ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ bán bàn ghế gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Nam Định.

Tìm đến xưởng sản xuất bàn ghế gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Nam Định. Với sự nổi tiếng của mình thật dễ hiểu sẽ có rất nhiều tìm đến những cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp tại đây. Sự đa dạng về mẫu mã kích thước và chất lượng đã chiếm trọn được trái tim của người tiêu dùng trên toàn quốc. Hãy cùng Phương Miên khám những sản phẩm nổi bật tại đây nhé.

Những kiểu mẫu bàn ghế gỗ tại Nam Định hiện nay?

Hiện nay tại Nam Định có rất nhiều xưởng sản xuất các loại bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng khác nhau. Điển hình nhất đó là những bộ bàn ghế trường kỷ kiểu cổ là được đánh giá cao nhất. Đây cũng chính là những sản phẩm mà chính tại những làng nghề khác trên toàn quốc không thể sánh bằng được. Những bộ trường kỷ có lẽ trong chúng ta cũng đã ít nhiều được thấy tại rất nhiều không gian cổ khác nhau. Và nó cũng được sử dụng phổ biến tại những không gian phòng khách, phòng thờ, .v.v.. hiện nay. bàn ghế trường kỷ gỗ dẹp tại Nam Định.

Mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp - Điểm mạnh tại Nam Định.(xem thêm)

Ngoài ra không thể không nhắc tới những mẫu bàn ghế tay to phù hợp với những không gian phòng khách đời mới hiện nay. Với những kiểu mẫu tần thủy hoàng, hoàng gia, với những chất gỗ cao cấp như gõ đỏ, hương đá. Hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khác rộng hiện đại. Hay những mẫu bàn ghế sofa gỗ nguyên khối được thiết kế phù hợp những không gian phòng khách rất chất lượng. Mẫu bàn ghế gỗ đẹp tại Nam Định

Mẫu bàn ghế tần thủy hoàng gỗ hương đá đẹp có tại Nam Định.(xem thêm)

Địa chỉ sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp tại Nam Định.

Nam Định được biết đến là nơi có nhiều làng nghề sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp lớn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Khi tới đây những khung cảnh tấp lập rầm rộ hối hả của những máy cẩu gỗ tại bãi gỗ. Hay những cảnh các nghệ nhân hăng say với công việc của mình. Nam Định đã gây được tiếng vang rất lớn và được các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam đánh giá về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Điều này được kiểm chứng cụ thể bằng chính những sản phẩm bàn ghế gỗ đẹp chất lượng được cho ra thị trường. Rất nhiều cơ sở cũng đã lợi dụng danh tiếng của Nam Định để quảng bá cho doanh nghiệp của mình. Mẫu bàn ghế sofa gỗ gõ đỏ xu hướng sử dụng hiện nay.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối - xu hướng sử dụng hiện nay.

Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất bàn ghế gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Hải Minh - Nam Định. Tại đây chúng tôi đã và đang cho ra thị trường những mẫu bàn ghế gỗ đẹp phù hợp xu hướng nhất hiện nay. Với rất nhiều loại gỗ cao cấp như gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp. Tất cả những sản phẩm được chúng tôi làm từ tâm huyết và tình yêu mến dành cho ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Tất cả mọi sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành dài hạn và được chúng tôi miễn phí giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc.

Quy trình sản xuất bàn ghế gỗ của Phương Miên tại Nam Định?

Tất cả mọi người chúng ta đều mong muốn được tìm đến tận xưởng sản xuất. Nhất là đối với những sản phẩm đồ gỗ cao cấp như bàn ghế này. Thứ nhất là để có thể xem thực tế quy trình sản xuất của những sản phẩm đó. Sau đó nhận được những lời tư vấn thiết kế từ chính những người thợ chuyên nghiệp. Điều mà không phải những người thợ chân chính không thể có được. Tất cả những sản phẩm bàn ghế gỗ tại Phương Miên sẽ được sản xuất theo quy trình lần lượt như sau:

  • Lựa gỗ : Tất cả mọi sản phẩm gỗ cao cấp đều cần được lựa chọn gỗ cẩn thận. Tránh những phần gỗ rác và dập lứt để cho vào những bộ bàn ghế. Tuy nhiên trước tiên ta cần phải xẻ gỗ để gỗ phải được rong khô ráo gỗ tương đối.
  • Thi công phần mộc: Gỗ cần được đảm bảo tương đối khô ráo trước khi đi vào thi công. Tất cả mọi mọng bàn, mộng ghế cần phải được làm mộng liền. Như thế mới chắc khỏe và bền vững với thời gian. Chứ không như nhiều cơ sở khác không làm mộng mà chỉ bắn đinh. Như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị và chất lượng lâu dài của sản phẩm. Những bộ bàn ghế có phần chạm trổ được chúng tôi đục CNC xong và đều làm lại tay 100%. Trước khi đưa vào thì công lắp ráp dập cốn.

Bàn ghế gỗ gụ kiểu cổ đẹp tại Nam Định

Mẫu bàn ghế lu-y gỗ gụ đẹp tại Phương Miên - Nam Định.(xem thêm)

  • Thi công hoàn thiện: Mọi sản phẩm tất cả sau làm phần mộc xong sẽ được làm giấp ráp 3 loại khác nhau. Lần lượt là 2 lần giấy ráp phá loại 120 và giấy mịn loại 220. Và sau đó sẽ được hoàn  thiện PU hoặc vecli tùy theo từng sản phẩm để phù hợp với những kiểu mẫu bàn ghế gỗ khác nhau.

Quy trình khi đặt mua bàn ghế gỗ tại Phương Miên.

  1. Tư vấn chọn kiểu mẫu: Khi bạn đến với Phương Miên điều đầu tiên bạn sẽ nhận được đó là những tư vấn chọn những kiễu mẫu đẹp phù hợp nhất với không gian của mình. Những kiểu mẫu mới phù hợp xu hướng nhất hiện nay. Và tất cả từng sản phẩm sẽ ứng dụng với từng chất gỗ đẹp khác nhau.
  2. Thi công sản phẩm: Sau khi đôi bên đã thống nhất được kiểu mẫu bàn ghế và chất gỗ và đặt hàng tại Phương Miên. Nếu đối với những sản phẩm phổ thông và có sẵn thì thời gian rất nhanh và bạn có thể nhận hàng trong thời gian trên dưới 10 ngày. Chúng tôi sẽ tiến hành thi công sản xuất và tất cả những sản phẩm đều được chúng tôi thi công ngay tại xưởng. Và tất cả mọi sản phẩm đều được bạn kiểm tra phần mộc trước khi hoàn thiện. Bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể tới tận xưởng sản xuất của chúng tôi. Nếu không thể tới bạn sẽ được xem sản phẩm khi còn mộc qua ảnh với nhiều góc độ khác nhau.
  3. Bàn giao: Mọi sản phẩm khi bạn mua tại Phương Miên đều được miễn phí giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc. Bởi lẽ tại làng nghề chúng tôi có xe chuyên dụng chở đồ gỗ đi mọi miền tổ quốc. Giá cước vận chuyển sẽ được tính theo món. Nên chính vì thế mà sẽ không quá cao so với giá trị của chính những sản phẩm đó. Và là đội ngũ chuyên nghiệp nên bạn sẽ không phải quá lo lắng về quy cách vận chuyển.

mẫu bàn ghế gỗ đẹp tại Nam Định

Mẫu bàn ghế chạm ngũ sư gỗ gụ đẹp tại Phương Miên.(xem thêm)

Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo