ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ bán sofa gỗ gõ, hương đá nguyên khối đẹp uy tín chất lượng.

Tìm đến địa chỉ bán sofa gỗ gõ, hương đá nguyên khối đẹp uy tín chất lượng ? Phải chăng đó vẫn là những băn khoan thường gặp của nhiều khách hàng khi mua sắm đồ nội thất cho gia đình. Khách hàng có nhu cầu về một bộ sofa gỗ tự nhiên nhưng băn khoăn chưa biết mua ở đâu chất lượng, giá thành rẻ mà lại uy tín. Tại đây chúng tôi nhận thi công thiết kế sofa gỗ theo yêu cầu với nhiều loại gỗ cao cấp khác nhau. Phương Miên xin được chia sẻ kinh nghiệm và cách thức giúp bạn chọn mua cho mình được bộ sofa gõ đẹp chuẩn nhất.

Những băn khoan khi tìm mua sofa gỗ gõ, gỗ hương nguyên khối.

Trên thị trường sofa hiện nay, có vô vàn các công ty, những địa chỉ cửa hàng kinh doanh mặt hàng sofa gỗ nguyên khối. Điều này vô tình gây nên tâm lý hoang mang cho khách hàng về chất lượng của sản phẩm ở đâu sẽ tốt hơn, nhất là đối với những người mua lần đầu. Xã hội thì lúc nào cũng có người này người kia. Bên cạnh những cơ sở sản xuất uy tín thì cũng xuất hiện những địa chỉ không uy tín, lợi dụng công nghệ để quảng cáo, bán sản phẩm không đúng chất lượng. Nhất là đối với những không hiểu nhiều về đồ gỗ. Bộ sofa gỗ gõ đỏ đẹp

Bộ sofa chữ L gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp ( xem thêm chi tiết )

Đặc biệt là đối với những loại gỗ cao cấp như gỗ gõ hay gỗ hương đá có giá trị cao. Nó khác hẳn so với những sản phẩm nhỏ lẻ như đồ gia dụng rẻ tiền thì rất dễ dàng mua vì giá trị kinh tế thấp. Điều đó làm bạn rất băn khoan khi ra quyết định chọn mua sản phẩm cao cấp đó. Theo như lời khuyên của Phương Miên thì bạn nên nhờ những người có kinh nghiệm hay những người biết chút về gỗ kiểm tra chất lượng.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sofa gỗ gõ, hương đá nguyên khối đẹp chất lượng.

Là một trong chất gỗ tốt có giá trị bậc nhất hiện nay. Nên sẽ không tránh khỏi những cơ sở làm vẫn pha rác hay dập nứt váo trong sản phẩm. Nhất là đối với những bộ Sofa nguyên khối như thế này là rất khó tránh khỏi.

>>>Câu hỏi  : Vậy làm thế nào để chọn lựa được bộ đẹp mà giá cả lại hợp lý ?
  • Thứ nhất giá thành : Đồ chơi thì bạn không nên chọn những cơ sở chào mua với giá quá rẻ so với thị thường. Bạn nên tham khảo so sánh giá cả thị trường như thế nào thì sẽ đúc kết chung. Nhiều cơ sở chào với những giá rất rẻ thì chất lượng chắc chắn không đảm bảo. Còn nhiều cơ sở chào với những giá cao thì cơ sở đó đã qua một khâu trung gian chứ không phải là xưởng sản xuất trực tiếp.

Bộ sofa chữ h gỗ gõ đỏ

Bộ sofa chừ H gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp

  • Thứ hai mẫu mã : Hiện nay phổ biến nhất là những mẫu sofa chữ L, chữ H và bộ K3. Mỗi một mẫu thì phù hợp với một không gian nhà khác nhau. Nên bạn sẽ tham khảo nhận tư vấn để chọn ra cho mình mẫu nào sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình. Tại Phương Miên thông thường là sẽ làm kích thước phù hợp không gian theo nhu cầu của quý vị.
  • Thứ ba chất lượng : Nó đánh giá tất cả những giá trị kinh tế mẫu mã sản phẩm. Để kiểm tra được bạn nên kiểm tra sản phẩm khi còn nguyên mộc. Như thế sẽ dễ dàng phân biệt những chỗ lỗi như rác hay ruột gỗ hay những thành phần gỗ xấu kém chất lượng. Còn đối với những sản phẩm đã hoàn thiện thì đòi hỏi phải thật tinh ý thì mới có thể phát hiện ra.

 - Thông thường như những cơ sở làm ăn chân chính thì sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về chất lượng để bạn chọn như sau : Một là bạn chọn gỗ đẹp và có vết dập ở bên dưới gầm nhưng mà ít như thế giá thành sẽ hợp lý hơn. Hai là gỗ sẽ đẹp chuẩn đến 99% từ trong ra ngoài như thế thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều. Thường là có giá gần gấp đôi so với bộ thường. Còn những bộ có vết nhiều mà bị làm màu thì nhiều cơ sở chào với giá rẻ hơn rất nhiều.

 Quy trình sản xuất và lắp đặt cho khách hàng khi mua sofa gỗ gõ đỏ, gỗ hương đá nguyên khối tại Phương Miên :

  • Bước 1 : Tư vấn khách hàng : Bạn sẽ liên hệ tới cơ sở đồ gỗ Phương Miên để xem trực tiếp xưởng sản xuất để được tư vấn. Hoặc bạn có thể kết bạn Zalo liên hệ trực tiếp với Phương Miên qua số điện thoại: 0977545439. Tại đây Phương Miên sẽ tư vấn cho bạn chọn được mẫu mã, chất gỗ như gõ đỏ, hương đá, dâu rừng, hương đỏ...  nào sao cho phù hợp với không gian nhà bạn. Đặc biệt nhất là kích thước sẽ được thiết kế riêng sao cho phù hợp nhất với gian phòng của bạn.
  • Bước 2 : Khảo sát công trình : Đây là công đoạn mà gần như đôi bên đã đi đến thống nhất về chất lượng và giá cả rồi. Sau đó cơ sở của chúng tôi sẽ cử người đại diện hoặc chính Phương Miên sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát không gian, đo chiều dài, chiều rộng của gian phòng. Sau đó sẽ thống nhất làm với mẫu mã nào và kích thước nào sao cho phù hợp nhất.

Bộ bàn ăn gỗ nguyên tấm

Bộ sofa ( K3 ) gỗ dâu rừng nguyên khối đẹp.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN :

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439.

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn


Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh, Hà Nam. Hà Nội , Hải Dương, Hưng Yên,Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai.Bắc Giang.  Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo