ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ sập thờ án gian gỗ đẹp chất lượng giá rẻ tận xưởng.

 Bàn thờ án gian gỗ là sản phẩm không thể thiếu trong tư gia, nhà thờ họ, nhà thờ tổ v.v... Chính vì thế mà rất nhiều người muốn tìm mua bàn thờ sập thờ án gian gỗ đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất tận xưởng. Phương Miên là một cơ sở sản xuất thiết kế trang trí phòng thờ gỗ theo yêu cầu đẹp uy tín chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi sẽ giúp bạn có được một không gian phòng thờ đẹp chất lượng giá tốt nhất hiện nay.

Bàn thờ sập thờ án gian được sử dụng gỗ gì hiện nay.

Từ xa xưa cha ông ta luôn quan niệm gỗ mít là tốt nhất để sử dụng trong những bộ đồ thờ gỗ. Điều này vẫn phần nào đúng trong những sản phẩm đồ thờ gỗ này. Trong tất cả những đồ nội thất gỗ cao cấp xưa thành phần gỗ chủ yếu là trong nước. Hay thậm trí là khai tài nguyên rừng và vận chuyển cũng tương đối là khó khăn. Chính vì thế mà chúng ta thường phải tận dụng những chất gỗ đẹp chất lượng tại chính vùng quê của mình. Và gỗ mít là chất gỗ chất lượng nhất để dùng trong những nội thất đồ thờ gỗ cao cấp thời bấy giờ. Cùng với đó phần nào là gỗ dổi, vàng tâm, ngọc am. Bàn thờ sập thờ án gian gỗ

Sập thờ tứ llinh nhị cấp gỗ mít được sơn son thiếp vàng. ( xem thêm )

Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam chúng ta kéo theo đó là sự hội nhập với thế giới. Sự khan hiếm gỗ trong nước và sự đa dạng chất gỗ đẹp chất lượng của nhiều nước trên thế giới. Nên rất nhiều chất gỗ đẹp hàng đầu về với nước ta. Ta có thể liệt kê hàng loạt những chất gỗ như gỗ hương đá, gõ đỏ, gỗ dổi, mít của Nam Phi. Hay những chất gỗ gụ của Lào, Campuchia. Đây đều là những chất gỗ đẹp khác nhau được ứng dụng rất nhiều trong đồ thờ gỗ. Chất lượng của nó cũng hoàn toàn khác nhau. Chất gỗ mít cũng không được đánh giá là chất lượng hàng đầu trong nội thất đồ thờ gỗ như xưa nữa. Thay vào đó chất lượng nhất phải kể đến là gỗ hương đá, gõ đỏ của Nam Phi và gỗ gụ của Lào và Campuchia. bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp

Bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp.

Xét về ý nghĩa phong thủy thì đây tất cả đều phù hợp khi trong đồ thờ gỗ. Chứ không mặc định như ý nghĩ xưa là phải là gỗ mít mới phù hợp phong thủy như xưa. Những lời khuyên Phương Miên dành cho các bạn với những chất gỗ ngày nay như sau : Chất gỗ mít ta đã không còn nhiều và không đủ đáp ứng được nhu cầu trong sản xuất nội thất đồ thờ gỗ cao cấp này. Chính vì thế mà thay vào đó là những chất gỗ gỗ nhập khác nhau. Trong đó có cả gỗ mít nhập khẩu Nam Phi đang được sử dụng trong đồ thờ gỗ. Tuy nhiên đây lại là chất gỗ kém chất lượng nhất trong tất cả những chất gỗ nhập khẩu được sử dụng sản xuất trong đồ thờ gỗ hiện nay. Chất gỗ mít này không mối một nhưng rất hay bị lứt dăm và phần nào đó là cong vênh hơn những chất gỗ khác. Nhưng không phải vì thế mà không sử dụng được trông nội thất đồ thờ gỗ hiện nay. Vậy nên bạn nên tìm hiểu những chất gỗ thật kỹ để có được những sản phẩm đẹp đúng theo như ý mình nhất.

Cách chọn bàn thờ sập thờ án gian gỗ đẹp chất lượng giá tốt nhất.

Bàn thờ là danh từ chung của cả bàn thờ, sập thờ và án gian gỗ. Vậy nên để có được một bộ bàn thờ gỗ đẹp chuẩn thì dù làm từ chất gỗ nào đi chăng nữa thì cũng cần phải hội tụ đầy đủ những yếu tố sau :

  • Chất lượng gỗ : ''Tốt gỗ hơn tốt nước sơn''. Đây là câu ca dao mà ca cụ xưa đã để lại cho chúng ta chẳng sai bao giờ. Chất gỗ là phải chọn từ gỗ lõi không rác gỗ, không dập lứt, chọn những chất gỗ già có vân gỗ đẹp. Gỗ phải được sẻ sớm tương đối khô ráo trước khi được đưa vào thi công thì mới tốt. Nếu có thể được thì phải đi qua quá trình sử lý sấy khô ráo là tốt nhất.
  • Kiểu dáng đẹp : ''Nhất dáng nhì da''. Tất cả những sản phẩm kiểu dáng cực kỳ quan trọng. Nó thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn tổng thể một sản phẩm phải thể hiện được sự thanh thoát bệ vệ uy nghi chứ không phải là thô kệch. Điều đó đồng nghĩa với việc kích thước chi tiết từ vai sập cho tới chân đều có tiêu chuẩn để phù hợp với từng mẫu sản phẩm.

Bàn thờ sập thờ án gian gỗ gụ

Bàn thờ án gian mẫu dơi chắp chân quỳ gỗ gụ đẹp . ( xem thêm )

  • Hoa văn đẹp : Trong tất cả mọi sản phẩm đồ gỗ cao cấp thì những chi tiết chạm trổ nó đẹp nó đánh giá chất lượng cả một sản phẩm. Trong những bộ bàn thờ án gian cũng thế đặc biệt là ở sập thờ. Nhất là những hoa văn hầm hố ở những bộ sập thờ tứ linh hay mai điểu. Những vai chắp nổi hay làm liền thường rất dày và nhiều chi tiết. Vậy nên càng phải được thể hiện một cách hết sức tinh sảo và thật sự hài hòa. Như thế mới thể hiện được đúng với ý nghĩa của nó trên từng sản phẩm.

 Bí quyết chọn bàn thờ sập thờ án gian gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Mẫu mã và kích thước chuẩn phong thủy : Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong đồ thờ tâm linh. Những mẫu mã cần phải được chọn lựa cẩn thận để phù hợp với những không gian mà mình cần trang trí. Tại tư gia thì nên chọn những mẫu đơn giản nhẹ nhàng hơn. Tại các nhà thờ họ, nhà thờ tổ thì chọn những mẫu bàn thờ nhị cấp hoặc tam cấp chạm tứ linh mai điểu.v.v... Đối với thước hợp phong thủy đòi hỏi phải tìm hiểu thật kĩ. Bạn cần hiểu về kích thước lopan cho từng loại kích thước phù hợp không gian nhà bạn chứ không nên chọn bừa.

  • Chọn chất gỗ : Chất gỗ cực kỳ quan trọng nó nói lên giá trị và chất lượng của những bộ bàn thờ án gian gỗ. Ta không nên chọn những chất gỗ không có tên tuổi chất lượng kém. Ảnh hưởng đến độ bền lâu dài của bàn thờ. Vì đây không giống với những đồ chơi trang trí trong gia đình mà có thể thay thế bất cứ lúc nào. Ta nên chọn những chất gỗ phù hợp phong thủy như gỗ hương, gõ đỏ, gụ, mít, dổi. Đây đều là những chất gỗ đẹp chất lượng phù hợp phong thủy.
  • Nên xem khi còn mộc : Sau tất cả bạn chọn được mẫu mã và kích thước theo ý thì bạn nên xem sản phẩm khi còn mộc gỗ. Vì những bộ bàn thờ án gian được làm từ những chất gỗ này có giá trị kinh tế rất cao nên có nhiều cơ sở không ngại cho những chất gỗ kém vào sản phẩm. Nên khi ta xem mộc thì sẽ dễ phát hiện những phần gỗ rác hay dập nứt hơn. Những sản phẩm đã hoàn thiện xong rồi thì nhiều người không có kinh nghiệm sẽ khó phát hiện ra.

Bàn thờ án gian gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ gụ mật khi còn mộc.

  • Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những sản phẩm đã hoàn thiện. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
    • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi vách, tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
    • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng nếu có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

Bàn thờ án gian gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ gụ khi đã hoàn thiện vecli giả cổ. ( xem thêm )

Địa chỉ sản xuất bàn thờ sập thờ án gian gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Hiện nay có vô số những của hàng hay cơ sở sản xuất bàn thờ án gian gỗ đẹp trên mọi miền tổ quốc chúng ta. Tuy nhiên để chọn ra địa chỉ sản xuất bàn thờ án gian hay sập thờ gỗ lớn đẹp thì không đâu có thể hơn Nam Định. Tại đây được biết đến như tổng kho phân phối cho toàn quốc với rất nhiều mẫu mã bàn thờ đẹp khác nhau. Rất nhiều làng nghề lớn danh giá bậc nhất tại Việt Nam vẫn phải nhập hàng tại nơi đây để phân phối lại. Tại đây có rất nhiều làng nghề lớn khác nhau. Điển hình nhất là làng nghề Hải Minh và La Xuyên. Mỗi nơi có một phong cách sản xuất khác nhau. Hải Minh được biết đến những mặt hàng đẹp chất lượng giá trị cao thì La Xuyên lại luôn biết đến với những mặt hàng chợ giá rẻ với rất nhiều chất gỗ khác nhau. Sập thờ bàn thờ án gian tam cấp gỗ gụ đẹp.

Sập thờ án gian tam cấp gỗ gụ chạm mai điểu. ( xem thêm )

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất những mặt hàng như bàn thờ, sập thờ, án gian, cửa võng, cuốn thư câu đối. Với rất nhiều chất gỗ đẹp cao cấp như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ mít,gỗ dổi. Phương Miên luôn tự hào được sinh ra và lớn nên tại Hải Minh Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Chúng tôi đã và đang trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành nhất từ chúng tôi. Tôi sẽ giúp bạn có được một không gian phòng thờ đẹp chất lượng giá hợp lý nhất thị trường hiện nay. bàn thờ án gian gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian gỗ đơn giản đẹp chất lượng.

Khi đến với chúng tôi sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chính Phương Miên. Tôi có thể sẽ không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn la fnguoiwf tiêu dùng thông minh nhất.

Bạn nên xem thêm :

Sập thờ án gian tam cấp gỗ gụ được thiếp đểm vàng Đài Loan. ( xem thêm )

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo