miên chưa thể có cửa hàng trực tiếp tại Đà Nẵng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cung cấp gia hàng tận nơi tại Đà Nẵng. Với những uy tín của mình chúng tôi vẫn rất tự tin là có rất nhiều quý vị tại đây chọn Phương Miên để được tư vấn mua hàng.

các nghệ nhân làng nghề xưa

Các Nghệ nhân xưa tại làng nghề Hải Minh

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn


Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo